Tin tức - Sự kiện

Tìm nhà xưởng tiết kiệm thời gian với giá cả hợp lý ở đâu?

Nhà xưởng tiết kiệm thời gian là loại nhà xưởng xây sẵn cho thuê, DN sản xuất có thể sử dụng ngay, không tốn thời gian xây dựng, tiết kiệm thời gian cho các loại giấy phép pháp lý khác. Loại nhà xưởng này hiện đang là lựa chọn của nhiều DN trong và ngoài nước có nhu cầu cần nhà xưởng để sản xuất. Vậy khi lựa chọn nhà xưởng tiết kiệm thời gian, DN cần cân nhắc những tiêu chí nào?

Yếu tố cần có của một nhà xưởng tiết kiệm thời gian

Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm chi phí, nhanh chóng đi vào sử dụng là 3 ưu điểm nổi bật khiến nhiều DN lựa chọn nhà xưởng tiết kiệm thời gian, cụ thể là nhà xưởng xây sẵn cho thuê. Với 4 lợi thế cạnh tranh về vị trí chiến lược, hạ tầng và tiện ích KCN đồng bộ, kiến trúc nhà xưởng tối ưu và hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện, Kizuna hiện đang là hệ thống nhà xưởng xây sẵn cho thuê chất lượng, uy tín được nhiều DN trong và ngoài nước tin dùng.

1. Vị trí chiến lược của nhà xưởng tiết kiệm thời gian Kizuna

Khi lựa chọn vị trí nhà xưởng, DN cần xác định nguồn hàng cung ứng và các đầu mối giao thông quan trọng trong quá trình luân chuyển hàng hóa. Xác định địa điểm chiến lược để thuê nhà xưởng rất quan trọng đối với doanh nghiệp. 

Tiêu biểu là vị trí khu công nghiệp Tân Kiên tọa lạc tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An thuộc địa phận vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, Việt Nam. Tại đây, các hệ thống nhà xưởng như nhà xưởng của Kizuna được kết nối thuận lợi đầu mối giao thông quan trọng của khu vực nhờ gần cảng biển, sân bay quốc tế, đường cao tốc, khu dân cư Phú Mỹ Hưng và trung tâm TPHCM - Bến Thành. Vì thế, nhiều DN đã lựa chọn nhà xưởng tiết kiệm thời gian Kizuna vì lợi thế vị trí chiến lược này.

2. Hệ thống kiến trúc tối ưu của nhà xưởng tiết kiệm thời gian

Với trọng tâm là chất lượng của khách hàng, Kizuna luôn không ngừng nâng cao chất lương với hệ thống nhà xưởng đa dạng về quy mô và kích thước, DN dễ dàng lựa chọn phù hợp với ngành sản xuất. Với quy mô hạ tầng đồng bộ, được thiết kế xây dựng sẵn, nhà xưởng tiết kiệm thời gian (nhà xưởng xây sẵn) giúp DN đi vào hoạt động sản xuất ngay. Hệ thống cơ sở hạ tầng của Kizuna là một trong những yếu tố được khách hàng đánh giá vô cùng hài lòng.

- Hệ thống cấp điện, cấp nước, thoát nước,… đến từng xưởng.     

- Không gian sản xuất xanh - sạch với chuỗi các khu nhà xưởng dịch vụ.    

- Hệ thống an ninh 3 lớp 24/7.   

- 2 nguồn điện EVN với công suất dự phòng 100%.

- Hệ thống hạ tầng CNTT với truy cập Internet tốc độ cao.

- Hệ thống thông gió tự nhiên nhà xưởng

3. Nhà xưởng tiết kiệm thời gian Kizuna có dịch vụ đa dạng

Tùy vào loại nhà xưởng mà bạn có thể lựa chọn tại Kizuna với những mức giá thuê xưởng sản xuất thích hợp. Tại Kizuna còn luôn có các chính sách ưu đãi hấp dẫn cho các khách hàng, những giá trị của Kizuna mà các DN sản xuất nhận được sẽ vượt hơn sự mong đợi.

Không chỉ vậy, Kizuna còn tiết kiệm thời gian hơn cho khách hàng bằng việc thực hiện các dịch vụ hỗ trợ miễn phí. Bao gồm các dịch vụ: đăng kí thành lập doanh nghiệp, mã số thuế,... Bên cạnh đó, Kizuna còn hỗ trợ các thủ tục kế toán ban đầu và tuyển dụng nhân sự. Từ đó, doanh nghiệp thuê nhà xưởng phần nào yên tâm và tiết kiệm được thời gian, chi phí hơn. Các rủi ro pháp lý sẽ không còn gây khó khăn cho doanh nghiệp. 

Nhà xưởng tiết kiệm thời gian tốt dành cho doanh nghiệp

Thuê nhà xưởng tiết kiệm thời gian và chi phí tại Kizuna

 Tùy vào loại hình sản xuất mà doanh nghiệp cần lựa chọn loại hình nhà xưởng với các diện tích như: nhà xưởng 300m2nhà xưởng 500m2nhà xưởng 1000m2nhà xưởng 2000m2nhà xưởng 5000m2, ... sao cho hợp lý. Loại hình nhà xưởng tác động đến hiệu quả sản xuất và chất lượng của sản phẩm. 

Các doanh nghiệp như: sản xuất phụ tùng ô tôgia công bao bìsản xuất bao bìnhà máy sản xuất biasản xuất nội thấtcông ty sản xuất mỹ phẩmsản xuất giàysản xuất thực phẩmmay mặc cao cấpcông ty sản xuất thiết bị y tếnhà máy sản xuất linh kiện điện tửcông ty sản xuất linh kiện điện tửsản xuất cơ khí, cũng ưu tiên lựa chọn nhà xưởng tiết kiệm thời gian Kizuna.

Kizuna luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong cho thuê xưởng dịch vụ gần TPHCM với các loại hình thuê kho xưởngthuê nhà xưởngthuê xưởng nhỏthuê xưởng sản xuất nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu cần thuê xưởng sản xuất của các doanh nghiệp khi đến với Kizuna.

Hệ thống nhà xưởng tiết kiệm thời gian tại Kizuna

Với những chất lượng, hệ thống hạ tầng cùng hệ sinh thái đa dạng dịch vụ, đội ngũ phục vụ chuyên nghiệp đa ngôn ngữ Nhật, Hàn,… Kizuna sẵn sàng là nơi để bạn lựa chọn xưởng sản xuất nói chung và nhà xưởng tiết kiệm thời gian nói riêng. Hãy đến với Kizuna để được tư vấn và trải nghiệm dịch vụ nhé!

Sản xuất hiệu quả với lập kế hoạch thuê xưởng Kizuna!

Xem thêm:

cho thuê xưởng cơ khí  -  xưởng sản xuất cơ khí - cho thuê xưởng nhỏcho thuê nhà xưởng - nhà xưởng tiêu chuẩnnhà xưởng cho thuênhà xưởng kết hợp văn phòngnhà xưởng có cầu trụcnhà xưởng cơ khínhà xưởng công nghiệpnhà xưởng khu công nghiệpnhà xưởng khu công nghệ caonhà xưởng xây sẵn - các khu công nghiệp lớn ở Việt Nam -  thuê xưởnggiá cho thuê kho xưởng - thuê nhà xưởnggiá thuê nhà xưởng khu công nghiệp, giá thuê xưởng sản xuất ở Long An

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...