Tin tức - Sự kiện

Long An - Nhà xưởng khu công nghiệp trọng điểm tương lai

Long An là tỉnh đứng đầu về thu hút đầu tư tại phía Nam. Chính vì vậy, kéo theo các doanh nghiệp có nhu cầu tìm kiếm nhà xưởng khu công nghiệp cũng tăng theo. Long An được xếp là tỉnh có nguồn thu lớn thứ 2 sau đồng bằng sông Cửu Long, Long An đã và đang trở thành khu công nghiệp xanh trọng điểm của cả nước. Điều này dẫn đến sự phát triển mạnh mẽ của mô hình nhà xưởng khu công nghiệp nhằm mục đích phục vụ nhu cầu tìm kiếm nhà xưởng khu công nghiệp của các doanh nghiệp tại Long An hiện nay.

nhà xưởng khu công nghiệp

Nhà xưởng khu công nghiệp Long An - sự lựa chọn tốt nhất cho các doanh nghiệp sản xuất

1. Long An - nơi đất lành chim đậu của nhà xưởng khu công nghiệp

Long An tiếp nhận dự án đầu tư nước ngoài đầu tiên cách đây 27 năm (năm 1992). Trải qua gần 30 năm nhận đầu tư nước ngoài, những đổi khác trên địa bàn đã chứng minh Long An là nơi “Đất lành chim đậu”. Với 2 mốc thời gian tiêu biểu là từ năm 2001-2005 và 2016 về dự án đầu tư nước ngoài tại Long An. Riêng 5 năm từ 2001 đến 2005 Long An đã thu hút 97 dự án đầu tư FDI với số vốn đăng ký 400 triệu USD. 

Được biết từ đầu năm 2019 đến nay, tỉnh Long An có 134 dự án đầu tư mới được chấp thuận. Trong đó, có 95 dự án vốn đầu tư trong nước (DDI) và 39 dự án vốn đầu tư nước ngoài (FDI). Do đó dịch vụ nhà xưởng khu công nghiệp cho thuê đang ngày càng phát triển và trở thành sự lựa chọn phổ biến của nhiều doanh nghiệp hiện nay.

Tính đến tháng 5/2019, trên địa bàn tỉnh Long An có 971 dự án với số vốn đăng ký 6.105 triệu USD. Những con số này cho thấy tiềm năng của nhà xưởng khu công nghiệp tại Long An hiện nay đang thu hút đầu tư rất cao. Chính vì vậy, việc phát triển hệ thống nhà xưởng khu công nghiệp xây sẵn cho thuê đang ngày càng có triển vọng trong tương lai. 

Nhà xưởng khu công nghiệp

Hệ thống nhà xưởng khu công nghiệp tại Long An đang thu hút đầu tư rất cao

2. Long An đẩy mạnh phát huy tiềm năng của nhà xưởng khu công nghiệp để thu hút đầu tư 

Long An đã làm rất tốt việc phát huy thế mạnh và hạn chế điểm yếu trong công tác thu hút đầu tư của nhà xưởng khu công nghiệp. Ông Trần Văn Cần, Chủ tịch UBND tỉnh Long An cho biết: “Điều quan trọng để các nhà đầu tư tìm đến Long An là ở sự thông thoáng của môi trường đầu tư, sự nhiệt tình, năng động của địa phương trong công tác hỗ trợ doanh nghiệp”. Tất cả những điều này là nỗ lực của chính quyền và các doanh nghiệp trong nước trên địa bàn tỉnh. 

Khi doanh nghiệp nước ngoài tìm đến Việt Nam ngày càng nhiều, việc nảy sinh nhu cầu tìm kiếm nhà xưởng khu công nghiệp để thuê xưởng là điều tất yếu. Cụ thể tại Long An hầu hết các doanh nghiệp nước ngoài có quy mô vừa và nhỏ. Do vậy, nhu cầu của họ là lựa chọn tìm kiếm nhà xưởng khu công nghiệp để thuê nhà xưởng tại Long An. Nắm bắt được nhu cầu này, đơn vị nhà xưởng khu công nghiệp cho thuê tại Long An ngày càng nhiều. Các doanh nghiệp luôn nỗ lực hết mình để đem đến những dịch vụ chất lượng nhất. 

nhà xưởng khu công nghiệp

Long An đẩy mạnh phát huy tiềm năng của nhà xưởng khu công nghiệp để thu hút đầu tư

Nhà xưởng khu công nghiệp có dịch vụ chất lượng Kizuna tại Long An

Kizuna mang đến dịch vụ trên cả tuyệt vời. Chính vì thế đã có không ít doanh nghiệp nước ngoài tìm đến Việt Nam và chọn dịch vụ cho thuê của Kizuna. Các loại hình thường được lựa chọn như: nhà xưởng cho thuênhà xưởng kết hợp văn phòngnhà xưởng có cầu trụcnhà xưởng cơ khínhà xưởng công nghiệpnhà xưởng khu công nghiệpnhà xưởng khu công nghệ caonhà xưởng xây sẵn,...

Kizuna tiên phong về giải pháp nhà xưởng khu công nghiệp xây sẵn cho thuê tại Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của doanh nhân Đoàn Hồng Dũng và các cộng sự. Đến năm 2012, Kizuna gia nhập thị trường dịch vụ nhà xưởng khu công nghiệp.  

nhà xưởng khu công nghiệp

Nhà xưởng khu công nghiệp xây sẵn

Trong gần 10 năm phát triển đến nay Kizuna có 3 khu nhà xưởng khu công nghiệp tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Kizuna đã mang lại những khu nhà xưởng khu công nghiệp chất lượng dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Kizuna chiếm được lòng tin của những doanh nghiệp khó tính nhất như Nhật Bản. Các công ty của Nhật tại Long An khẳng định Kizuna có khu nhà xưởng khu công nghiệp xây sẵn cho thuê với giá rất tốt, các thủ tục pháp lý cũng được lo đầy đủ và hơn nữa lại cung cấp những nhân viên biết nói tiếng Nhật. (Theo Cổng thông tin xúc tiến đầu tư Khu Công Nghiệp tỉnh Long An)

Bằng một phần công sức nỗ lực của mình Kizuna đã góp phần nâng cao thu hút đầu tư nước ngoài tại Long An. Sự đóng góp của Kizuna tạo đà cho tỉnh này phát triển mạnh mẽ. Hơn nữa Long An phấn đấu trở thành khu nhà xưởng khu công nghiệp trọng điểm tương lai.

nhà xưởng khu công nghiệp

Nhà xưởng khu công nghiệp xây sẵn cho thuê của Kizuna tại Long An

 

Thuê nhà xưởng khu công nghiệp có dịch vụ chất lượng Kizuna tại Long An!

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...