Tin tức - Sự kiện

Sản xuất hiệu quả khi thuê xưởng may gia công giá chỉ từ 3,8$/m2/ tháng tại Kizuna

Là một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn của Việt Nam và trong các khu công nghiệp Viêt Nam, dệt may đang nhận được rất nhiều sự quan tâm và đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước (sau đây gọi tắt là "DN"). Làn sóng đầu tư mạnh mẽ vào ngành công nghiệp này đã thúc đẩy nhu cầu thuê xưởng may gia công. Tuy nhiên, DN khi thuê xưởng may gia công cần quan tâm những yếu tố nào để đảm bảo sản xuất hiệu quả và tối ưu chi phí. 

thuê xưởng may mặc gia công kizuna

Thuê xưởng may gia công tại Kizuna giúp DN sản xuất hiệu quả, tiết kiệm chi phí

1. Sự phát triển vượt bậc của ngành thúc đẩy DN chọn thuê xưởng may gia công tại Việt Nam bất chấp dịch Covid-19

Trong thời kì dịch bệnh Covid-19, Việt Nam được đánh giá là điểm sáng trong cho các DN muốn đầu tư sản xuất. 10 điểm mạnh sau của Việt Nam luôn được nhiều DN đánh giá cao:

- Chính trị ổn định

- Tăng trưởng kinh tế cao đều đặn

- Chi phí sản xuất cạnh tranh

- Nguồn nhân lực dồi dào

- Thị trường rộng mở với 100 triệu dân

- Thu nhập bình quân đầu người ngày càng tăng

- Hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới

- Chính sách mở cửa có nhiều ưu đãi cạnh tranh

- Vị trí chiến lược, giáp biển, tốt cho việc xuất nhập - khẩu, cách nhiều quốc gia có nền kinh tế năng động khác 3 - 5 giờ bay

- Việt Nam đứng đầu ASEAN và thứ 3 thế giới về thu hút các DN FDI do có các hiệp định thương mại tự do

Với những điểm mạnh trên, đã và đang có nhiều DN lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tư sáng giá, không chỉ là ngành dệt may mà còn nhiều ngành khác. Chính vì những lợi ích trên, mà nhu cầu thuê xưởng may mặc gia công cũng đã và đang tăng đáng kể.

2. Nhu cầu thuê xưởng may mặc gia công tại Việt Nam của các DN nước ngoài tăng trưởng mạnh ở hậu Covid-19

Theo các chuyên gia kinh tế, quý 3 và quý 4 được đánh giá là thời kỳ hậu Covid-19 của năm 2020. Di chuyển nhà xưởng hiện đang là xu hướng mới của nhiều DN trên thế giới. Lựa chọn các quốc gia có chỉ số an toàn để đặt nhà xưởng là ưu tiên của các DN sản xuất. Việt Nam nổi lên là một điểm sáng trong các mắt các DN sản xuất nước ngoài, đặc biệt là các DN Hàn Quốc và Nhật Bản.

Theo báo VNExpress, các DN ngành linh kiện điện tử lớn trên thế giới như Apple,.. đang đẩy mạnh việc di dời nhà xưởng và Việt Nam là địa điểm đang cân nhắc. Ngành may mặc gia công cũng đang theo làn sóng di dời nhà xưởng này. Với những sự thay đổi tích cực này, Chính Phủ Việt Nam đã có những gói hỗ trợ và chính sách thuận lợi khuyến khích nhiều DN nước ngoài đặt nhà xưởng tại Việt Nam. Cụ thể:

- Mở lại các đường bay thương mại với các quốc gia có chỉ số an toàn

- Thông qua các quyết định mới trong luật thương mại

- Giải quyết nhanh những vấn đề của các DN nướ ngoài đầu tư ở Việt Nam

Chính vì những hành động tích cực trên, nhu cầu thuê xưởng may mặc gia công tại Việt Nam của các DN nước ngoài tăng trưởng mạnh ở hậu Covid-19. 

thuê xưởng may mặc gia công kizuna

Nhu cầu thuê xưởng may mặc gia công tăng ở các DN trong và ngoài nước

3. Nguồn cầu của thuê xưởng may mặc gia công đang phát triển

Nhu cầu thuê xưởng may mặc gia công tiềm năng do thị trường gia công và ngành may phát triển

Trong những năm gần đây, thị trường gia công hàng hóa, đặc biệt là ngành dệt may liên tục có những bước phát triển tích cực với mức tăng trưởng năm sau cao hơn năm trước. Hiện nay, ngành dệt may được xem là một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn, đóng góp đến 10% giá trị sản xuất công nghiệp toàn quốc, tạo công ăn việc làm cho 2,7 triệu người lao động. 

Trên thực tế, ngành dệt may Việt Nam đang được tập trung phần lớn vào khâu sản xuất gia công và đang từng bước phát triển những khâu liên quan đến ngành công nghiệp phụ trợ may như kéo sợi, dệt vải. Bên cạnh đó, việc chú trọng đầu tư vào máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, nhân lực có tay nghề cao đang rất được các DN chú trọng. Vì thế, nhu cầu cần thuê xưởng may mặc gia công cũng tăng cao.

Nhu cầu thuê xưởng may mặc gia công tăng ở các DN trong và ngoài nước

Trong bối cảnh dịch COVID-19 có ảnh hưởng rất lớn đến kinh tế Việt Nam cũng như kinh tế thế giới, nhiều DN trong và ngoài nước vẫn mạnh dạn đầu tư, thuê xưởng may mặc gia công. Rất nhiều DN đã rót vốn vào việc xây dựng nhà xưởng hoặc tìm thuê xưởng may mặc gia công để bắt đầu và mở rộng quy mô sản xuất.

Các chủ đề được quan tâm khác:

Điều kiện mở xưởng cơ khí - khu công nghiệp xanh - nhà xưởng quy mô nhỏ - nhà xưởng quy mô vừa và nhỏ - Nhà xưởng có nguồn điện ổn định - cho thuê xưởng chất lượng cao

thuê xưởng may mặc gia công kizuna

Nhu cầu thuê xưởng may mặc gia công của các DN ngày càng nhiều

Việt Nam được đánh giá là thị trường ổn định trong mùa dịch COVID-19. Nhiều DN trong và ngoài nước đã và đang chuẩn bị bắt tay vào quá trình sản xuất, sẵn sàng cung ứng sản phẩm trong và sau mùa dịch. Điều này cho thấy sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các DN để tránh phải rơi vào trạng thái bị động.

4. Yêu cầu cần có của đơn vị cho thuê xưởng may mặc gia công mặc

Trong xu hướng mở rộng và phát triển thị trường, số lượng các DN, nhà đầu tư có nhu cầu thuê xưởng may mặc gia công mặc là khá lớn. Vì thế khi thuê xưởng may mặc gia công xây sẵn nhà đầu tư có thể tiến hành hoạt động sản xuất ngay, chủ động nắm bắt được các cơ hội kinh doanh, tiết kiệm thời gian và chi phí. Những yếu tố cần quan tâm khi DN quyết định  thuê xưởng may mặc gia công mặc cân nhắc:

Thuê xưởng may mặc gia công có vị trí tốt

Là yếu tố quan trọng đầu tiên khi thuê xưởng may mặc gia công mặc. Vị trí nhà xưởng khu công nghiệp tác động đến chi phí và chất lượng của hoạt động sản xuất. Nên ưu tiên chọn thuê xưởng may mặc gia công gần đường quốc lộ, cảng biển, sân bay hoặc các khu dân cư, gần các nguồn cung nguyên liệu và đặc biệt là gần thị trường tiêu thụ. Điều này sẽ giúp cho DN tiết kiệm được tối đa chi phí vận chuyển, xuất nhập cảng thuận tiện và đưa hàng hóa ra thị trường nhanh chóng.

Thuê xưởng may mặc gia công diện tích phù hợp

Tùy thuộc vào quy mô, ngành nghề và điều kiện tài chính, DN cần lựa chọn thuê xưởng may mặc gia công có diện tích phù hợp. Các DN nên tiến hành đánh giá nguồn lực sản xuất, số lượng nhân viên, số lượng máy móc và tiềm năng mở rộng sản xuất trong các mùa nhiều hàng  để thuê diện tích nhà  xưởng hợp lý, tối ưu.

Bên cạnh đó, các yếu tố đi kèm như hệ thống điện, nước, hệ thống chiếu sáng, an ninh, môi trường sản xuất... cũng cần phải được đảm bảo.

thuê xưởng may mặc gia công kizuna

Thuê xưởng may mặc gia công diện tích phù hợp

Thuê xưởng may mặc gia công giá thành hợp lý

Là yếu tố quyết định đến việc ưu tiên để chọn thuê một nhà xưởng. Chất lượng nhà xưởng sẽ đi đôi với giá thành tương xứng và thông thường, giá thuê được tính theo m2 mà nhà xưởng đang sở hữu. Bên cạnh đó, theo số liệu cập nhật, giá thuê nhà xưởng gần TPHCM rơi vào từ 4 - 6$, tùy vị trí và phương thức thanh toán). Các DN cần tính toán ngân sách, giá thành phù hợp khi thuê xưởng may mặc gia công để đảm bảo nguồn lực của DN.

Thuê xưởng may mặc gia công có kiến trúc hạ tầng tốt

Không chỉ là nhà xưởng thông thường, xu hướng chọn thuê nhà xưởng hiện nay đang chú trọng đến mô hình kết hợp: Văn phòng + khu trưng bày, tham quan của khách đặt mua + nhà xưởng. Sự kết hợp của một mô hình khép kín sẽ giúp tăng sự chuyên nghiệp của DN, quản lý mọi công việc dễ dàng và theo hệ thống nhất định.

Thuê xưởng may mặc gia công gần nguồn nhân công tốt

Các DN chọn thuê xưởng may mặc gia công mặc thường chú trọng tới những vị trí của nguồn nhân công dồi dào, chất lượng, giá tốt. Chất lượng và giá thành nhân công góp phần lớn và chất lượng sản phẩm, hiệu năng sản xuất cũng như sự phát triển lâu dài của DN.

thuê xưởng may mặc gia công kizuna

Thuê xưởng may mặc gia công tại Kizuna

Các chủ đề khác được quan tâm:

Cho thuê xưởng quy mô lớn - Nhà xưởng không cúp điện - nhà xưởng tiêu chuẩn HACCP -  thuê xưởng sản xuất - mẫu nhà xưởng công nghiệp - nhà xưởng thông minh - thuê xưởng khu công nghiệp

5. Lợi ích của thuê kho bãi gần chỗ thuê xưởng may mặc gia công

Đặc thù sản phẩm của ngành may mặc cần được bảo quản kĩ lưỡng để tránh những ảnh hưởng xấu đến chất lượng sản phẩm. Phai màu, bị mốc, loang màu, dính màu khác,.. là những hiện tượng sẽ xuất hiện trên quần áo nếu không được bảo quản kĩ lưỡng. Chính vì thế, chất lượng nhà kho cần được đầu tư kĩ lưỡng. Theo ghi nhận, nhà kho gần nhà xưởng sẽ giúp DN tối ưu chi phí di chuyển, thời gian và nhân công.

Hiện nay, nhiều đơn vị cho thuê xưởng may mặc gia công, có đi kèm dịch vụ cho thuê kho gần nhà xưởng. Điển hình là khu nhà xưởng Kizuna ở Long An gần TP.HCM, có đa dạng dịch vụ đi kèm, trong đó nổi bật là tiện ích gia tăng - cho thuê kho gần nhà xưởng. Hệ thống kho đi kèm với hệ thống hạ tầng đồng bộ, vị trí chiến lược và môi trường sản xuất xanh - sạch - an toàn.

6. Cho thuê xưởng may 250 - 80,000m2 giá 3,8-6,3USD/m2/tháng tại Kizuna

Cho thuê xưởng may mặc gia công tại Kizuna

Mục đích sử dụng: làm xưởng sản xuất

Vị trí: tỉnh Long An, gần sát TPHCM

Giá 3,8USD/m2/tháng - 6,3USD/m2/tháng

Diện tích khuôn viên:

+ Kizuna 1: Diện tích 28,540m2

+ Kizuna 2: Diện tích 43,900m2

+ Kizuna 3: Diện tích 50,000m2

Diện tích nhà xưởng: nhà xưởng quy mô nhỏ lớn đa dạng từ 250m2 - 80,000m2

Điện: 2 nguồn điện EVN 100% công suất và 1 nguồn điện dự phòng năng lượng mặt trời

Hiện trạng: nhà xưởng ở trạng thái tốt, sẵn sàng cho DN sửa dụng ngay sau khi thuê

+ Mái xưởng chất liệu tốt, làm mát tự nhiên

+ Vách

+ Sàn

+ Cửa chính và thoát hiểm

+ Hành lan và mái đón

Thời hạn sử dụng:

+ KIZUNA 1: 25.07.2058

+ KIZUNA 2: 25.07.2058

+ KIZUNA 3: 28.04.2060

7. Khu nhà xưởng chất lượng cao, giá tốt Kizuna đáp ứng nhu cầu thuê xưởng may mặc gia công tại Long An, giáp Quận 7, TP.HCM

Với tình hình kinh tế trong và ngoài nước chịu ảnh lớn từ dịch COVID-19, các DN không nhất thiết phải chọn thuê xưởng may mặc gia công tại những khu công nghiệp lớn, tại khu vực trung tâm với giá thành cao. Đặc biệt là với các DN SMEs, các DN nước ngoài đầu tư tại Việt Nam và các DN khởi nghiệp những mẫu nhà xưởng cho thuê diện tích da dạng từ nhỏ, trung bình đến lớn, có giá thành tốt, chất lượng đảm bảo sẽ là phương án tối ưu nên lựa chọn.

Cần thuê xưởng may mặc gia công, liên hệ ngay Kizuna

Thuê xưởng may mặc gia công sản xuất tại Kizuna

Là có nhiều năm kinh nghiệm và tiên phong trong lĩnh vực cung cấp khu nhà xưởng xây sẵn có dịch vụ, Kizuna hiện là sự lựa chọn của nhiều DN trong và ngoài nước. Cụ thể những điểm mạnh sau của Kizuna luôn được khách hàng đánh giá cao:

- Có 2 nguồn điện đảm bảo EVN Long An, TPHCM full công suất 100% và 1 nguồn điện dự phòng mặt trời

- Vị trí chiến lược: tỉnh Long An, giáp ranh với TPHCM, gần cảng Cát Lái (26km), sân bay Tân Sơn Nhất (24km), khu dân cư Phú Mỹ Hưng (16km). Bên cạnh đó, khu nhà xưởng Kizuna còn gần các đường QL huyết mạch: QL 1A, QL50 và cao tốc Long Thành - Bến Lức

- Kiến trúc nhà xưởng tối ưu: đa dạng diện tích: cho thuê nhà xưởng 250m2, cho thuê nhà xưởng 1000m2, nhà xưởng 2000m2nhà xưởng nhà xưởng 5000m2,...đến nhà xưởng 80.000m2

- Khu nhà xưởng thông thoáng, hệ thống mái che kéo dài 4m

- Hạ tầng kỹ thuật tiện ích đồng bộ, nhà xưởng xanh và sạch nhiều cây xanh, trang bị đầy đủ điện nước, căn tin và an ninh 24/7

- Hơn 50 dịch vụ trong hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện; Đội ngũ nhân viên thông thạo đa ngôn ngữ

- Chinh sách Easy in - Easy out tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Thuê xưởng may mặc gia công trong hệ thống Ready Serviced Space

Bên cạnh nhà xưởng liền kề, ở Kizuna đặc biệt với mô hình nhà xưởng cao tầng, Kizuna chú trọng tập trung phát triển xây dựng hệ thống nhà xưởng đồng bộ, kiến trúc vững chắc, nhiều cửa ra vào cho xe tải vận chuyển hàng hóa, thang máy hàng hóa và nhân viên tách biệt, hệ thống PCCC tự động (sprinkler) hiện đại.

Cụ thể, block O và P được thiết kế tiện dụng, phù hợp với nhiều ngành nghề cần xưởng sản xuất thực phẩm, thuê xưởng may mặc gia công, mở xưởng cơ khí,...

Sản xuất hiệu quả - bền vững - giá thành hợp lý là những giá trị vượt trội DN sẽ nhận được khi thuê xưởng may mặc gia công tai Kizuna. Liên hệ ngay Kizuna để được tư vấn và hỗ trợ!

Thuê xưởng may mặc gia công, sản xuất hiệu quả tại Kizuna!

 

Nguồn tham khảo: 1.400 DN Nhật xem xét mở rộng sản xuất tại Việt Nam, KCN 4.0 ở Long AnDN dệt may lao đao vì Covid-19Việt Nam vượt Bangladesh về xuất khẩu dệt mayNgành công nghiệp may mặc châu Á có "lội ngược dòng" hậu COVID-19?

 

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...