Tin tức - Sự kiện

Hàn Quốc đẩy mạnh đầu tư các công ty sản xuất thiết bị y tế

Hiện nay, nhiều công ty Hàn Quốc có xu hướng đẩy mạnh đầu tư vào các công ty sản xuất thiết bị y tế tại Việt Nam. Chính vì vậy, nhu cầu cần tìm kho bãi cho thuê, nơi cho thuê nhà xưởng, gần TPHCM tại các khu công nghiệp ở các khu công nghiệp Việt Nam cũng tăng đáng kể. Kizuna hiện đang là lựa chọn của nhiều doanh nghiệp với hệ thống nhà xưởng cho thuê chất lượng, đi kèm nhiều dịch vụ tiện ích. 

1. Hàn Quốc chủ trương đầu tư các công ty sản xuất thiết bị y tế

Với những thuận lợi nhất định, Việt Nam thu hút được nhiều nhà đầu tư nước ngoài trong đó có các nhà đầu tư Hàn Quốc với rất nhiều dự án lớn. Nổi bật nhất hiện nay là việc các nhà đầu tư Hàn Quốc đang có chủ trương đầu tư vào các công ty, nhà máy sản xuất thiết bị y tế. Các công ty sản xuất thiết bị y tế hứa hẹn sẽ là một lĩnh vực tiềm năng.

2. Tình hình đầu tư các cty sản xuất thiết bị y tế ở Việt Nam từ Hàn Quốc

Việt Nam là một thị trường mới nhiều tiềm năng. Và lĩnh vực đầu tư phát triển ngành y tế và công ty sản xuất thiết bị y tế tại Việt Nam được đánh giá là có nhiều cơ hội phát triển và thị trường này đang diễn ra hết sức sôi động. Lĩnh vực y tế và công ty sản xuất thiết bị y tế thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư Hàn Quốc vì quốc gia này có một nền y tế rất phát triển.

Trong năm 2019, dòng vốn từ Hàn Quốc đầu tư vào lĩnh vực y tế và công ty sản xuất thiết bị y tế của Việt Nam sẽ rất đa dạng và sôi nổi. Có nhiều doanh nghiệp Hàn Quốc muốn đầu tư sản xuất các loại dược phẩm. Trong khi đó một số doanh nghiệp khác lại mong muốn thành lập các công ty sản xuất thiết bị y tế. Đặc biệt hơn, nhiều nhà đầu tư lại muốn xây dựng bệnh viện tại Việt Nam. Riêng ở TPHCM, hiện nay có 106 quốc gia và vùng lãnh thổ đang đầu tư vào. Và Hàn Quốc là nhà đầu tư lớn thứ ba với tổng số vốn đầu tư là trên 5 tỷ USD với hơn 1.700 dự án. Trong đó, có tổng 24 dự án đầu tư về y tế với số vốn đầu tư là 23 triệu USD. Đây là những con số ấn tượng và hứa hẹn những lợi thế mà người dân Việt Nam và người dân Hàn ở Việt Nam được hưởng từ thành quả của các dự án đầu tư này.

Nhiều công ty sản xuất thiết bị y tế thuê nhà xưởng tại Kizuna

Không chỉ vậy, tính đến thời điểm hiện nay, đã có những doanh nghiệp lớn và có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực y tế và công ty sản xuất thiết bị y tế của Hàn Quốc muốn sang Việt Nam để lựa chọn thời cơ đầu tư. Chính phủ Hàn Quốc cũng đề nghị sẽ chuyển giao công nghệ, đầu tư phát triển công nghệ, trang thiết bị y tế về các lĩnh vực vào Việt Nam. Các lĩnh vực này có thể kể đến như: chẩn đoán hình ảnh, tim mạch, ung thư, lao phổi, phẫu thuật thẩm mỹ,… Xa hơn nữa Hàn Quốc mong muốn thúc đẩy du lịch y tế quốc tế tại Việt Nam.

3. Thuê xưởng để thành lập công ty sản xuất thiết bị y tế tại Kizuna

Với những triển vọng lớn trong việc phát triển các công ty sản xuất thiết bị y tế tại Việt Nam, các nhà đầu tư Hàn Quốc trong thời gian tới đây sẽ tăng cường sự đổ bộ này vào Việt Nam. Chính vì vậy, việc các nhà đầu tư chuẩn bị trước những điều kiện thuận tiện cơ bản cho việc tiến hành đầu tư tại Việt Nam là rất cần thiết. Và điều quan trọng cần chuẩn bị trước tiên là vị trí và cách thức xây dựng nhà xưởng sản xuất. Với đặc trưng của ngành là cần những nơi sản xuất sạch sẽ cùng với việc quỹ đất đang ngày càng thu hẹp thì việc thuê nhà xưởng để xây dựng nhà máy của công ty sản xuất thiết bị y tế là một giải pháp hiệu quả. Và thuê nhà xưởng xây sẵn ở Kizuna là một trong những gợi ý thiết thực cho các doanh nghiệp mong muốn thành lập công ty sản xuất thiết bị y tế với những lý do dưới đây:

Thành lập công ty sản xuất thiết bị y tế tại Kizuna nhận được sự hỗ trợ của cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc

Tại Kizuna, bên cạnh những doanh nghiệp đến từ Nhật Bản hay một số quốc gia châu Âu, thì những doanh nghiệp đến từ Hàn Quốc cũng là một trong những khách hàng lớn tại Kizuna. Ở Kizuna, số doanh nghiệp Hàn Quốc chiếm tỷ lệ 30%. Chính vì vậy, việc thuê xưởng để xây dựng các công ty sản xuất thiết bị y tế có cơ hội hợp tác cùng nhau để cùng phát triển. Đồng thời với một cộng đồng các doanh nghiệp cùng thuê xưởng ở Kizuna sẽ tạo ra các cầu nối để các doanh nghiệp có những bước phát triển lâu dài về sau.

Thuê xưởng để thành lập công ty sản xuất thiết bị y tế tại Kizuna để kết nối cộng đồng doanh nghiệp Hàn Quốc

Thành lập công ty sản xuất thiết bị y tế tại Kizuna với nhà xưởng dịch vụ chất lượng cao 

Kizuna là khu nhà xưởng hiện đại, tiện ích ở khu vực Long An nói riêng và khu vực phía Nam nói chung. Kizuna cam kết tạo ra một khu nhà xưởng dịch vụ chất lượng cao để phục vụ ác daonh nghiệp. Tại Kizuna, môi trường kinh doanh được đánh giá cao qua tập trung yếu tố thân thiện với môi trường. Nhà xưởng được xây dựng thoáng mát kiên cố. Hệ thống an ninh 3 lớp, bảo vệ 24/24. Và các mái che thông minh thuận tiện cho việc lên xuống hàng.

Thành lập công ty sản xuất thiết bị y tế tại Kizuna với sự hỗ trợ của đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ 

Không chỉ nổi bật về cơ sở vật chất, Kizuna còn được đánh giá cao nhờ đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ và chuyên nghiệp. Tại Kizuna, có các nhân viên thành thạo các ngôn ngữ như: Anh, Nhật, Hàn,… Những nhân viên này luôn sẵn sàng để hỗ trợ các doanh nghiệp khi cần thiết.

Thành lập công ty sản xuất thiết bị y tế tại Kizuna nhận được các dịch vụ hỗ trợ miễn phí

Ngoài ra, Kizuna còn có điểm cộng đối với các doanh nghiệp khi cung cấp những dịch vụ hỗ trợ hấp dẫn cho doanh nghiệp ngay từ những bước đầu tiên. Các dịch vụ có thể kể đến đó là dịch vụ tư vấn làm giấy tờ, dịch vụ kế toán, dịch vụ nhân sự và các dịch vụ hành chính khác. Được sự hỗ trợ và tận tâm của đội ngũ Kizuna, các doanh nghiệp sẽ an tâm và tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều.

Như vậy, với những chủ trương xây dựng các công ty sản xuất thiết bị y tế tại Việt Nam của nhà đầu tư Hàn Quốc là 1 tín hiệu đáng mừng cho nền kinh tế Việt Nam. Hy vọng với những chiến lược, chính sách phù hợp, Việt Nam sẽ tận dụng và phát huy tốt cơ hội này. Liên hệ ngay Kizuna để được tư vấn!

 Sản xuất hiệu quả với lập kế hoạch thuê xưởng Kizuna!

Xem thêm:

cho thuê kho bãi - cho thuê xưởng Bình Dương - khu công nghiệp Bình Dương - giá bán nhà xưởng khu công nghiệp - cho thuê xưởng gần Bình Dươngsản xuất phụ tùng ô tôgia công bao bì - sản xuất bao bìsản xuất biasản xuất nội thấtsản xuất mỹ phẩmsản xuất giàysản xuất thực phẩm - may mặc cao cấp sản xuất linh kiện điện tử - sản xuất cơ khíxưởng sản xuất mỹ phẩm - thuê nhà xưởng gần Bình Dương 

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...