Tin tức - Sự kiện

So sánh giá cho thuê kho xưởng tại TPHCM T2.2021 với các khu vực khác

Bên cạnh chất lượng nhà xưởng, giá thuê nhà xưởng tại TPHCM là tiêu chí quan trọng được nhiều DN quan tâm. Tuy nhiên nhu cầu tìm đơn vị cho thuê nhà xưởng TPHCM những năm gần đây đã và đang có sự thay đổi. Hãy cùng Kizuna so sánh giá cho thuê kho xưởng TPHCM với các khu vực lân cận khác để có quyết định hợp lý cho DN của mình.

giá cho thuê kho xưởng, giá thuê nhà xưởng

Nhiều DN chuyển hướng tìm cho thuê nhà xưởng TPHCM qua thuê xưởng ở các tỉnh giáp ranh

Giá thuê nhà xưởng TPHCM ở các khu vực

1. Giá thuê nhà xưởng ở Hóc Môn

Hóc Môn là khu vực ngoại ô TPHCM, chính vì thế so với giá thuê nhà xưởng tại TPHCM thì nơi đây sẽ thấp hơn. Diện tích rộng, đường xá rộng, giao thông thuận tiện, ít kẹt xe là những điểm mạnh ở đây.

Tùy vào mức giá và diện tích, giá cho thuê kho xưởng sẽ dao động từ 150m2 - 7,300m2 | Giá: 6tr - 467,5tr/ tháng

2. Giá thuê nhà xưởng ở quận 8

Quận 8 là khu vực ở xa trung tâm TPHCM với mức giá hợp lý với nhiều DN SMEs và các DN khởi nghiệp. Diện tích nhà xưởng khu công nghiệp đa dạng, giao thông thuận lợi, dễ di chuyển đến khu vực trung tâm, nhà xưởng chất lượng là những điểm cộng ở đây.

So với giá thuê nhà xưởng TPHCM, giá thuê nhà xưởng ở quận 8 thuộc top thấp. Tùy vào chất lượng nhà xưởng, dịch vụ đi kèm, thời gian thuê, diện tích nhà xưởng mà giá dao động 170m2 - 18,000m2 giá: 10tr - thỏa thuận/ tháng 

3. Giá thuê nhà xưởng quận 4

Với vị trí đắc địa gần trung tâm TP, so với giá thuê nhà xưởng TPHCM, nhà xưởng ở quận 4 thuộc dạng trung bình cao. Đối với những DN lớn, nhà xưởng ở quận 4 thường là lựa chọn của họ.

Chất lượng, vị trí, diện tích nhà xưởng cho thuê là những yếu tố tác động đến nhà xưởng. Giá sẽ dao động 100m2 - 7,300m2 giá: 8tr - 525tr/ tháng

4. Giá thuê nhà xưởng Gò Vấp

Gò Vấp là khu vực có nhiều dân cư, vì thế khi lựa chọn ngành sản xuất tại khu vực này, DN bạn cân nhắc kỹ lưỡng. So với giá thuê nhà xưởng TPHCM, Gò Vấp thuộc top trung bình, thường được cáC DN trung và lớn lựa chọn. 

Giá thuê nhà xưởng ở đây cũng tùy vào chất lượng nhà xưởng, dịch vụ đi kèm, thời gian thuê xưởng khu công nghiệp 200m2 - 4,200m2 giá: 10tr - thỏa thuận/ tháng

giá cho thuê kho xưởng, giá thuê nhà xưởng kizuna

Giá cho thuê nhà xưởng sản xuất tại Kizuna nhiều ưu đãi

5. Giá thuê nhà xưởng quận 9

Quận 9 hiện được đánh giá là điểm sáng trong lĩnh vực cho thuê xưởng, bất động sản. Hệ thống giao thông ở quận 9 hiện đang được đầu tư và cải thiện đáng kể. Cụ thể, quận 9 giáp ranh với quận Thủ Đức, quận 2, huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai và TP Dĩ An - Bình Dương. 

Bên cạnh đó, trục đường giao thông ở quận 9 có nhiều điểm mạnh. Cụ thể, từ quận 9 bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực bằng xa lộ Hà Nội. Cao tốc  TPHCM - Long Thành - Dầu Giây với quy mô 4 làn xe, đảm bảo cho mạch di chuyển, vận chuyển hàng hóa luôn được nhanh chóng và thông suốt.

Với những điểm mạnh về giao thông và vị trí địa lý, giá thuê nhà xưởng tại TPHCM ở quận 9 luôn duy trì ở mức tầm trung. Một mức giá cho thuê kho xưởng tại quận 9 bạn có thể tham khảo: 30 triệu/tháng Diện tích: 1200 m² 

6. Giá thuê nhà xưởng quận Tân Phú

Tân Phú là một quận tiếp giáp với nhiều quận và khu vực khác ở TPHCM, cụ thể: Tân Bình, Bình Tân, Quận 6 và Quận 12. Bên cạnh tìm hiểu giá cho thuê kho xưởng, thì vị trí nhà xưởng, chất lượng nhà xưởng cũng là những vấn đề quan trọng cần được cân nhắc.

Theo ghi nhận, số lượng nhà xưởng cho thuê ở quận Tân Phú cũng đang tăng, cả về chất lượng và số lượng. Khi quyết định tìm đơn vị cho thuê nhà xưởng TPHCM, bạn cần tính toán kỹ nguồn vốn DN, chi phí thuê hàng tháng/ quý/ năm để tìm được giá cho thuê kho xưởng hợp lý.

Giá thuê nhà xưởng tại TPHCM ở Tân Phú ở mức ổn định, không có nhiều sự thay đổi. Cụ thể một mức giá cho thuê kho xưởng ở quận Tân Phú bạn có thể tham khảo: 60 triệu/tháng diện tích: 600 m²

Các chủ đề khác được quan tâm:

Nhà xưởng không cúp điện - Nhà xưởng có nguồn điện ổn định - Nhà xưởng quy mô vừa và nhỏ - Điều kiện mở xưởng cơ khí

Các kênh thông tin tìm kiếm giá cho thuê kho xưởng TPHCM và nhiều khu công nghiệp tại Việt Nam

1. Giá cho thuê kho xưởng ở Batdongsan

Là một trong những kênh thông tin đáng tin cậy về bất động sản tại Việt Nam. Tại đây, các thông tin về vị trí xưởng, diện tích xưởng, giá thuê nhà xưởng được cập nhật thường xuyên và rõ ràng. Theo ghi nhận, đa số các chủ DN cần tìm giá thuê kho xưởng đêu lên website này để tham khảo thông tin.

2. Giá cho thuê kho xưởng ở Chợ Tốt Nhà

Platform này đã giúp rất nhiều DN tìm được các nhà xưởng tốt có giá thuê kho xưởng hợp lý. Bạn có thể lựa chọn các khu vực nhà xưởng ở các tỉnh thành nhanh chóng. Không những thế, bạn còn có thể lựa chọn nhà xưởng theo các tiêu chí: vị trí, diện tích, giá và các đơn vị đăng tin bán.

3. Giá cho thuê kho xưởng ở Alo Nhà Đất

Với rất nhiều thông tin giá cho thuê kho xưởng, bạn có thể tìm được nhà xưởng cần thuê ở đây. Bên cạnh đó, tại Alo Nhà Đất còn có các bài viết thông tin về nhà xưởng, nhà đất,... Chính vì thế khi có ý định thuê nhà xưởng, Alo Nhà Đất là một trong những kênh thông tin hữu ích.

4. Giá cho thuê kho xưởng ở DiaOcOnline

Là website quen thuộc với các DN sản xuất cần tìm nhà xưởng cho thuê có giá cho thuê kho xưởng hợp lý. Bên cạnh, những thông tin quan trọng như vị trí, diện tích, giá thuê nhà xưởng, các bài viết về thông tin nhà xưởng, cách lựa chọn nhà xưởng,... luôn được cập nhật mới nhất. DiaOcOnline là một trong những website được nhiều DN tim kiếm thông tin.

5. Giá cho thuê kho xưởng ở Webiste Kizuna.vn

Thay vì phải tìm kiếm giá thuê nhà xưởng ở nhiều chỗ khác nhau, hãy liên hệ ngay website Kizuna.vn. Với giá thuê nhà xưởng hợp lý, Kizuna là môi trường sản xuất xanh - sạch - an toàn với khu nhà xưởng chất lượng cho các DN ở nhiều ngành nghề. Hơn thế nữa, trong giá thuê nhà xưởng tại Kizuna đã bao gồm rất nhiều dịch vụ và tiện ích chia sẻ. Hiện nay, đã và đang có nhiều DN sản xuất hiệu quả hơn khi tìm đến trực tiếp và thuê nhà xưởng tại Kizuna. 

Tại sao nên thuê kho chứa đồ gần nhà xưởng?

Bên cạnh nhà xưởng sản xuất thì nhà kho chứa đồ là khu vực mà DN bạn cân lưu tâm. Có thể nói, chất lượng sản phẩm, nguyên liệu phụ thuộc phần lớn chất lượng nhà kho. Không những thế, vị trí của nhà kho nên ưu tiên gần nhà xưởng, để đảm bảo quãng đường di chuyển ngắn, tránh bị ảnh hưởng bởi thời tiết. Tốt nhất là DN nên thuê nhà kho kế bên nhà xưởng. Mô hình đã và đang được nhiều DN lựa chọn.

Cùng với giá thuê nhà xưởng, giá cho thuê kho xưởng cũng là vấn đề DN bạn cần tính toán kỹ. Giá cho thuê nhà kho thường không quá chênh lệch với giá thuê nhà xưởng. Tùy vào vị trí, chức năng nhà kho (kho lạnh,...) và các tiện ích đi kèm mà giá cho thuê kho xưởng sẽ có sự chênh lệch

giá cho thuê kho xưởng, giá thuê nhà xưởng

Giá thuê kho xưởng chịu ảnh hưởng bởi quyết định kho tập trung hay kho độc lập (Nguồn: Internet)

Thị trường giá cho thuê kho xưởng tại TPHCM

Khi tiến hành thuê kho xưởng DN cần phải quan tâm đến loại hình nhà xưởng. Sau đó yếu tố giá cho thuê kho xưởng tại TPHCM là yếu tố DN cần cân nhắc khi tiến hành thuê kho xưởng sản xuất để khởi nghiệp. Tuy nhiên, thị trường cho thuê nhà xưởng tại TPHCM luôn đa dạng và đầy biến động. Vì vậy, cần khảo sát và tính toán các mức giá thuê nhà xưởng TPHCM để phù hợp với khả năng tài chính của DN. 4 điểu sau về giá cho thuê kho xưởng tại TPHCM sẽ giúp DN có góc nhìn rõ hơn về vấn đề này.

1. Giá cho thuê kho xưởng tại TPHCM cao hơn so với các khu vực lân cận

Trong thị trường bất động sản nói chung và thị trường kinh doanh nhà xưởng cho thuê nói riêng khi lựa chọn được mẫu nhà xưởng công nghiệp phù hợp thì doanh nghiệp cần quan tâm đến các yếu tố diện tích, vị trí đắc địa, chất lượng giao thông xung quanh và các dịch vụ đi kèm. 

Cụ thể, mức giá thuê nhà xưởng tại TPHCM sẽ có sự chênh lệch với so với trung tâm TPHCM. Thực tế, thị trường giá cho thuê kho xưởng dịch vụ tại TPHCM đang giao động từ khoảng 2.6 USD - 4.6 USD. Trong đó, mức giá 2.6 ~ 2.8 USD thường là cho nhà xưởng ở những khu vực xa trung tâm thành phố. Như vậy, giá cho thuê kho xưởng tại TPHCM sẽ cao hơn các vùng lân cận khác 1,5 lần. 

giá cho thuê kho xưởng, giá thuê nhà xưởng kizuna

Giá cho thuê kho xưởng tại TPHCM cao hơn các khu vực lân cận (Nguồn: Internet)

2. Giá cho thuê kho xưởng tại TPHCM có mức giá chiết khấu nếu thuê dài hạn

2 - 3 năm là thời gian cho thuê tối thiểu ở các đơn vị cho thuê nhà xưởng TPHCM. Trong đó, thời hạn thuê nhà xưởng tại TPHCM phổ biến nhất hiện nay là từ 3 - 5 năm. Nếu sau thời gian này DN có muốn tiếp tục thuê thì sẽ gia hạn hợp đồng.

Lưu ý, giá cho thuê kho xưởng tại TPHCM sẽ thay đổi và có xu hướng tăng theo từng năm, vì vậy khi hết thời gian thuê nhà xưởng tại TPHCM, DN cần tính toàn lại nguồn lực và tìm hiểu giá thuê nhà xưởng trong những năm tiếp theo để có quyết định phù hợp. 

Bên cạnh đó, nếu DN lựa chọn thuê nhà xưởng từ 10 năm trở lên thì sẽ được chiết khấu và hưởng nhiều ưu đãi. Theo ghi nhận, giá cho thuê kho xưởng thời hạn lâu sẽ giảm từ 0.1 - 0.2 USD.

 giá cho thuê kho xưởng, giá thuê nhà xưởng

DN cần lựa chon mức giá cho thuê kho xưởng tại TPHCM phù hợp

3. Giá cho thuê kho xưởng tại TPHCM đã bao gồm phí quản lý, phí duy tu sửa chữa, phí dịch vụ

Giá cho thuê kho xưởng tại TPHCM phụ thuộc rất nhiều vào hiện trạng của nhà xưởng. Nhà xưởng tiêu chuẩn mới hoàn toàn, có cơ sở hạ tầng tốt, đảm bảo an toàn sẽ có giá cho thuê kho xưởng tại TPHCM cao hơn những nhà xưởng đã qua sử dụng. 

Khi thuê nhà xưởng tại TPHCM sẽ có những dịch vụ đi kèm như: bảo vệ an ninh, quản lý hàng hóa, cho thuê xe nâng, làm giấy tờ pháp lý, tư vấn luật,... Với sự tiện ích này, đương nhiên giá cho thuê kho xưởng tại TPHCM sẽ cao hơn so với những nhà xưởng cho thuê truyền thống, không đi kèm dịch vụ.

Điều quan trọng cần lưu ý, nhiều công ty cho thuê nhà xưởng TPHCM không chỉ ra rõ các hạng mục trong giá cho thuê kho xưởng trong hợp đồng.

Nếu không phân tích kỹ, DN bạn sẽ có thể tốn thêm những chi phí phát sinh. Vậy nên, khi đàm phán, phân tích kỹ giá thuê nhà xưởng để tránh những chi phí phát sinh nhé!

Giá thuê nhà xưởng tại TPHCM hợp lý tại Kizuna

Dịch Covid-19 tác động nhiều đến giá thuê nhà xưởng

2020 là năm chứng kiến sự nhiều thay đổi đáng kể đối với nền kinh tế. Trong đó, không thể không kể đến sự tác động lớn của dịch Covid-19. Cuối năm 2019, đầu năm 2020, Việt Nam được dự đoán sẽ có mức phát triển kinh tế mạnh mẽ, tuy nhiên một yếu tố bất ngờ đã xảy ra, dịch Covid-19 bùng phát từ đầu năm 2020 đã làm cho nền kinh tế nói chung và các DN đầu tư sản xuất nói riêng khá lao đao. 

Với tình trạng cách ly xã hội, hạn chế việc đi lại đã khiến cho quá trình sản xuất rơi vào thế bị động. Cùng cơn lao dốc đó, giá cho thuê kho xưởng cũng chững lại hoặc giảm giá ở vài khu vực. Sự chững lại hoặc giảm giá này đã bắt đầu từ Quý 1 năm 2020 và kéo dài đến nay (Quý 3 năm 2020). 

Theo dự báo, dịch bệnh Covid-19 này sẽ được kiểm soát tốt vào năm sau 2021. Điều đó có nghĩa là giá cho thuê kho xưởng năm 2020 sẽ tiếp tục chững lại hoặc giảm mạnh hơn. Chính vì thê, việc đi tìm giá thuê nhà xưởng hợp lý với nhà xưởng chất lượng để tối ưu chi phí hiện đang là điều quan trọng với các DN. 

Với nhu cầu cần tìm nhà xưởng tốt có giá thuê nhà xưởng hợp lý, Kizuna là điểm đến lý tưởng cho các DN. Với giá cho thuê kho xưởng tốt, đi kèm nhiều dịch vụ và tiện ích chia sẻ, đã và đang có rất nhiều DN tin dùng thuê xưởng sản xuất tại Kizuna. 

Giá thuê nhà xưởng tại TPHCM 2021 có tối ưu cho các DN?

Với chuyển động tịnh tiến của giá cho thuê kho xưởng tại TPHCM, câu hỏi đặt ra là liệu có phương án nào tốt hơn cho các DN cần thuê nhà xưởng tại TPHCM? Đặc biệt là các DN SMEs, các DN nước ngoài mới bước vào Việt Nam. Để có giá thuê nhà xưởng hợp lý, thay vì thuê nhà xưởng tại TPHCM thì nhiều DN lựa chọn thuê xưởng tại các tỉnh giáp ranh, lân cận TPHCM như Long An,... 

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực cho thuê xưởng chất lượng caonhà xưởng xanh và sạchnhà xưởng công nghiệp Kizuna được nhiều DN lựa chọn bởi các điểm mạnh sau:

giá cho thuê kho xưởng, giá thuê nhà xưởng

Giá thuê nhà xưởng TPHCM cao với DN bạn?

- Có 2 nguồn điện đảm bảo EVN Long An, TPHCM full công suất 100% và 1 nguồn điện dự phòng mặt trời

- Vị trí chiến lược: tỉnh Long An, giáp ranh với TPHCM, gần cảng Cát Lái (26km), sân bay Tân Sơn Nhất (24km), khu dân cư Phú Mỹ Hưng (16km). Bên cạnh đó, khu nhà xưởng Kizuna còn gần các đường QL huyết mạch: QL 1A, QL50 và cao tốc Long Thành - Bến Lức

- Kiến trúc nhà xưởng tối ưu: đa dạng diện tích: cho thuê nhà xưởng 250m2, cho thuê nhà xưởng 1000m2, nhà xưởng 2000m2nhà xưởng nhà xưởng 5000m2,...đến nhà xưởng 80.000m2

- Giá thuê nhà xưởng hợp lý, khu nhà xưởng thông thoáng, hệ thống mái kéo dài 4m

- Hạ tầng kỹ thuật tiện ích đồng bộ, khuôn viên nhiều cây xanh, căn tin và an ninh 24/7

- Đội ngũ nhân viên thông thạo đa ngôn ngữ

- Chinh sách Easy in - Easy out tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

- Hệ sinh thái dịch vụ tối ưu với hơn 50 dịch vụ đa dạng

Bên cạnh nhà xưởng liền kề, ở Kizuna đặc biệt với mô hình nhà xưởng có tầng với hệ thống nhà xưởng đồng bộ, kiến trúc vững chắc, nhiều cửa ra vào cho xe tải vận chuyển hàng hóa, thang máy hàng hóa và nhân viên tách biệt, hệ thống PCCC spinner hiện đại.

Cụ thể, block O và P được thiết kế tiện dụng, phù hợp với nhiều ngành nghề cần xưởng sản xuất thực phẩm, thuê xưởng may, mở xưởng cơ khí,...

Cho thuê kho xưởng tại Kizuna 1, KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cho thuê kho xưởng tại Kizuna 1

1. Tổng diện tích đất cho thuê kho xưởng: 6ha

Tổng diện tích cho thuê nhà xưởng: 28,540m2

Số lượng cho thuê nhà xưởng: 33 nhà xưởng

2. Tiện ích cho thuê kho xưởng tại Kizuna, tỉnh Long An

Nguồn điện: 2 nguồn điện (3 Pha EVN)

Cấp nước: bởi Công ty Cấp Nước Hà Lan

Diện tích tối thiểu: 310m2

Trọng tải sàn: 2 tấn/m2 

Cho thuê kho xưởng tại Kizuna 2, KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cho thuê kho xưởng tại Kizuna 2

1. Tổng diện tích đất cho thuê kho xưởng: 8ha

Tổng diện tích cho thuê kho xưởng: 43,900m2

Số lượng nhà xưởng: 72

T2. iện ích cho thuê kho xưởng tại Kizuna, tỉnh Long An

Nguồn điện: 2 nguồn điện (3 Pha EVN)

Diện tích tối thiểu: 280m2

Cấp nước: Bởi Công ty Cấp Nước Hà Lan

Trọng tải sàn: 3 tấn/m2

Cho thuê kho xưởng tại Kizuna 3KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cho thuê kho xưởng tại Kizuna 3

1. Tổng diện tích đất cho thuê kho xưởng: 13ha

Tổng diện tích nhà xưởng: 50,000m2

Số lượng nhà xưởng: 65

2. Tiện ích cho thuê kho xưởng tại Kizuna, tỉnh Long An

Nguồn điện: 2 nguồn điện (3 Pha EVN)

Diện tích tối thiểu: 336m2

Cấp nước: Bởi Công ty Cấp nước Hà Lan

Trọng tải sàn: 2 tấn/m2

Cho thuê kho xưởng liền kề, KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cho thuê kho xưởng liền kề

Nhà xưởng liền kề là loại nhà xưởng phổ biến, phù hợp với nhiều ngành nghề được nhiều DN ưu tiên lựa chọn. Tại Kizuna, nhà xưởng liền kề có 3 khu: Kizuna 1, 2, 3

Với tổng diện tích gần 300.000m2, quy mô đa dạng 250m2 - 80.000m2 tại 3 Khu KIZUNA 1, KIZUNA 2, KIZUNA 3

1. Cho thuê kho xưởng giáp TPHCM, tại Kizuna 1: Diện tích 28,540m2

Khu xưởng Kizuna 1
Không gian xưởng cố định về diện tích, không thể tăng hoặc giảm theo nhu cầu sử dụng của DN
Có thể ngăn cách giúp gia tăng không gian sử dụng đến 70% diện tích văn phòng hoặc nhà xưởng. Tải trọng tối đa: 370kg/m2

 

2. Cho thuê kho xưởng giáp TPHCM, tại Kizuna 2: Diện tích 43,900m2

Khu xưởng Kizuna 2
Không gian xưởng cố định về diện tích, không thể tăng hoặc giảm theo nhu cầu sử dụng của DN
Có thể ngăn cách giúp gia tăng không gian sử dụng đến 70% diện tích văn phòng hoặc nhà xưởng. Tải trọng tối đa: 370kg/m2
Không gian nhà xưởng linh hoạt về diện tích (có thể tách hoặc gộp theo nhu cầu của DN)
Tải trọng sàn đa dạng (từ 370kg, 500kg, 800kg, 2000kg, 3000kg)
(chỉ được 1 phần)

 

3. Cho thuê kho xưởng giáp TPHCM, tại Kizuna 3: Diện tích 50,000m2

Khu xưởng Kizuna 3
Không gian xưởng cố định về diện tích, không thể tăng hoặc giảm theo nhu cầu sử dụng của DN
Có thể ngăn cách giúp gia tăng không gian sử dụng đến 70% diện tích văn phòng hoặc nhà xưởng. Tải trọng tối đa: 370kg/m2
Không gian nhà xưởng linh hoạt về diện tích (có thể tách hoặc gộp theo nhu cầu của DN)
Tải trọng sàn đa dạng (từ 370kg, 500kg, 800kg, 2000kg, 3000kg)
Toàn bộ hệ thống xưởng linh hoạt về diện tích
Không gian đa dạng (sàn cao, không gian sản xuất trên các tầng)

 

Cho thuê kho xưởng có tầng, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Kizuna Space (nhà xưởng cao tầng) KIZUNA - READY SERVICED SPACE là mô hình nhà xưởng kế thừa từ mô hình nhà xưởng liền kề Kizuna.

Cho thuê kho xưởng cao tầng

1. Tổng diện tích cho thuê kho xưởng Kizuna: 80,000m2

- Cho thuê nhà xưởng từ 600m2 - hơn 80,000m2

- Số lượng nhà xưởng: 44

- Có 2 block O và P

- 2 thang máy tải trọng 4 tấn / khối

2. Kizuna cho thuê kho xưởng có tầng tại KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An nhiều tiện ích

- Cho thuê nhà xưởng tầng trệt: công nghiệp nặng

- Cho thuê nhà xưởng tầng phía trên: gia công linh kiện điện tử

- Ưu điểm: giá thành tốt hơn nhà xưởng liền kề, hệ thống PCCC hiện đại

- Quy hoạch theo ngành nghề để hạn chế sự ảnh hưởng lẫn nhau

- Thiết kế lối vận chuyển, thoát hiểm đầy đủ, đảm bảo an to

Bên cạnh thuê nhà xưởng tại TPHCM, thuê nhà xưởng tại Long An - Kizuna là lựa chọn tốt cho các DN. Giá cho thuê kho xưởng hợp lý - chất lượng xưởng tốt - môi trường xanh sạch, liên hệ ngay Kizuna để được tư vấn!

Giá cho thuê kho xưởng gần TPHCM nhiều ưu đãi - Thuê xưởng sản xuất hiệu quả với Kizuna!

 

Các nguồn tham khảo: Quận 9 - wiki, Quân Tân Phú - wiki, Quận 12 - wikiGiá thuê bất động sản công nghiệp tiếp tục 'tăng nóng' - Nhiều doanh nghiệp “ngấm đòn” vì Covid-19

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...