Tin tức - Sự kiện

5+ Lợi ích của cho thuê kho giá tốt, vị trí đẹp DN cần nắm

Bên cạnh nhà xưởng sản xuất, thì kho bãi là khu vực quan trọng, được nhiều DN quan tâm và đầu tư nhiều. So với tự xây dựng nhà kho thì tìm chỗ cho thuê kho bãi đang là lựa chọn của nhiều DN. 5 lợi ích đáng kể sau sẽ giúp DN bạn có quyết định đúng đắn khi tìm chỗ cho thuê kho

5+ Lợi ích khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi

1. Dịch vụ cho thuê kho bãi để đồ giúp tăng thêm diện tích sử dụng

Những lợi ích mà DN nhận được từ sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi là rất rõ rệt. Đầu tiên phải kể đến đó chính là tăng thêm tiện ích lưu trữ. Khi thuê kho bãi có diện tích phù hợp, khả năng lưu trữ hàng hóa sẽ được tối ưu, giúp tăng khả năng sản xuất. Khi có kho riêng, DN sẽ chủ động hơn trong quy trình lưu kho hàng tồn, hàng chưa xuất bán.

Bên cạnh đó, nếu DN đang trong kỳ sản xuất đợt hàng với số lượng lớn, thì việc thuê kho bên ngoài càng phát huy tác dụng.

cho thuê kho

Tăng thêm tiện ích lưu trữ cho DN khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi

2. Dịch vụ cho thuê kho bãi để đồ giúp tối ưu quá trình sản xuất

Khi đã tăng được diện tích lưu trữ hàng hóa, thì quá trình sản xuất của DN sẽ được tối ưu đáng kể. Việc vận chuyển hàng hóa giữa kho và nhà xưởng công nghiệp sẽ thuận lợi hơn rất nhiều, nhất là khi nhà kho gần với nhà xưởng.

Không những thế, khi thuê kho sẽ kiểm soát được không gian lưu trữ của hàng tồn kho, không gian lưu trữ của các thiết bị bảo trì,… Như vậy có thể thấy, việc sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi có tác động tốt đến việc tối ưu quá trình sản xuất. Thay vì tự xây dựng một kho xưởng, thì thuê kho xưởng uy tín bên ngoài sẽ là lựa chọn tối ưu hơn. 

3. Dịch vụ cho thuê kho bãi để đồ có nhiều dịch vụ đi kèm tiện ích

Các đơn vị cho thuê kho bãi thường sẽ cung cấp cho DN các dịch vụ kèm theo như vệ sinh, bảo trì kho, vận chuyển hành hóa, cho thuê xe nâng,.... đặc biệt là hỗ trợ DN trong các nghiệp vụ quản lý kho với một mức giá hợp lý.

Điển hình, tiện ích gia tăng - cho thuê kho bãi khi thuê xưởng tại Kizuna đang được nhiều DN sử dụng. DN khi thuê sẽ được chọn lựa các dịch vụ quản lý kho kèm theo với mức giá hợp lý. Hệ sinh thái này nhà xưởng - nhà kho này sẽ giúp DN tối ưu hóa chi phí - nhân sự đáng kể.

4. Dịch vụ cho thuê kho bãi để đồ giúp DN tiết kiệm chi phí hiệu quả

Xây dựng kho diện tích nhỏ tuy đơn giản và nhanh chóng nhưng cũng cần đáp ứng được tiêu chuẩn sản xuất và tốn một số vốn ban đầu để thuê hoặc mua đất và thi công. Đồng thời, sau khi vào vận hành, DN cần thuê nhân sự quản lý kho, vận chuyển hàng hóa liên tục trong quá trình sử dụng. Đối với các DN vừa và nhỏ hoặc DN khởi nghiệp thì thuê kho vẫn là lựa chọn tối ưu giúp tiết kiệm chi phí ban đầu và vận hành trong quá trình sử dụng. Các dịch vụ kèm theo khi sử dụng kho cho thuê được thực hiện bởi đội ngũ và quy trình chuyên nghiệp.

5. DN chủ động và linh hoạt hơn khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi

Khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi, DN sẽ chủ động hơn hoạt động lưu trữ hàng hóa và sản xuất, tăng hoặc giảm diện tích nhà kho theo nhu cầu.

Cụ thể, khi DN bước vào khoảng thời gian sản xuất cao điểm, cần diện tích lưu trữ hàng hóa lớn thì tăng quy mô kho là điều cần thiết. Ngược lại, khi DN bước vào khoảng thời gian sản xuất ít, giảm quy mô nhà kho là phương án tối ưu cho các DN. Chỉ có sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi bên ngoài, mới có sự linh hoạt thuận lợi như vậy.

Tại sao nên tìm đơn vị cho thuê kho bãi gần nhà xưởng?

Nhà kho là khu quan trọng không kém nhà xưởng. Đặc biệt là với những ngành nghề sản xuất như đông lạnh, thực phẩm, mỹ phẩm,... thì cần tìm chỗ cho thuê kho bãi gần sát xưởng để tiết kiệm thời gian di chuyển, tránh những hư hỏng không cần thiết của thời tiết.

Bên cạnh đó, so với việc tự xây dựng nhà kho thì tìm chỗ cho thuê nhà kho là giải pháp hiệu quả. Điều này cực hữu dụng khi DN sản xuất theo mùa, theo định kì, cần thay đổi diện tích lưu trữ hàng hóa nhiều lần. Khi thuê kho DN bạn sẽ tiết kiệm thời gian, chi phí đáng kể. Hiện nay, đã và đang có nhiều DN lựa chọn tìm 'cho thuê kho bãi' thay vì tự xây kho.

Các chủ đề khác được quan tâm:

nhà xưởng quy mô nhỏ - nhà xưởng quy mô vừa và nhỏ - Nhà xưởng có nguồn điện ổn định - Nhà xưởng không cúp điện - muốn mở xưởng sản xuất - giá cho thuê kho xưởng - thuê xưởng khu công nghiệp

cho thuê kho

Kizuna cho thuê kho bãi (tiện ích gia tăng) gần nhà xưởng

Cập nhật giá 4+ khu vực cho thuê kho bãi để đồ ở TPHCM và lân cận T9-T12.2020

1. Giá cho thuê kho bãi để đồ ở Hóc Môn

Hóc Môn là khu vực ngoại ô TPHCM, vì thế so với giá thuê kho tại TPHCM thì nơi đây sẽ thấp hơn đáng kể. Diện tích rộng, đường xá thông thoáng, giao thông thuận tiện, ít kẹt xe là những điểm mạnh ở đây. Tùy vào mức giá và diện tích, giá cho thuê kho bãi sẽ dao động từ 150m2 - 7,300m2 với giá: 6tr - 467,5tr/ tháng

2. Giá cho thuê kho bãi để đồ ở quận 8

Quận 8 là khu vực ở xa trung tâm TPHCM với mức giá cho thuê kho bãi hợp lý với nhiều DN SMEs và các DN khởi nghiệp. Diện tích kho đa dạng, giao thông thuận lợi, dễ di chuyển đến khu vực trung tâm, cho thuê kho bãi chất lượng là những điểm cộng ở đây.

So với giá cho thuê kho bãi TPHCM, giá cho thuê kho bãi ở quận 8 thuộc top thấp. Tùy vào chất lượng nhà kho, dịch vụ đi kèm, thời gian thuê, diện tích nhà kho mà giá dao động 170m2 - 18,000m2 với giá: 10tr - thỏa thuận/ tháng 

3. Giá cho thuê kho bãi để đồ quận 4

Với vị trí đắc địa gần trung tâm TP, so với giá cho thuê kho bãi TPHCM, nhà kho ở quận 4 thuộc dạng trung bình cao. Đối với những DN lớn, nhà xưởng ở quận 4 thường là lựa chọn của họ. Chất lượng nhà kho, vị trí nhà kho, diện tích nhà kho là những yếu tố tác động đến giá. Giá sẽ dao động 8tr - 525tr/ tháng cho diện tích 100m2 - 7,300m2.

4. Giá cho thuê kho bãi để đồ Gò Vấp

Gò Vấp là khu vực có nhiều dân cư, vì thế khi lựa chọn ngành sản xuất tại khu vực này, DN bạn cân nhắc kỹ lưỡng để tránh gây ảnh hưởng đến khu dân cư. So với giá cho thuê nhà kho TPHCM, Gò Vấp thuộc top trung bình, thường được cáC DN trung và lớn lựa chọn. Giá cho thuê nhà kho ở đây cũng tùy vào chất lượng nhà xưởng, dịch vụ đi kèm, thời gian thuê xưởng mà ở mức 200m2 - 4,200m2 giá: 10tr - thỏa thuận/ tháng

5. Giá cho thuê kho bãi để đồ quận 9

Quận 9 hiện được đánh giá là điểm sáng trong lĩnh vực cho thuê bất động sản và cho thuê kho bãi. Hệ thống giao thông ở quận 9 hiện đang được đầu tư và cải thiện đáng kể. Cụ thể, quận 9 giáp ranh với quận Thủ Đức, quận 2, huyện Nhơn Trạch - Đồng Nai và TP Dĩ An - Bình Dương. 

Bên cạnh đó, trục đường giao thông ở quận 9 có nhiều điểm mạnh. Cụ thể, từ quận 9 bạn có thể di chuyển dễ dàng đến các khu vực bằng xa lộ Hà Nội. Cao tốc TPHCM - Long Thành - Dầu Giây với quy mô 4 làn xe, đảm bảo cho mạch di chuyển, vận chuyển hàng hóa luôn được nhanh chóng và thông suốt.

Với những điểm mạnh về giao thông và vị trí địa lý, giá cho thuê kho bãi tại TPHCM ở quận 9 luôn duy trì ở mức tầm trung. Một mức giá cho thuê kho bãi tại quận 9 bạn có thể tham khảo: 30 triệu/tháng diện tích: 1200m².

4+ Kênh tìm kiếm chỗ cho thuê kho bãi để đồ cập nhật liên tục

1. Tìm 'cho thuê kho' trên Muabannet

Là một trong những kênh thông tin tìm kiếm chỗ cho thuê kho bãi chất lượng ở Việt Nam, Muaban.net là địa chỉ quen thuộc với nhiều DN sản xuất. Những thông tin về giá cả, vị trí cho thuê, diện tích nhà xưởng đề được thể hiện rõ ràng và cụ thể. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tìm kiếm dựa vào filter trên website theo các định mức cụ thể. Khi tìm kiếm thông tin trên đây, DN bạn sẽ tránh được việc cò nhà đất, bên thứ 3. Cực kì an toàn - tiện lợi.

2. Tìm 'cho thuê kho' trên Chợ Tốt Nhà

Với số người tìm kiếm thông tin về cho thuê kho bãi khủng, Chợ Tốt Nhà là một trong những kênh thông tin bất động sản hàng đầu tại Việt Nam. giao diện dễ nhìn, dễ dùng và nhiều bộ lọc filter, người dùng có thể tìm kiếm chỗ cho thuê kho bãi nhanh chóng, dễ dàng và đặc biệt không cần qua bên thứ 3.

3. Tìm 'cho thuê kho' trên Alonhadat.com.vn

Với platform đặc trưng về nhà đất, nhà xưởng, Alonhadat.vn trang thông tin đáng tin cậy được nhiều chủ DN tin dùng. Bên cạnh những thông tin về giá cho thuê kho bãi, vị trí cho thuê kho bãi, diện tích cho thuê kho bãi thì những thông tin về kinh nghiêm sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về lĩnh vực này. Từ đó, ra quyết định chính xác và nhanh chóng hơn.

4. Tìm 'cho thuê kho' trên Website Kizuna.vn

Với Kizuna, chỉ cần 1 cái click chuột, bạn có thể có được rất nhiều thông tin thuê xưởng với giá hợp lý. Bên cạn việc cho thuê xưởng, Kizuna còn cho thuê kho bãi (tiện ích gia tăng) với giá cho thuê kho bãi hợp lý, đi kèm nhiều dịch vụ và tiện ích hữu ích. Sản xuất hiệu quả - Tối ưu chi phí là những lợi ích mà các DN thuê xưởng, thuê kho tại Kizuna nhận được.

Các chủ đề khác được quan tâm:

nhà xưởng tiêu chuẩn HACCP - nhà xưởng tiêu chuẩn - khu công nghiệp Việt Nam - thuê xưởng sản xuất - nhà xưởng tiêu chuẩn GMP -  nhà xưởng thông minh - mẫu nhà xưởng công nghiệp - cho thuê xưởng nhỏ

Cho thuê kho xưởng tại Kizuna 1, KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cho thuê kho xưởng tại Kizuna 1

Tổng diện tích đất cho thuê kho xưởng: 6ha

Tổng diện tích cho thuê nhà xưởng: 28,540m2

Số lượng cho thuê nhà xưởng: 33 nhà xưởng

Tiện ích cho thuê kho xưởng tại Kizuna, tỉnh Long An

Nguồn điện: 2 nguồn điện (3 Pha EVN)

Cấp nước: bởi Công ty Cấp Nước Hà Lan

Diện tích tối thiểu: 310m2

Trọng tải sàn: 2 tấn/m2 

Cho thuê kho xưởng tại Kizuna 2, KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cho thuê kho xưởng tại Kizuna 2

Tổng diện tích đất cho thuê kho xưởng: 8ha

Tổng diện tích cho thuê kho xưởng: 43,900m2

Số lượng nhà xưởng: 72

Tiện ích cho thuê kho xưởng tại Kizuna, tỉnh Long An

Nguồn điện: 2 nguồn điện (3 Pha EVN)

Diện tích tối thiểu: 280m2

Cấp nước: Bởi Công ty Cấp Nước Hà Lan

Trọng tải sàn: 3 tấn/m2

Cho thuê kho xưởng tại Kizuna 3KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cho thuê kho xưởng tại Kizuna 3

Tổng diện tích đất cho thuê kho xưởng: 13ha

Tổng diện tích nhà xưởng: 50,000m2

Số lượng nhà xưởng: 65

Tiện ích cho thuê kho xưởng tại Kizuna, tỉnh Long An

Nguồn điện: 2 nguồn điện (3 Pha EVN)

Diện tích tối thiểu: 336m2

Cấp nước: Bởi Công ty Cấp nước Hà Lan

Trọng tải sàn: 2 tấn/m2

Cho thuê kho xưởng liền kề, KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cho thuê kho xưởng liền kề

Nhà xưởng liền kề là loại nhà xưởng phổ biến, phù hợp với nhiều ngành nghề được nhiều DN ưu tiên lựa chọn. Tại Kizuna, nhà xưởng liền kề có 3 khu: Kizuna 1, 2, 3

Với tổng diện tích gần 300.000m2, quy mô đa dạng 250m2 - 80.000m2 tại 3 Khu KIZUNA 1, KIZUNA 2, KIZUNA 3

Cho thuê kho xưởng giáp TPHCM, tại Kizuna 1: Diện tích 28,540m2

Khu xưởng Kizuna 1
Không gian xưởng cố định về diện tích, không thể tăng hoặc giảm theo nhu cầu sử dụng của DN
Có thể ngăn cách giúp gia tăng không gian sử dụng đến 70% diện tích văn phòng hoặc nhà xưởng. Tải trọng tối đa: 370kg/m2

 

Cho thuê kho xưởng giáp TPHCM, tại Kizuna 2: Diện tích 43,900m2

Khu xưởng Kizuna 2
Không gian xưởng cố định về diện tích, không thể tăng hoặc giảm theo nhu cầu sử dụng của DN
Có thể ngăn cách giúp gia tăng không gian sử dụng đến 70% diện tích văn phòng hoặc nhà xưởng. Tải trọng tối đa: 370kg/m2
Không gian nhà xưởng linh hoạt về diện tích (có thể tách hoặc gộp theo nhu cầu của DN)
Tải trọng sàn đa dạng (từ 370kg, 500kg, 800kg, 2000kg, 3000kg)
(chỉ được 1 phần)

 

Cho thuê kho xưởng giáp TPHCM, tại Kizuna 3: Diện tích 50,000m2

Khu xưởng Kizuna 3
Không gian xưởng cố định về diện tích, không thể tăng hoặc giảm theo nhu cầu sử dụng của DN
Có thể ngăn cách giúp gia tăng không gian sử dụng đến 70% diện tích văn phòng hoặc nhà xưởng. Tải trọng tối đa: 370kg/m2
Không gian nhà xưởng linh hoạt về diện tích (có thể tách hoặc gộp theo nhu cầu của DN)
Tải trọng sàn đa dạng (từ 370kg, 500kg, 800kg, 2000kg, 3000kg)
Toàn bộ hệ thống xưởng linh hoạt về diện tích
Không gian đa dạng (sàn cao, không gian sản xuất trên các tầng)

 

Cho thuê kho xưởng cao tầng giáp TPHCM, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Kizuna Space (nhà xưởng cao tầng) KIZUNA - READY SERVICED SPACE là mô hình nhà xưởng kế thừa từ mô hình nhà xưởng liền kề Kizuna.

Cho thuê kho xưởng cao tầng

Tổng diện tích cho thuê kho xưởng Kizuna: 80,000m2

- Cho thuê nhà xưởng từ 600m2 - hơn 80,000m2

- Số lượng nhà xưởng: 44

- Có 2 block O và P

- 2 thang máy tải trọng 4 tấn / khối

Kizuna cho thuê kho xưởng cao tầng tại KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An nhiều tiện ích

- Cho thuê nhà xưởng tầng trệt: công nghiệp nặng

- Cho thuê nhà xưởng tầng phía trên: gia công linh kiện điện tử

- Ưu điểm: giá thành tốt hơn nhà xưởng liền kề, hệ thống PCCC hiện đại

- Quy hoạch theo ngành nghề để hạn chế sự ảnh hưởng lẫn nhau

- Thiết kế lối vận chuyển, thoát hiểm đầy đủ, đảm bảo an to

Cần thuê nhà xưởng gần TPHCM, đi kèm cho thuê kho bãi liên hệ ngay Kizuna

Cho thuê kho: Tiện ích gia tăng khi thuê xưởng tại Kizuna

Tiết kiệm chi phí, sản xuất hiệu quả là 2 mục tiêu quan trọng của DN sản xuất. Tại hệ thống nhà xưởng Kizuna, cho thuê kho bãi là tiện ích gia tăng được nhiều DN đánh giá cao. 

Tiện ích gia tăng cho thuê kho bãi diện tích nhỏ Kizuna giúp DN giảm thiểu chi phí. Khi sử dụng kho tại Kizuna, hàng hóa sẽ được tập trung gần nhà xưởng, chi phí và thời gian sản xuất lại được giảm thiểu một cách tối đa. Đã và đang có nhiều DN lựa chọn nhà xưởng cũng như tiện ích cho thuê nhà kho và nhà xưởng tại Kizuna với những ưu điểm mang tính chiến lược sau:

Đã và đang có rất nhiều DN trong và ngoài nước sử dụng nhà xưởng liền kề, nhà xưởng cao tầng Kizuna. Những lợi thế, điểm mạnh của khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna luôn được khách hàng đánh giá cao:

- Vị trí chiến lược: tỉnh Long An, giáp ranh với TPHCM, gần cảng Cát Lái (26km), sân bay Tân Sơn Nhất (24km), khu dân cư Phú Mỹ Hưng (16km). Bên cạnh đó, khu nhà xưởng Kizuna còn gần các đường QL huyết mạch: QL 1A, QL50 và cao tốc Long Thành - Bến Lức

- Kiến trúc nhà xưởng tối ưu: đa dạng diện tích: cho thuê nhà xưởng 250m2, cho thuê nhà xưởng 1000m2, nhà xưởng 2000m2nhà xưởng nhà xưởng 5000m2,...đến nhà xưởng 80.000m2

- Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna thông thoáng, hệ thống mái kéo dài 4m che thuận lợi

- Hệ thống hạ tầng kỹ thuật tiện ích đồng bộ, nhà xưởng xanh và sạch nhiều cây xanh, trang bị đầy đủ điện nước, căn tin và an ninh 24/7

- Hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện hơn 50 dịch vụ

- Đội ngũ nhân viên tư vấn thông thạo đa ngôn ngữ

- Chinh sách Easy in - Easy out tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

- Hệ sinh thái dịch vụ tối ưu với hơn 50 dịch vụ đa dạng

Bên cạnh nhà xưởng liền kề, ở Kizuna đặc biệt với mô hình nhà xưởng có tầng, Kizuna chú trọng tập trung phát triển xây dựng hệ thống nhà xưởng đồng bộ, kiến trúc vững chắc, nhiều cửa ra vào cho xe tải vận chuyển hàng hóa, thang máy hàng hóa và nhân viên tách biệt, hệ thống PCCC spinner hiện đại.

Cụ thể, block O và P được thiết kế tiện dụng, phù hợp với nhiều ngành nghề cần xưởng sản xuất thực phẩmthuê xưởng may, mở xưởng cơ khí,...

Cần thuê nhà xưởng gần TPHCM, đi kèm cho thuê kho bãi liên hệ ngay Kizuna! 

Nguồn tham khảo: Giá thuê mặt bằng bắt đầu hạ - Nhu cầu thuê nhà kho, xưởng xây sẵn tăng đột biến

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...