Tin tức - Sự kiện

Cập nhật xu hướng cho thuê nhà xưởng tại TPHCM T1-T4.2021

khu công nghiệp Việt Nam, hình thức thuê xưởng xây sẵn rất đa dạng về các loại hình cho thuê nhà xưởng như: nhà xưởng cho thuê, nhà xưởng kết hợp văn phòng, nhà xưởng có cầu trục, nhà xưởng cơ khí, nhà xưởng công nghiệp,... với giá thành hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ giúp DN hiểu hơn về nhu cầu thuê nhà xưởng tại TPHCM.

Nhu cầu cần thuê nhà xưởng tại TPHCM ngày càng gia tăng năm 2021

Giai đoạn Covid-19 trong năm 2020 diễn biến phức tạp trên thế giới làm nền kinh tế có sự biến động sâu sắc, ảnh hưởng trực tiếp đến kinh tế và thị trường bất động sản ở Việt Nam. Trong khi các loại hình bất động sản khác đều đang chững tại thì bất động sản công nghiệp có xu hướng tăng nhẹ về nguồn cầu. Nguyên nhân chính của sự gia tăng này là do sự phát triển mạnh mẽ của thương mại điện tử và các DN từ Trung Quốc có nhu cầu chuyển dịch sản xuất sang quốc gia khác.

Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, các nhà đầu tư bất động sản công nghiệp Việt Nam, quốc gia sát với Trung Quốc, đã nhanh chóng tái cơ cấu sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng đa nhu cầu của DN trong và ngoài nước. Dự kiến từ đây đến cuối năm 2020 và sang đến năm 2021, tỷ lệ lắp đầy ở các khu công nghiệp từ Bắc tới Nam, đặc biệt là TP.HCM sẽ tăng trưởng mạnh mẽ. 

cần thuê xưởng sản xuất, thuê nhà xưởng tại tphcm

Thuê nhà xưởng tại TPHCM tiếp cận được nguồn nhân sự dồi dào, thuê xưởng xây sẵn rất có lợi cho DN

Vì sao dịch vụ cho thuê nhà xưởng tại TPHCM lại được DN trong và ngoài nước quan tâm?

1. Thuê nhà xưởng tại TPHCM tiếp cận được nguồn nhân sự dồi dào

TP.HCM là nơi có dân số phân bố dày đặc nhất nước với nhiều trình độ, cập nhật đến giai đoạn này là gần 9 triệu dân. Con số này ngày một gia tăng, chưa kể đến cách tỉnh lân cận như Bình Dương, Đồng Nai, Long An, Long Thành,... cũng có mật độ dân cư dày không kém cạnh. Trong phạm vi TP.HCM là nơi tập trung đông nhân sự cấp cao, có trình độ chuyên môn không chỉ người trong nước mà còn nước ngoài. Chính vì thế, các đơn vị cho thuê nhà xưởng tại TPHCM và lân cận rất được quan tâm nhờ nguồn nhân sự dồi dào. Tại đây, việc tuyển dụng và đào tạo diễn ra nhanh chóng và đạt hiệu quả cao.

2. Lưu thông hàng hóa và xuất nhập khẩu thuận tiện khi thuê nhà xưởng tại TPHCM

TP.HCM là nơi tập trung nhiều phương tiện vận chuyển từ đường hàng không với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đường biển từ các cảng Nhà Bè, Cát Lái và đường bộ với hệ thống đường cao tốc quốc lộ 1A, quốc lộ 50,... nối dài các tỉnh Bắc Nam cực kỳ thuận tiện cho việc lưu thông hàng hóa nguyên vật liệu và xuất nhập khẩu. 

3. Tiếp cận cộng đồng người nước ngoài phát triển khi thuê nhà xưởng tại TPHCM

Đây là một trong những lí do chính vì sao TP.HCM trở thành vị trí tuyệt vời cho các DN nước ngoài nhất là DN Hàn Nhật. Tại TP.HCM tập trung đông đúc nhân lực nước ngoài thuộc đa lĩnh vực từ công nghệ cao đến công nhân lành nghề. Họ thường sống thành một cộng đồng trong khu vực nội thành hoặc lân cận. Điển hình như Quận 7 và Bình Dương là nơi tập trung đông người Hàn, cộng đồng người Nhật đông đúc ở Quận 2. Nhờ vậy, TP.HCM thu hút ngày càng nhiều nhân sự và DN ngoài nước tham gia sản xuất kinh tế. Từ đó, đơn vị cho thuê nhà xưởng tại TPHCM gia tăng.

4. Thuê nhà xưởng tại TPHCM giúp tạo dựng hệ sinh thái nhanh chóng và dễ dàng

Hệ sinh thái hay có thể hiểu là sự liên kết chặt chẽ giữa các thương hiệu, DN sản xuất nhằm đáp ứng toàn diện mọi nhu cầu của cuộc sống. TP.HCM với dân cư đông, mức sống cao, tập trung nhiều loại hình DN lớn nhỏ là nơi DN có thể nhanh chóng tạo dựng hệ sinh thái cho riêng mình và phát triển bền vững. Thị trường mà TP.HCM cung cấp cho DN rất nhộn nhịp và cạnh tranh cao, tạo sự hấp dẫn cho việc kinh doanh.

cần thuê xưởng sản xuất. thuê nhà xưởng tại tphcm

Giá cho thuê nhà xưởng tại TPHCM nhìn chung cao hơn các khu vực lân cận

Giá cho thuê nhà xưởng tại TPHCM nhìn chung cao hơn các khu vực lân cận

Có thể nói, giá cho thuê nhà xưởng tại TPHCM đang khá cao so với các khu vực khác. Theo số liệu từ batdongsan.com, trung bình các đơn vị cho thuê nhà xưởng tại TPHCM có mức giá từ 70.000đ đến 100.000đ/m2/tháng cho tùy vào quận và chất lượng nhà xưởng. Con số này cao hơn giá thuê nhà xưởng tại Long An, tỉnh nằm sát TP.HCM, có mức giá 55.000đ - 90.000đ/m2/tháng vẫn đảm bảo đầy đủ các ưu điểm của vị trí đắc địa và chất lượng nhà xưởng, dịch vụ kèm theo. 

cần thuê xưởng sản xuất, thuê nhà xưởng tại tphcm

Lưu ý gì khi tìm chỗ cho thuê nhà xưởng tại TPHCM? Cân nhắc DV cho thuê xưởng xây sẵn

Lưu ý gì khi tìm chỗ cho thuê nhà xưởng tại TPHCM?

Hiện nay, nhu cầu tìm kiếm chỗ cho thuê nhà xưởng tại TPHCM ngày càng tăng. Những lưu ý sau sẽ giúp DN bạn tìm được chỗ thuê nhà xưởng tại TPHCM, gần TPHCM hiệu quả:

1. Quan tâm đến chất lượng khi thuê nhà xưởng tại TPHCM

Kho, xưởng quyết định nhiều đến chất lượng sản phẩm. DN cần đầu tư nhiều vào kho xưởng. Vì thế, điều đầu tiên cần quan tâm đó chính là chất lượng kho xưởng. Điều này lại càng quan trọng hơn đối với các mặt hàng như thực phẩm, đông lạnh, nguyên liệu thực phẩm,...

2. Vị trí thuê nhà xưởng tại TPHCM

- Tránh xa khu dân cư, gần đường Quốc Lộ, tránh gần sông hồ, nơi ẩm nốc,... là những lưu ý về vị trí khi thuê nhà xưởng tại TPHCM. Bên cạnh đó, gần các tuyến đường chính, sân bay, cảng xuất - nhập khẩu là các ưu điểm khi DN lựa chọn vị trí cho thuê nhà xưởng tại TPHCM.

- Khi lựa chọn thuê nhà xưởng tại TPHCM, bạn có thể cân nhắc các địa điểm khác như: Long An - khu công nghiệp Kizuna,....

3. Lưu ý cơ sở hạ tầng xung quanh khi thuê nhà xưởng tại TPHCM

- Giá cho thuê xưởng tại THCM sẽ phụ thuộc đáng kể đến diện tích, vị trí, cơ sở hạ tầng và giao thông xung quanh. 

- Gần kho bãi, hệ thống logistic sẽ là điểm cộng lớn đối khi thuê nhà xưởng tại TPHCM. Rất tiện cho việc lấy hàng và vận chuyển hàng hóa và chi phí đi lại.

cho thuê nhà xưởng kizuna

Dịch Covid-19 tác động đến việc thuê nhà xưởng tại TPHCM

Dịch Covid-19 tác động đến việc thuê nhà xưởng tại TPHCM

Không chỉ Nhật Bản, nhiều DN đến từ nhiều quốc gia khác cũng tỏ ra rất quan tâm đến Việt Nam trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19. Ông Tony Grosso, giám đốc Công ty TNHH MTV Perfect Trading Total International cũng là một trong số nhiều nhà đầu tư tìm đến dịch vụ cho thuê xưởng xây sẵn. Ông chia sẻ điều ông cảm thấy bất cập nhất trong quá trình thuê xưởng xây sẵn là giá cả.

Giá thuê nhà xưởng tại TPHCM quá đắt so với dự tính của ông. Còn nơi cho thuê nhà xưởng xây sẵn giá rẻ thường sẽ có vị trí rất xa trung tâm thành phố. Sau một thời gian tìm hiểu về giá thuê xưởng xây sẵn gần TP.HCM thì ông cảm thấy Long An là nơi thích hợp nhất. Cụ thể, ông Tony Grosso đã chọn dịch vụ cho thuê xưởng xây sẵn có diện tích 650m2 tại Kizuna. Thay vì thuê nhà xưởng tại TPHCM, Kizuna đã đề ra cho ông thuê nhà xưởng tại Long An có giá rất hợp lý. Với giá này ông có thể dễ dàng đầu tư sản xuất với nguồn vốn hiện có.

Đây là một trong vô số các trường hợp đi tìm nơi cho thuê xưởng xây sẵn để đầu tư kinh doanh trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19. Qua đó, chúng ta có thể thấy rằng mô hình thuê nhà xưởng tại TPHCM và các khu vực giáp ranh tại Việt Nam đang rất được nhiều DN trong và ngoài nước quan tâm trong dịch bệnh Covid-19.

Hành trình thuê nhà xưởng xây sẵn gần TPHCM của ông Massaki Demura - Trưởng phòng Vật tư Cty Tabuchi Corp

Ông Massaki Demura - Trưởng phòng Vật tư của Công ty Tabuchi Corp chia sẻ rằng ông đã mất đến nửa năm để tìm nơi cho thuê xưởng xây sẵn phù hợp. Trong khoảng thời gian này ông đã đi khảo sát tại rất nhiều khu công nghiệp Việt Nam tại các tỉnh gần TP.HCM. Lý do ông không chọn nơi cho thuê xưởng xây sẵn là do chi phí đắt đỏ cùng những bất lợi khác. Trong khi đó giá thuê xưởng xây sẵn gần TP.HCM lại rẻ hơn khá nhiều. Bên cạnh đó vùng ven TP.HCM có những điều kiện mà ông cảm thấy thuận lợi cho DN của ông.

Cuối cùng, ông đã chọn được nơi cho thuê xưởng xây sẵn tại Long An mới khiến ông cảm thấy hài lòng nhất. Nơi cho thuê xưởng xây sẵn này có tên là Kizuna nằm ở KCNTân Kim, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An, giáp ranh TPHCM có tốc độ phát triển nhanh và hiện đại bậc nhất trong các khu công nghiệp lớn ở Việt Nam. Nhà xưởng khu công nghiệp này được ông đánh giá cảm thấy rất hài lòng do đội ngũ phục vụ có khả năng nói tiếng Nhật. Vì thế quá trình giao tiếp, chia sẻ quan điểm của cả 2 bên diễn ra rất thuận lợi. 

cần thuê xưởng sản xuất. thuê nhà xưởng tại tphc

Cần thuê nhà xưởng gần TPHCM, liên hệ ngay Kizuna - Khu nhà xưởng cho thuê chất lượng cao tại Long An

Cho thuê nhà xưởng sản xuất tại Kizuna 1, KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

1. Tổng diện tích đất cho thuê xưởng sản xuất: 6ha

Tổng diện tích nhà xưởng: 28,540m2

Số lượng nhà xưởng: 33 nhà xưởng

2. Tiện ích cho thuê xưởng sản xuất tại Kizuna, tỉnh Long An

Nguồn điện: 2 nguồn điện (3 Pha EVN)

Cấp nước: bởi Công ty Cấp Nước Hà Lan

Diện tích tối thiểu: 310m2

Trọng tải sàn: 2 tấn/m2 

nhà xưởng sản xuất cho thuê Kizuna 1

Cho thuê nhà xưởng sản xuất tại Kizuna 2, KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

1. Tổng diện tích đất cho thuê xưởng sản xuất: 8ha

Tổng diện tích nhà xưởng: 43,900m2

Số lượng nhà xưởng: 72

2. Tiện ích cho thuê xưởng sản xuất tại Kizuna, tỉnh Long An

Nguồn điện: 2 nguồn điện (3 Pha EVN)

Diện tích tối thiểu: 280m2

Cấp nước: Bởi Công ty Cấp Nước Hà Lan

Trọng tải sàn: 3 tấn/m2

nhà xưởng sản xuất cho thuê kizuna 2

Cho thuê nhà xưởng sản xuất tại Kizuna 3KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

1. Tổng diện tích đất cho thuê xưởng sản xuất: 13ha

Tổng diện tích nhà xưởng: 50,000m2

Số lượng nhà xưởng: 65

2. Tiện ích cho thuê xưởng sản xuất tại Kizuna, tỉnh Long An

Nguồn điện: 2 nguồn điện (3 Pha EVN)

Diện tích tối thiểu: 336m2

Cấp nước: Bởi Công ty Cấp nước Hà Lan

Trọng tải sàn: 2 tấn/m2

nhà xưởng sản xuất cho thuê kizuna 3

Cho thuê nhà xưởng sản xuất liền kềKCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Nhà xưởng liền kề là loại nhà xưởng phổ biến, phù hợp với nhiều ngành nghề được nhiều DN ưu tiên lựa chọn. Tại Kizuna, nhà xưởng liền kề có 3 khu: Kizuna 1, 2, 3

Với tổng diện tích gần 300.000m2, quy mô đa dạng 250m2 - 80.000m2 tại 3 Khu KIZUNA 1, KIZUNA 2, KIZUNA 3

Cho thuê nhà xưởng sản xuất tại Kizuna 1: Diện tích 28,540m2

Khu xưởng Kizuna 1
Không gian xưởng cố định về diện tích, không thể tăng hoặc giảm theo nhu cầu sử dụng của DN
Có thể ngăn cách giúp gia tăng không gian sử dụng đến 70% diện tích văn phòng hoặc nhà xưởng. Tải trọng tối đa: 370kg/m2

Cho thuê nhà xưởng sản xuất tại Kizuna 2: Diện tích 43,900m2

Khu xưởng Kizuna 2
Không gian xưởng cố định về diện tích, không thể tăng hoặc giảm theo nhu cầu sử dụng của DN
Có thể ngăn cách giúp gia tăng không gian sử dụng đến 70% diện tích văn phòng hoặc nhà xưởng. Tải trọng tối đa: 370kg/m2
Không gian nhà xưởng linh hoạt về diện tích (có thể tách hoặc gộp theo nhu cầu của DN)
Tải trọng sàn đa dạng (từ 370kg, 500kg, 800kg, 2000kg, 3000kg)
(chỉ được 1 phần)

Cho thuê nhà xưởng sản xuất tại Kizuna 3: Diện tích 50,000m2

Khu xưởng Kizuna 3
Không gian xưởng cố định về diện tích, không thể tăng hoặc giảm theo nhu cầu sử dụng của DN
Có thể ngăn cách giúp gia tăng không gian sử dụng đến 70% diện tích văn phòng hoặc nhà xưởng. Tải trọng tối đa: 370kg/m2
Không gian nhà xưởng linh hoạt về diện tích (có thể tách hoặc gộp theo nhu cầu của DN)
Tải trọng sàn đa dạng (từ 370kg, 500kg, 800kg, 2000kg, 3000kg)
Toàn bộ hệ thống xưởng linh hoạt về diện tích
Không gian đa dạng (sàn cao, không gian sản xuất trên các tầng)

 

Nhà xưởng sản xuất cho thuê liền kề

Cho thuê nhà xưởng sản xuất có tầng, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Kizuna Space (nhà xưởng có tầng) KIZUNA - READY SERVICED SPACE là mô hình nhà xưởng kế thừa từ mô hình nhà xưởng liền kề Kizuna.

1. Tổng diện tích cho thuê nhà xưởng sản xuất Kizuna: 80,000m2

- Cho thuê nhà xưởng sản xuất từ 600m2 - hơn 80,000m2

- Số lượng nhà xưởng: 44

- Có 2 block O và P

- 2 thang máy tải trọng 4 tấn / khối

2. Kizuna cho thuê nhà xưởng sản xuất có tầng tại KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An nhiều tiện ích

- Cho thuê nhà xưởng sản xuất tầng trệt: công nghiệp nặng

- Cho thuê nhà xưởng sản xuất tầng phía trên: gia công linh kiện điện tử

- Ưu điểm: giá thành tốt hơn nhà xưởng liền kề, hệ thống PCCC hiện đại

- Quy hoạch theo ngành nghề để hạn chế sự ảnh hưởng lẫn nhau

- Thiết kế lối vận chuyển, thoát hiểm đầy đủ, đảm bảo an toàn

Bản vẽ nhà xưởng sản xuất cho thuê cao tầng Kizuna

Bản vẽ nhà xưởng sản xuất cho thuê có tầng Kizuna

Cần thuê nhà xưởng xây sẵn gần TPHCM, liên hệ ngay Kizuna - Khu nhà xưởng lý tưởng ở Long An

Mô hình cho thuê xưởng xây sẵn ngày càng trở nên phổ biến. Thực tế, một mô hình cho thuê xưởng xây sẵn đạt tiêu chuẩn cần có hạ tầng tốt và vật liệu đạt chuẩn.

Thời gian thu hồi vốn khi xây dựng mô hình cho thuê xưởng xây sẵn là rất chậm. Các đơn vị cho thuê xưởng xây sẵn có tiềm năng phát triển cao cũng cần đến ít nhất 10 năm để thu hồi đủ vốn ban đầu. Chưa kể đến vốn bỏ ra ban đầu là không ít, khó có thể cạnh tranh lại với các đơn vị cho thuê xưởng xây sẵn nhiều kinh nghiệm.

Nhiều DN chuyển từ thuê nhà xưởng tại TPHCM qua mẫu cho thuê xưởng xây sẵn tại Long An

Đã và đang có rất nhiều DN trong và ngoài nước chọn thuê nhà xưởng tại Long An. Và Kizuna là thương hiệu nhà xưởng rất được đánh gía cao. Những lợi thế, điểm mạnh của khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna luôn được khách hàng đánh giá cao:

- Kiến trúc nhà xưởng tối ưu: đa dạng diện tích: cho thuê nhà xưởng 250m2, cho thuê nhà xưởng 1000m2, nhà xưởng 2000m2, nhà xưởng nhà xưởng 5000m2,...đến nhà xưởng 80.000m2

-  Giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp tốt, hệ thống nhà xưởng thông thoáng, hệ thống mái kéo dài 4m che thuận lợi

- Hệ thống hạ tầng kỹ thuật tiện ích đồng bộ, nhà xưởng có nguồn điện ổn định, nhà xưởng xanh và sạch nhiều cây xanh, trang bị đầy đủ điện nước, điện 3 nguồn, căn tin và an ninh 24/7

- Đội ngũ nhân viên thông thạo đa ngôn ngữ

- Chinh sách Easy in - Easy out tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

- Hệ sinh thái dịch vụ tối ưu với hơn 50 dịch vụ đa dạng

Bên cạnh nhà xưởng liền kề, ở Kizuna đặc biệt với mô hình nhà xưởng có tầng, Kizuna chú trọng tập trung phát triển xây dựng hệ thống nhà xưởng đồng bộ, kiến trúc vững chắc, nhiều cửa ra vào cho xe tải vận chuyển hàng hóa, thang máy hàng hóa và nhân viên tách biệt, hệ thống PCCC spinner hiện đại. Cụ thể, block O và P được thiết kế tiện dụng, phù hợp với nhiều ngành nghề cần xưởng sản xuất thực phẩm, thuê xưởng may, mở xưởng cơ khí,...

Với những ưu điểm trên, nhà xưởng và giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp Kizuna đang thu hút được nhiều nhà đầu tư, các DN sản xuất. Cần thuê nhà xưởng, liên hệ ngay Kizuna qua  +84 913 742 790 để được tư vấn!

Sản xuất hiệu quả với lập kế hoạch thuê xưởng xây sẵn Kizuna!

Nguồn tham khảo:

Sức hút mới của bất động sản công nghiệp Ồ ạt cho thuê kho xưởng trong khu công nghiệp - 1.400 DN Nhật xem xét mở rộng sản xuất tại Việt Nam

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...