Tin tức - Sự kiện

Dịch vụ cho thuê xưởng giá rẻ 2020, diện tích rộng, chính chủ

Hiện nay, nhu cầu của các doanh nghiệp cần tìm đơn vị cho thuê xưởngkho bãi cho thuê, nơi cho thuê nhà xưởngcho thuê kho bãicho thuê xưởng Bình Dương gần TPHCM tại các khu công nghiệp như: khu công nghiệp Bình Dươngkhu công nghiệp Việt Namgiá bán nhà xưởng khu công nghiệp và đơn giá thuê nhà xưởng đang tăng cao. Sau gần 10 năm ra đời và hoạt động, Kizuna đánh dấu tên tuổi của mình là một doanh nghiệp tiên phong về giải pháp dịch vụ cho thuê xưởng gần Bình Dương tại các khu công nghiệp lớn ở Việt Nam. Các khách hàng tìm đến Kizuna bởi niềm tin về một nhà xưởng chất lượng. Đồng thời họ mong muốn trải nghiệm những dịch vụ đi kèm thuận tiện nhất khi thuê nhà xưởng gần Bình Dương.

Đa dạng các loại hình doanh nghiệp có nhu cầu cần tìm đơn vị cho thuê xưởng

Ngày nay có rất nhiều các doanh nghiệp như: sản xuất phụ tùng ô tôgia công bao bìsản xuất bao bìsản xuất biasản xuất nội thấtsản xuất mỹ phẩmsản xuất giàysản xuất thực phẩmmay mặc cao cấpsản xuất thiết bị y tếsản xuất linh kiện điện tửsản xuất cơ khí, công nghiệp cơ khí, xưởng sản xuất mỹ phẩm tiết kiệm chi phí bằng cách chọn các đơn vị cho thuê xưởng ở vùng ven. Bởi vì giá thuê kho xưởng gần TPHCM không những rất cạnh tranh mà còn tạo nhiều thuận lợi cho sản xuất. So với xây dựng nhà xưởng, dịch vụ cho thuê xưởng, thuê nhà xưởng, thuê xưởng dịch vụ giúp doanh nghiệp tiết kiệm rất nhiều về chi phí đầu tư ban đầu. Đồng thời nhiều đơn vị cho thuê xưởng còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ cần có tại nơi cho thuê xưởng.

3 dịch vụ hỗ trợ cần có khi sử dụng dịch vụ cho thuê xưởng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các loại hình nhà xưởng cho thuê như: nhà xưởng kết hợp văn phòngnhà xưởng có cầu trụcnhà xưởng cơ khínhà xưởng công nghiệpnhà xưởng khu công nghiệpnhà xưởng khu công nghệ caonhà xưởng xây sẵn với đa dạng và phong phú các loại quy mô diện tích nhà xưởng như: nhà xưởng 100m2nhà xưởng 200m2nhà xưởng 300m2nhà xưởng 500m2nhà xưởng 1000m2nhà xưởng 2000m2nhà xưởng 5000m2. Khi các doanh nghiệp đã quyết định được loại hình và diện tích của mô hình nhà xưởng muốn thuê xưởng, bước tiếp theo các doanh nghiệp cần ổn định về hồ sơ pháp lý, cơ cấu hành chính nhân sự, thủ tục kế toán,... thì mới có thể sản xuất. Dựa trên các khía cạnh này mà doanh nghiệp cần đến những dịch vụ hỗ trợ tại nơi cho thuê xưởng. Những dịch vụ này bao gồm: dịch vụ hỗ trợ pháp lý, dịch vụ hỗ trợ hành chính nhân sự, dịch vụ hỗ trợ thủ tục kế toán ban đầu và các dịch vụ hỗ trợ tiện ích khác. 

Dịch vụ hỗ trợ pháp lý đi kèm khi thuê xưởng

Những lưu ý quan trọng trong dịch vụ hỗ trợ pháp lý khi thuê xưởng

Các giấy tờ pháp lý cần được hỗ trợ khi thuê xưởng

Sau khi hoàn thành các thỏa thuận về hợp đồng cho thuê xưởng, doanh nghiệp cần được hỗ trợ thủ tục pháp lý để nhanh chóng ổn định sản xuất. Các giấy tờ pháp lý cần được hỗ trợ gồm: chứng nhận đăng ký đầu tư (Giấy IRC), đăng ký thành lập doanh nghiệp (Giấy ERC), đăng ký mã số thuế,... 

thuê xưởng

Dịch vụ hỗ trợ pháp lý đi kèm khi thuê xưởng

Hai văn bản quan trọng trong dịch vụ hỗ trợ pháp lý khi thuê xưởng

Trong đó, đăng ký đầu tư và thành lập doanh nghiệp là 2 văn bản pháp lý cực kỳ quan trọng. Đây là 2 điều kiện tiên quyết để doanh nghiệp hoạt động hợp pháp. Nên có thể nói khâu này không thể thiếu trong các dịch vụ hỗ trợ tại nơi cho thuê xưởng.

Dựa trên mặt bằng giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp gần TPHCM, Kizuna không có sự chênh lệch nhiều về giá. Tuy nhiên về mặt dịch vụ hỗ trợ dành cho các doanh nghiệp khi thuê xưởng tại Kizuna, Kizuna ghi điểm rất tốt đối với khách hàng bằng dịch vụ nhanh chóng tiện lợi. Đặc biệt là hỗ trợ pháp lý, xin giấy IRC và giấy ERC. Ngoài ra, doanh nghiệp còn được hỗ trợ làm con dấu và chứng nhận mẫu dấu cho khi chọn thuê xưởng dịch vụ tại Kizuna. Tất cả dịch vụ hỗ trợ pháp lý này đều được Kizuna thực hiện nhanh chóng trong khoảng 15 ngày sau khi nhận đầy đủ các hồ sơ cần thiết từ khách hàng.

Dịch vụ hỗ trợ hành chính nhân sự đi kèm khi thuê xưởng

Sự cần thiết của dịch vụ hỗ trợ hành chính nhân sự khi thuê xưởng

Ưu điểm của dịch vụ hỗ trợ hành chính nhân sự khi thuê xưởng

Dịch vụ hỗ trợ hành chính nhân sự giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí và thời gian liên quan đến các nghiệp vụ hành chính ban đầu. Sau khi thuê xưởng để bắt đầu sản xuất, doanh nghiệp cần đến đội ngũ nhân viên. Thông thường trong các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp khi thuê xưởng, ít có nhà cung cấp nào quan tâm đến lĩnh vực hành chính nhân sự. Bởi lẽ họ cho rằng công việc này do doanh nghiệp thuê xưởng tự thực hiện và tự quyết định.

thuê xưởng

Dịch vụ hỗ trợ hành chính nhân sự đi kèm khi thuê xưởng 

Dịch vụ hỗ trợ hành chính nhân sự của Kizuna dành cho doanh nghiệp khi thuê xưởng

Hiểu được tầm quan trọng của các nghiệp vụ hành chính ban đầu và doanh nghiệp cần đi vào giai đoạn ổn định. Kizuna cung cấp dịch vụ hỗ trợ hành chính đối với các doanh nghiệp chọn dịch vụ cho thuê xưởng. Các dịch vụ này bao gồm: Đội ngũ lễ tân tiếp đón khách thay doanh nghiệp; nhận và chuyển các loại thư tín với phí doanh nghiệp trả, cho doanh nghiệp sử dụng sảnh tiếp khách, phòng họp chia sẻ với wifi miễn phí. 

Dịch vụ hỗ trợ thủ tục kế toán ban đầu đi kèm khi thuê xưởng

Những ưu điểm của dịch vụ hỗ trợ kế toán của Kizuna dành cho doanh nghiệp khi thuê xưởng

Bắt đầu sản xuất với dịch vụ hỗ trợ kế toán của Kizuna khi thuê xưởng

Tại Kizuna, khi hoàn thành hợp đồng chi trả giá thuê xưởng sản xuất, giá thuê kho xưởng gần TPHCM các doanh nghiệp rất cần trợ giúp kê khai tài sản. Doanh nghiệp sẽ được Kizuna hỗ trợ tất cả các thủ tục để thực hiện nghĩa vụ pháp luật đối với nhà nước. Từ đó, doanh nghiệp sẽ tránh được các rắc rối ban đầu và tiết kiệm thời gian để đi vào sản xuất.

Thủ tục kế toán toàn diện của Kizuna khi thuê xưởng

Doanh nghiệp khi sử dụng dịch vụ cho thuê xưởng của Kizuna sẽ được hỗ trợ tận tình các thủ tục kê khai. Khi được khách hàng ủy quyền, Kizuna sẽ thay mặt doanh nghiệp: kê khai và nộp thuế môn bài, đăng ký hình thức kế toán ban đầu, kê khai thuế VAT, thuế thu nhập doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Kizuna còn giúp khách hàng thuê xưởng đăng ký chữ ký số doanh nghiệp do đơn vị VNP cung cấp, kết hợp kê khai và nộp phí điện tử. 

thuê xưởng

Dịch vụ hỗ trợ thủ tục kế toán ban đầu đi kèm khi thuê xưởng 

Những thủ tục hỗ trợ khác của Kizuna khi thuê xưởng

Ngoài ra, Kizuna còn có các dịch vụ hỗ trợ khác như: đăng tuyển dụng hộ doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp đăng ký thủ tục lần đầu tham gia BHXH, YT, TN,... Kizuna luôn đồng hành cùng các doanh nghiệp chọn dịch vụ cho thuê xưởng tại Kizuna trên bước đường đưa dịch vụ cho thuê xưởng đi vào hoạt động ổn định. Từ trợ giúp văn bản pháp lý đến các thủ tục hành chính, đăng ký thủ tục nhân sự (quy chế lương, nội dung lao động theo quy định pháp luật), kết nối doanh nghiệp với các tổ chức headhunting hàng đầu. Do vậy nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm đơn vị cung cấp cho thuê xưởng với dịch vụ tốt, hãy đến với Kizuna.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...