Tin tức - Sự kiện

Nhu cầu doanh nghiệp cần thuê xưởng sản xuất giá rẻ tăng cao năm 2020

Thời đại công nghiệp hóa và xã hội hóa phát triển như hiện nay, việc các doanh nghiệp cần thuê xưởng sản xuất để ổn định lâu dài là điều vô cùng khó khăn. Vì đây chính là một trong những yếu tố gây ảnh hưởng nhiều đến các yếu tố khác như: nguồn lực, chi phí, cơ hội, “may mắn” hay “rủi ro”. Có thể nói nhu cầu cần thuê xưởng sản xuất là yếu tố quan trọng phải được lựa chọn cẩn thận và kỹ lưỡng. Trong bài viết này Kizuna sẽ chia sẻ với bạn 3 nguyên tắc vàng khi doanh nghiệp cần thuê xưởng sản xuất phù hợp.

Ba nguyên tắc vàng nguyên tắc vàng khi doanh nghiệp cần thuê xưởng sản xuất

Nguyên tắc 1: Doanh nghiệp phải xác định tiềm lực và nội lực khi cần thuê xưởng sản xuất

Tiềm lực của doanh nghiệp khi cần thuê xưởng sản xuất

Nhu cầu cần thuê xưởng sản xuất của các doanh nghiệp đang ngày càng gia tăng và bùng nổ một cách to lớn. Chính vì vậy, điều tiên quyết đầu tiên đó chính là các doanh nghiệp phải xác định được tiềm lực và nội lực mà mình đang có trong tay. Các doanh nghiệp phải tự hỏi mình đang “cần” gì và thiết lập ra một danh sách bao gồm các yếu tố như: nhu cầu thực sự, quy mô và thứ tự ưu tiên của các yếu tố để đưa ra quyết định cần thuê xưởng sản xuất. Các doanh nghiệp phải hình dung ra bức tranh chung của chính mình – nó đang nằm ở đâu trên thị trường?

Nội lực của doanh nghiệp khi cần thuê xưởng sản xuất

Để từ đó, các doanh nghiệp sẽ hoạch định ra các chiến lược cho hướng đi trên chặn đường hiện tại và trong tương lai. Các doanh nghiệp phải biết được trong tay mình đang có bao nhiêu phần trăm nguồn nhân lực dành cho khối văn phòng, khối nhà xưởng bao gồm: vốn, thời gian và con người,...

Xem thêm:

sản xuất phụ tùng ô tô - gia công bao bì - sản xuất bao bì - sản xuất bia - sản xuất nội thấtsản xuất mỹ phẩm - sản xuất giày - sản xuất thực phẩm - may mặc cao cấp - sản xuất thiết bị y tế - sản xuất linh kiện điện tử - sản xuất cơ khí - xưởng sản xuất mỹ phẩm

cần thuê xưởng sản xuất

Xác định tiềm lực và nội lực của doanh nghiệp khi cần thuê xưởng sản xuất

Nguyên tắc 2: Doanh nghiệp phải xác định vị trí cần thuê xưởng sản xuất

Doanh nghiệp lựa chọn vị trí cần thuê xưởng sản xuất là điều không dễ dàng

Việc lựa chọn và xác định địa điểm cần thuê xưởng sản xuất là một trong những điều khó khăn khiến cho các doanh nghiệp luôn trong trạng thái “đau đầu”. Không phải địa điểm nào cũng là địa điểm phù hợp cho nhu cầu cần thuê xưởng sản xuất, các doanh nghiệp phải bám sát theo mặt hàng sản xuất và thị trường đang đầu tư và hướng tới thì bài toán cần thuê xưởng sản xuất ở đâu là phù hợp?

Vị trí doanh nghiệp lựa chọn cần thuê xưởng sản xuất có phải là vị trí tiềm năng?

Vị trí của nơi cần thuê xưởng sản xuất nằm ở đâu để dễ dàng kết nối và thực hiện các giao dịch với các đối tác được diễn ra dễ dàng và thuận tiện nhất. Vị trí này có đang sở hữu nguồn nhân lực dồi dào hay không? Trình độ nguồn nhân lực của vị trí này có phù hợp với nhu cầu nguồn nhân lực của doanh nghiệp đang cần hay không? Đây chính là những câu hỏi vô cùng quan trọng mà các doanh nghiệp phải đặt ra trước khi có nhu cầu cần thuê xưởng sản xuất. Nếu các doanh nghiệp có tầm “nhìn xa trông rộng” thì nên suy nghĩ đến vấn đề hoạch định các chiến lược ngắn hạn, trung hạn và dài hạn tại khu vực mà các doanh nghiệp đang cần thuê xưởng sản xuất.

Xem thêm: 

nhà xưởng cho thuê - nhà xưởng kết hợp văn phòng - nhà xưởng có cầu trục - nhà xưởng cơ khí - nhà xưởng công nghiệp  nhà xưởng khu công nghiệp - nhà xưởng khu công nghệ caonhà xưởng xây sẵn - thuê xưởng xây sẵn - kho bãi cho thuê - cho thuê xưởng nhanh chóng gần TPHCM - khu công nghiệp Bình Dương - khu công nghiệp Việt Nam - giá bán nhà xưởng khu công nghiệp

cần thuê xưởng sản xuất

Khi cần thuê xưởng sản xuất phải xác định rõ vị trí cần thuê

Nguyên tắc 3: Doanh nghiệp phải xác định mẫu nhà xưởng khi cần thuê xưởng sản xuất

Nhu cầu của doanh nghiệp khi cần thuê xưởng sản xuất

Nhu cầu về các mẫu nhà xưởng khi cần thuê xưởng sản xuất đối với các doanh nghiệp cũng giống như nhu cầu về nhà ở trong đời sống hiện đại ngày nay, việc các doanh nghiệp lựa chọn và xác định mẫu nhà xưởng phù hợp với doanh nghiệp của mình cũng không phải là một việc dễ dàng. Vì mẫu nhà xưởng sẽ là một yếu tố có thể gây ảnh hưởng khá nhiều đến vấn đề vận hành sản xuất có hiệu quả hay không của doanh nghiệp. Nếu như mẫu thiết kế nhà xưởng ngay từ khi còn đang trên bản vẽ được hoạch định với các công năng hoạt động hiệu quả sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí. Nếu đề cập kỹ càng đến các chi phí ẩn này thì về lâu dài có thể nói nó sẽ là phần tiền đủ để các doanh nghiệp đưa ra các phương án dự phòng như: đầu tư tiếp tục, tái đầu tư hoặc bù lỗ phần nào cho các hoạt động kinh doanh.

Doanh nghiệp cần quan tâm đến lựa chọn mẫu nhà xưởng khi cần thuê xưởng sản xuất

Khi cần thuê xưởng sản xuất việc lựa chọn mẫu nhà xưởng cần quan tâm đến tính thẩm mỹ và phụ thuộc vào quy mô sản xuất hoặc tính phức tạp trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp để lựa chọn diện tích nhà xưởng như: nhà xưởng 100m2nhà xưởng 200m2nhà xưởng 300m2nhà xưởng 500m2nhà xưởng 1000m2nhà xưởng 2000m2nhà xưởng 5000m2. Không gian và môi trường làm việc gọn gàng và hợp nhãn góp phần gia tăng năng suất và hoạt động của người lao động tăng cao.

cần thuê xưởng sản xuất

Khi cần thuê xưởng sản xuất phải xác định rõ mẫu nhà xưởng cần thuê

Việc lựa chọn mẫu nhà xưởng khi cần thuê xưởng sản xuất là cả một quá trình chuẩn bị lâu dài, kỹ lưỡng và cần phải có sự đánh giá chuyên sâu. Dựa vào kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê nhà xưởng xây sẵn có dịch vụ cao cấp, hy vọng những thông tin mà Kizuna đưa ra sẽ phần nào giúp ích cho các doanh nghiệp khi quyết định thuê xưởng. Để được biết nhiều hơn về kế hoạch thuê xưởng hoặc tìm hiểu về hệ thống nhà xưởng hiện đại của Kizuna, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn!

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...