Tin tức - Sự kiện

Giá thuê xưởng sản xuất ở Long An rẻ, an ninh, mới nhất 2020

Hiện nay, nhu cầu cần tìm kho bãi cho thuê, nơi cho thuê nhà xưởngcho thuê kho bãicho thuê xưởng Bình Dương gần TPHCM tại các khu công nghiệp như: khu công nghiệp Bình Dươngkhu công nghiệp Việt Namgiá bán nhà xưởng khu công nghiệp và giá thuê xưởng sản xuất ở Long An. Sau gần 10 năm ra đời và hoạt động, Kizuna đánh dấu tên tuổi của mình là một doanh nghiệp tiên phong về giải pháp dịch vụ cho thuê xưởng gần Bình Dương tại các khu công nghiệp lớn ở Việt Nam. Các khách hàng doanh nghiệp như:  sản xuất phụ tùng ô tôgia công bao bìsản xuất bao bìsản xuất biasản xuất nội thấtsản xuất mỹ phẩmsản xuất giàysản xuất thực phẩmmay mặc cao cấpsản xuất thiết bị y tếsản xuất linh kiện điện tửsản xuất cơ khí, công nghiệp cơ khí, xưởng sản xuất mỹ phẩm tìm đến Kizuna bởi niềm tin về một nhà xưởng chất lượng. Đồng thời họ mong muốn trải nghiệm những dịch vụ đi kèm thuận tiện nhất khi thuê nhà xưởng gần Bình Dương.

Tìm hiểu về giá thuê xưởng sản xuất ở Long An

Ngày nay, nhu cầu mở rộng sản xuất đang dần trở thành điều tất yếu. Thế nhưng, họ lại gặp vấn đề phát sinh khi phải lựa chọn giữa thuê và xây nhà xưởng. Thực tế, việc thuê nhà xưởng sản xuất sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí không nhỏ. Hiện nay, giá thuê xưởng sản xuất ở Long An của Kizuna đang nhận được nhiều sự chú ý. Nếu chọn thuê xưởng sản xuất ở trung tâm TPHCM thì giá thuê xưởng sản xuất sẽ rất cao. Chính vì vậy mà giá thuê xưởng sản xuất ở Long An của Kizuna trở thành một phương án tối ưu và sự lựa chọn tốt nhất dành cho các doanh nghiệp.

Những lý do làm cho các doanh nghiệp chú ý đến giá thuê xưởng sản xuất ở Long An

Lý do thứ nhất làm cho các doanh nghiệp chú ý đến giá thuê xưởng sản xuất ở Long An

Hiện nay, giá thuê xưởng sản xuất ở Long An là mối quan tâm của nhiều doanh nghiệp. Có không ít các nhà đầu tư lựa chọn thuê xưởng sản xuất ở Long An để phát triển vì giá thuê xưởng sản xuất ở Long An có chi phí cạnh tranh và hợp lý. Các chính sách ưu đãi về thuế thu nhập doanh nghiệp đã thu hút nhiều nước trong khu vực. Bên cạnh đó, giá công nhân và năng lượng thấp là yếu tố thúc đẩy các nhà đầu tư đến Việt Nam. Có hơn 90% là các doanh nghiệp đến từ nước ngoài như: Nhật Bản, Hàn quốc, Âu Mỹ,… và là doanh nghiệp thu hút số lượng doanh nghiệp FDI cao nhất tỉnh Long An. Có thể nói giá thuê xưởng sản xuất ở Long An của Kizuna tạo điều kiện thuận lợi và mang lại sự đầu tư thỏa đáng với chi phí hợp lý. 

giá thuê xưởng sản xuất ở Long An

Giá thuê xưởng sản xuất ở Long An được nhiều doanh nghiệp quan tâm

Lý do thứ hai làm cho các doanh nghiệp chú ý đến giá thuê xưởng sản xuất ở Long An

Do là nơi tập trung các xưởng sản xuất lớn nên giá thuê xưởng sản xuất ở Long An có nhiều biến đổi. Tỉnh Long An hiện có 16/ 28 khu công nghiệp đang hoạt động. Tại đây, những đơn vị cho thuê xưởng sản xuất uy tín không ngừng cải thiện chất lượng để đáp ứng các tiêu chuẩn của quốc tế. Đến nay đã thu hút được 1.007 dự án gồm 383 dự án có vốn đầu tư nước ngoài và 624 dự án trong nước. Số dự án đã lấp đầy được 52,97 % diện tích đất kinh doanh trong khu công nghiệp. Hiện còn trên 5.000ha đất sẵn sàng cho doanh nghiệp thuê xưởng sản xuất, kinh doanh. Có thể thấy, khu vực Long An là nơi có mức giá thuê xưởng sản xuất ở Long An tuy có nhiều biến đổi theo sự đầu tư của các doanh nghiệp trong và ngoài nước tuy nhiên giá thuê xưởng sản xuất ở Long An vẫn là nơi có mức giá cạnh tranh và hợp lý dành cho doanh nghiệp.

Kizuna định vị tiên phong về giải pháp nhà xưởng với giá thuê xưởng sản xuất ở Long An cạnh tranh và hợp lý

Kizuna hiện đang quản lý và vận hành 3 khu nhà xưởng cho thuê, bao gồm các khu: Kizuna 1, Kizuna 2 và Kizuna 3 tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Kizuna là một trong những đơn vị tiên phong trong giải pháp nhà xưởng có diện tích rộng rất phù hợp với giá thuê xưởng sản xuất ở Long An cạnh tranh và hợp lý để doanh nghiệp phát triển các hoạt động sản xuất. Các nhà xưởng ở Kizuna đã hoàn thành và đưa vào cho thuê nhà xưởng sản xuất.

Những lý do doanh nghiệp nên chọn thuê nhà xưởng với giá thuê xưởng sản xuất ở Long An của Kizuna

1/ Các đối tác lựa chọn thuê nhà xưởng với giá thuê xưởng sản xuất ở Long An của Kizuna

Kizuna đã xây dựng và phát triển cộng đồng hơn 100 doanh nghiệp sản xuất tại đây. Đa số đối tác là các doanh nghiệp nước ngoài Nhật, Hàn, Anh,... Các nhà xưởng của Kizuna đang tập trung phát triển các ngành công nghiệp phụ trợ. Tiêu biểu về linh kiện điện tử, linh kiện cơ khí chính xác, công nghệ cao.  Kiến trúc nhà xưởng được thiết kế theo tiêu chuẩn Nhật Bản đã tạo nhiều sự tin tưởng cho khách hàng. Nhà xưởng đa dạng quy mô từ 96m2 đến 10.000m2. Hệ thống mái che phủ rộng giúp doanh nghiệp lên xuống hàng hóa mọi thời tiết. Chính những điều này đã giúp Kizuna cùng với mức giá thuê xưởng sản xuất ở Long An vô cùng ưu đãi và hợp lý đã tạo được vị thế riêng của mình tại khu vực miền Nam.

2/ Hệ sinh thái nhà xưởng xanh - sạch với giá thuê xưởng sản xuất ở Long An hợp lý

Không chỉ là đơn vị đi tiên phong trong đổi mới và sáng tạo mà Kizuna còn góp phần bình ổn giá thuê xưởng sản xuất ở Long An. Hệ sinh thái nhà xưởng xanh - sạch cùng với giá thuê xưởng sản xuất ở Long An hợp lý và nhiều tiện ích hỗ trợ, bao gồm tiện ích chia sẻ Business Center, căn tin chung,... Hệ thống an ninh 3 lớp, 24/7 sẽ bảo đảm an toàn tuyệt đối cho khu nhà xưởng. Hạ tầng công nghệ thông tin băng thông rộng với internet tốc độ cao tại nhà xưởng.

giá thuê xưởng sản xuất ở Long An

Hệ sinh thái nhà xưởng xanh - sạch với giá thuê xưởng sản xuất ở Long An hợp lý

3/ Đội ngũ nhân viên đa ngôn ngữ hỗ trợ miễn phí cùng với giá thuê xưởng sản xuất ở Long An hợp lý

Kizuna còn có đội ngũ nhân sự phục vụ đa ngôn ngữ. Với nhiều năm kinh nghiệm, đội ngũ phục vụ sẽ hỗ trợ toàn diện cho doanh nghiệp thuê xưởng cùng với giá thuê xưởng sản xuất ở Long An hợp lý. Bên cạnh đó, Kizuna còn hỗ trợ nhiều dịch vụ cho doanh nghiệp, bao gồm 7 nhóm dịch vụ: pháp lý, hành chính, nhân sự, kế toán, môi trường, bảo trì, hỗ trợ cung cấp thông tin. Với hơn 50 dịch vụ và luôn được liên tục cải tiến, phát triển. Tất cả nhằm đem lại các giá trị gia tăng cho khách hàng cùng với giá thuê xưởng sản xuất ở Long An hợp lý trong suốt quá trình hoạt động sản xuất tại Kizuna.

4/ Môi trường sản xuất phát triển hiệu quả và bền vững cùng với giá thuê xưởng sản xuất ở Long An hợp lý tại Kizuna

Cùng với giá thuê xưởng sản xuất ở Long An hợp lý, Kizuna luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư trong suốt quá trình thuê xưởng tại Việt Nam. Đầu tư nhà máy sản xuất tại Kizuna sẽ giúp doanh nghiệp an tâm tập trung vào sản xuất và phát triển kinh doanh. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật và tiện ích khu công nghiệp được đầu tư xây dựng đồng bộ. Không chỉ phục vụ cho các doanh nghiệp sản xuất thông thường mà còn đáp ứng tốt cho các doanh nghiệp toàn cầu triển khai sản xuất thông minh. 

Trong tương lai dịch vụ nhà xưởng cho thuê có thể tiếp tục phát triển hiện đại hơn với loại hình nhà xưởng thông minh. Mô hình nhà xưởng này sẽ giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát về an toàn và tăng năng suất. Kizuna tự hào là đơn vị cho thuê xưởng sản xuất với giá thuê xưởng sản xuất ở Long An vô cùng tiết kiệm chi phí và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

Nguồn: https://vi.wikipedia.org/wiki/B%C3%ACnh_D%C6%B0%C6%A1ng

https://www.longan.gov.vn/chinh-quyen/Lists/SoLieuKTXH/DispForm.aspx?ID=45

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...