Tin tức - Sự kiện

2 Hình thức cho thuê kho xưởng phổ biến tại Việt Nam

Hiện nay, nhu cầu cần tìm dịch vụ cho thuê kho xưởng của các DN sản xuất tăng cao. Nhiều doanh nghiệp đang phân vân trong việc lựa chọn hình thức cho thuê kho xưởng như phù hợp. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp giải pháp cho thuê nhà xưởng có dịch vụ tại các khu công nghiệp ở Việt Nam, Kizuna sẽ giúp bạn hiểu hơn về 2 hình thức cho thuê kho xưởng phổ biến tại Việt Nam. 

2 Hình thức cho thuê kho xưởng phổ biến tại Việt Nam

Tùy vào mục đích sử dụng và khối lượng hàng hóa, có nhiều hình thức cho thuê kho xưởng khác nhau dành cho các doanh nghiệp. Tuy nhiên, hiện nay có 02 hình thức chính: cho thuê kho xưởng riêng và cho thuê kho xưởng công cộng. 

Cho thuê kho xưởng riêng

Cho thuê kho xưởng riêng là kho sử dụng riêng biệt của một doanh nghiệp. Thường các doanh nghiệp lớn, có nguồn tài chính dồi dào sẽ lựa chọn hình thức kho riêng để lưu trữ hàng hóa. Hình thức này được thực hiện bằng việc thuê trọn gói với cơ sở cung cấp dịch vụ cho thuê kho xưởng sản xuất

 Hình thức cho thuê kho xưởng riêng mang lại nhiều tiện ích

1. Ưu điểm của cho thuê kho riêng:

Có thể thấy ưu điểm của cho thuê kho xưởng riêng là mức kiểm soát cao. Không bị giới hạn về mặt không gian lưu trữ khi có nhu cầu sử dụng cho thuê kho xưởng đột xuất. Tiếp theo là doanh nghiệp hoàn toàn kiểm soát việc quản lý kho xưởng. Từ đó, giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn khi có thay đổi, cải tiến kịp thời khi có nhu cầu.

2. Nhược điểm của cho thuê kho riêng:

Tuy nhiên, việc chọn cho thuê kho xưởng riêng, DN cần có một nguồn đầu tư lớn. Vì thế, hình thức này chỉ phù hợp với những doanh nghiệp sản xuất với quy mô lớn. Có thể xem việc chọn cho thuê kho xưởng riêng là một khoản đầu tư mạo hiểm lâu dài. Trong khi hoạt động, nhiều chi phí phát sinh như việc mua sắm trang thiết bị, đào tạo nhân viên,... Bên cạnh đó, sử dụng cho thuê kho xưởng riêng trong ngắn hạn gặp bất lợi khi không tận dụng hết không gian. Nếu nguồn hàng hóa ít đi sẽ gây lãng phí chi phí và kích thước của cho thuê kho xưởng.

Cho thuê kho xưởng công cộng

Cho thuê kho xưởng công cộng là loại kho tập trung của nhiều doanh nghiệp khác nhau. Trong đó, cơ sở cho thuê chỉ có trách nhiệm quản lý và lưu trữ hàng hóa. Doanh nghiệp đăng kí mới có quyền hạn sở hữu sản phẩm. Hình thức này có thể chia làm hai loại. Theo đó, cụ thể là cho thuê theo ngắn hạn hàng tháng hoặc dài hạn trên 1 năm. 

Cho thuê kho xưởng công cộng dường như không có các chi phí phát sinh như của cho thuê kho xưởng riêng. Mặt khác, vì cho thuê kho xưởng công cộng không phải tài sản cá nhân. Cho nên các doanh nghiệp không thuộc vào đối tượng chịu thuế. Cho thuê kho xưởng công cộng phù hợp với các công ty với quy mô vừa và nhỏ, ít vốn đầu tư. 

1. Ưu điểm của cho thuê kho xưởng công cộng

Lựa chọn cho thuê kho xưởng công cộng trong thời gian ngắn hạn sẽ giúp doanh nghiệp linh hoạt hơn trong việc sử dụng kho xưởng. Khi lượng hàng hóa trong tháng giảm, doanh nghiệp chỉ phải chi trả phần kho đã sử dụng. Từ đó, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí thuê.

2. Nhược điểm của cho thuê kho xưởng công cộng

Ngược lại, khi lượng hàng hóa tăng cao, doanh nghiệp cần phải tốn thêm chi phí để thuê kho khác. Khi thuê dài hạn khiến cho doanh nghiệp không chủ động trong việc thay đổi không gian cho thuê kho xưởng công cộng. Bởi vì lúc đó hợp đồng còn hiệu lực. Thế nhưng, mức độ an toàn sẽ cao hơn so với ngắn hạn.

Hình thức cho thuê kho xưởng công cộng

 Hy vọng với thông tin trên DN đã lựa chọn được loại hình nhà kho phù hợp với DN mình. Tại Kizuna khi DN thuê nhà xưởng, sẽ được hưởng tiện ích gia tăng - cho thuê kho diện tích nhỏ với giá hợp lý cùng hệ thống hạ tầng đồng bộ, môi trường xanh - sạch. Bên cạnh đó, các DN cũng có thể thuê nhà xưởng tại Kizuna để làm nhà kho dễ dàng. Liên hệ Kizuna ngay để được tư vấn!

Kizuna cho thuê kho xưởng, giá tốt, môi trường xanh - sạch, uy tín ở Long An

1. Những tiện ích của thuê xưởng đi kèm cho thuê kho tại Kizuna

Là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê kho xưởng sản xuất xây sẵn cho thuê. Nhiều DN FDI và DN Việt Nam đã và đang lựa chọn khu nhà xưởng cho thuê Kizuna vì những điểm mạnh sau:

- Vị trí chiến lược: tỉnh Long An, giáp ranh với TPHCM, gần cảng Cát Lái (26km), sân bay Tân Sơn Nhất (24km), khu dân cư Phú Mỹ Hưng (16km). Bên cạnh đó, khu nhà xưởng Kizuna còn gần các đường QL huyết mạch: QL 1A, QL50 và cao tốc Long Thành - Bến Lức

- Cho thuê kho xưởng kiến trúc tối ưu: đa dạng diện tích như cho thuê nhà xưởng 1000m2, nhà xưởng 2000m2nhà xưởng nhà xưởng 5000m2,...đến nhà xưởng 80.000m2

- Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna thông thoáng, hệ thống mái kéo dài 4m che thuận lợi

- Hệ thống hạ tầng kỹ thuật tiện ích đồng bộ, nhà xưởng xanh và sạch nhiều cây xanh, trang bị đầy đủ điện nước, căn tin và an ninh 24/7

- Hơn 50 dịch vụ đa dạng thuộc hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện

-  Đội ngũ  nhân viên thông thạo đa ngôn ngữ

- Chinh sách Easy in - Easy out tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Bên cạnh nhà xưởng liền kề, ở Kizuna đặc biệt với mô hình nhà xưởng cao tầng, Kizuna chú trọng tập trung phát triển xây dựng hệ thống nhà xưởng đồng bộ, kiến trúc vững chắc, nhiều cửa ra vào cho xe tải vận chuyển hàng hóa, thang máy hàng hóa và nhân viên tách biệt, hệ thống PCCC spinner hiện đại.

Cụ thể, block O và P được thiết kế tiện dụng, phù hợp với nhiều ngành nghề cần xưởng sản xuất thực phẩmthuê xưởng may, mở xưởng cơ khí,...

2. Thuê xưởng, đi kèm cho thuê kho tại Kizuna

Gia tăng thương hiệu, tập trung sản xuất, tiết kiệm chi phí là những giá trị DN sẽ nhận được khi sử dụng dịch vụ cho thuê kho xưởng tại Kizuna. Liên hệ 02723900191 để được tư vấn!

Cho thuê nhà xưởng, đi kèm tiện ích gia tăng cho thuê kho tại Kizuna!

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...