Tin tức - Sự kiện

Cho thuê kho bãi linh hoạt, giá hợp lý cho doanh nghiệp

Để một doanh nghiệp phát triển mạnh cần phải cân đối bài toán tài chính giữa lợi nhuận và chi phí. Vì vậy, việc tiết kiệm chi phí mọi khoảng chi tiêu là điều cần thiết, kể cả chi phí thuê kho bãi. Cùng tìm hiểu các dịch vụ cho thuê kho bãi các doanh nghiệp hay ứng dụng.

Cho thuê kho bãi tiện lợi, giá hợp lý cho các DN

Các doanh nghiệp như: công ty sản xuất linh kiện điện tửcông ty sản xuất mỹ phẩmnhà máy sản xuất nội thấtcông ty tnhh sản xuất phụ tùng ô tôxưởng sản xuất mỹ phẩm ngày nay luôn hướng đến những thiết kế cho thuê kho bãi để đồ, chứa đồ mới lạ và tiện dụng. Mô hình cho thuê kho bãi linh hoạt chính là một giải pháp mới cho doanh nghiệp. Nhu cầu cần thuê kho xưởng, tìm nơi cho thuê kho bãi và xu hướng tìm đến dịch vụ cho thuê kho bãi hoặc nhà xưởng cho thuê ngày càng phổ biến hơn.

cho thuê kho bãi

Hiện nay, dịch vụ cho thuê kho bãi ngày càng nhiều

1. Cho thuê kho bãi - mô hình kinh doanh mới đầy tiềm năng

Sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi linh hoạt là một trong những xu hướng sản xuất mới đầy tiềm năng. Trên thực tế chưa có nhiều đơn vị sản xuất áp dụng mô hình này. Nhưng đây là một mô hình mang lại nhiều tiện ích cho các doanh nghiệp để tạo ra lợi nhuận.

Đối với những mặt hàng có nhu cầu cao, hầu hết nhà kho không nằm trong các thành phố. Các nhà kho có kích thước lớn thường tập trung ở những vùng ngoại ô. Đây là một điều đáng ngại để có thể cung cấp hàng hóa cho thị trường.

Nhu cầu muốn nhận hàng nhanh hơn của khách hàng, từ đó đòi hỏi phải có nhiều nhà kho nhỏ lẻ hơn là một nhà kho lớn. Đây chính là lí do để dịch vụ cho thuê kho bãi ngày càng được quan tâm.

cho thuê kho bãi

Các doanh nghiệp nên tìm đơn vị cho thuê kho bãi uy tín

2. Lựa chọn dịch vụ cho thuê kho bãi giúp DN linh hoạt sản xuất

Sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi giúp các công ty sản xuất linh hoạt hơn. Việc thay đổi các sản phẩm theo mùa hay hợp với xu thế xã hội cũng dễ dàng hơn. Sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi, giúp doanh nghiệp tận dụng tối ưu không gian kho bãi cho thuê.

Bạn chỉ cần sử dụng nhiều không gian trong một thời điểm nhất định khi nhu cầu cao. Còn những thời điểm nhu cầu thị trường thấp, bạn có thể cho thuê kho bãi của chính bạn đang thuê để kiếm lợi nhuận. Đây là một ưu điểm lớn của việc sử dụng dịch vụ cho thuê kho bãi.

3. Tiết kiệm không gian khi lựa chọn dịch vụ cho thuê kho bãi

Mô hình này còn giúp tiết kiệm tối đa không gian bị lãng phí. "Trường hợp khác, một công ty đặt mục tiêu tăng trưởng 20% trong bốn năm và họ ký hợp đồng thuê nhà kho năm năm, thì năm đầu tiên sẽ có rất nhiều không gian bị bỏ trống. Mô hình cho thuê kho bãi linh hoạt sẽ giúp công ty này giảm sự lãng phí đó", Karl Siebrecht, Đồng sáng lập và CEO của FLEXE nhấn mạnh.

cho thuê kho bãi

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ cho thuê kho bãi gần TPHCM

4. Cho thuê kho bãi - hạn chế rủi ro trong sản xuất

Trong thời điểm không gian nhà xưởng công nghiệp linh hoạt thì đây là một mô hình đầy tiềm năng. Nó giúp giảm tải những rủi ro trong quá trình vận chuyển hàng hóa đến tay người tiêu dùng. Nó giúp hạn chế những tình huống khó lường trước được, giảm thiệt hại lên chuỗi cung ứng.

cho thuê kho bãi

Mô hình cho thuê kho bãi tại Việt Nam

Cho thuê kho bãi: tiện ích gia tăng tối ưu tại Kizuna

Bên cạnh chi phí thuê nhà xưởng, chi phí thuê kho bãi cũng là một trong những vấn đề được nhiều DN quan tâm và cân nhắc. Tại Kizuna, DN sẽ tiết kiệm được một khoản tài chính với tiện ích gia tăng: cho thuê kho bãi khi thuê nhà xưởng sản xuất tại đây. Nhà kho có kiến trúc tối ưu cùng hạ tầng và tiện ích đồng bộ khu công nghiệp, giúp việc lưu trữ hàng hóa của DN được đảm bảo. Đã và đang có nhiều DN lựa chọn hệ thống nhà xưởng Kizuna với những điểm mạnh và ưu thế chiến lược sau:

- Vị trí chiến lược: tỉnh Long An, giáp ranh với TPHCM, gần cảng Cát Lái (26km), sân bay Tân Sơn Nhất (24km), khu dân cư Phú Mỹ Hưng (16km). Bên cạnh đó, khu nhà xưởng Kiznuna còn gần các đường QL huyết mạch: QL 1A, QL50 và cao tốc Long Thành - Bến Lức

- Hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện với nhân viên thông thạo Nhật/Hàn/Anh

- Hệ sinh thái dịch vụ tối ưu với hơn 50 dịch vụ đa dạng

- Kiến trúc nhà xưởng tối ưu: đa dạng diện tích: cho thuê nhà xưởng 250m2, cho thuê nhà xưởng 1000m2 đến nhà xưởng 80.000m2. 

- Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna thông thoáng, hệ thống mái kéo dài 4m che thuận lợi

- Hệ thống hạ tầng kỹ thuật tiện ích đồng bộ: Xanh, sạch, trang bị đầy đủ điện nước, điện 3 nguồn, căn tin và an ninh 24/7

- Chinh sách Easy in - Easy out tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

Bên cạnh nhà xưởng liền kề, ở Kizuna đặc biệt với mô hình nhà xưởng cao tầng, Kizuna chú trọng tập trung phát triển xây dựng hệ thống nhà xưởng đồng bộ, kiến trúc vững chắc, nhiều cửa ra vào cho xe tải vận chuyển hàng hóa, thang máy hàng hóa và nhân viên tách biệt, hệ thống PCCC spinner hiện đại.

Cụ thể, block O và P được thiết kế tiện dụng, phù hợp với nhiều ngành nghề cần thuê xưởng may, mở xưởng cơ khíxưởng sản xuất thực phẩm..

Liên hệ thuê nhà xưởng sản xuất tại Kizuna ngay để được hưởng nhiều tiện ích và giá trị tối ưu. Hotline  +84 272 3900 191 luôn sẵn sàng phục vụ!

Sản xuất hiệu quả với lập kế hoạch thuê xưởng Kizuna!

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...