Tin tức - Sự kiện

Kizuna cho thuê xưởng gần Bình Dương với cơ sở hiện đại

Bình Dương là một trong những khu vực tập trung rất nhiều khu công nghiệp hiện nay, việc các doanh nghiệp muốn tìm một đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xưởng gần Bình Dương uy tín, chất lượng và đảm bảo an toàn không phải là điều dễ dàng. Nhận thức được tầm quan trọng, Kizuna là đơn vị tiên phong về giải pháp cho thuê xưởng dịch vụ xây sẵn tại Việt Nam. Kizuna mang lại môi trường sản xuất hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Nhờ vậy giúp doanh nghiệp nhanh chóng đi vào hoạt động. Công ty xây dựng chuỗi nhà xưởng dịch vụ xây sẵn để cho thuê xưởng, tối ưu hạ tầng kỹ thuật. Không những vậy bạn còn được cung cấp hệ thống tiện ích chia sẻ và hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện. Và thực tế, mô hình nhà xưởng dịch vụ xây sẵn của Kizuna ngày càng được mở rộng. Hiện nay Kizuna cho thuê xưởng gần Bình Dương với cơ sở vật chất hiện đại. Nhờ đó đơn vị thu hút nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Kizuna cho thuê xưởng gần Bình Dương uy tín - chất lượng

1/ Kizuna cho thuê xưởng gần Bình Dương với giá thuê phù hợp - lựa chọn của nhiều doanh nghiệp

Với mức giá hợp lý, khu vực địa lý thuận lợi, nhiều doanh nghiệp đã lựa chọn thuê xưởng gần Bình Dương của đơn vị Kizuna. Mức giá phù hợp cùng với đó là nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn. Không một doanh nghiệp nào có thể bỏ qua món hời như vậy được

Các doanh nghiệp có thể kể đến như: sản xuất phụ tùng ô tôgia công bao bìsản xuất bao bìsản xuất biasản xuất nội thấtsản xuất mỹ phẩmsản xuất giàysản xuất thực phẩmmay mặc cao cấpsản xuất thiết bị y tếsản xuất linh kiện điện tửsản xuất cơ khí, công nghiệp cơ khí, xưởng sản xuất mỹ phẩm.

2/ Kizuna cho thuê xưởng gần Bình Dương với không gian tối ưu

Kizuna cho thuê xưởng gần Bình Dương mang đến một môi trường sản xuất hiệu quả cho các doanh nghiệp. Từ đó, các doanh nghiệp có thể phát triển mô hình sản xuất thông minh. Hiện tại Kizuna sở hữu 3 khu cho thuê xưởng là Kizuna 1, Kizuna 2, Kizuna 3, tọa lạc tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Kizuna tập trung đến những đối tượng khách hàng nước ngoài, chiếm lĩnh thị trường cho thuê xưởng gần Bình Dương, Đồng Nai và Tp. HCM.

thuê xưởng gần bình dương, cho thuê xưởng gần Bình Dương

Kizuna cho thuê xưởng gần Bình Dương với hệ thống nhà xưởng đa dạng quy mô

Hệ thống nhà xưởng Kizuna có kiến trúc tối ưu, giúp doanh nghiệp tận dụng tối đa không gian. Diện tích khu nhà xưởng đa dạng quy mô từ 96m2 đến chục ngàn m2. Không những thế, tải trọng nền từ 500kg lên đến 3 tấn phù hợp với nhiều loại hình sản xuất.

Không gian nhà xưởng thông thoáng chiếu sáng tự nhiên giúp tiết kiệm năng lượng điện. Hệ thống mái che trước xưởng thuận lợi làm bãi xe nhân viên và lên xuống hàng hóa chủ động trong mọi thời tiết. Quá trình thiết kế, đầu tư xây dựng luôn được cải tiến tối ưu hơn từ Kizuna 1 đến 2, 3. Ngoài ra, dịch vụ cho thuê xưởng gần Bình Dương của Kizuna còn nổi bật với nhiều điểm thiết kế hiện đại.

3/ Kizuna cho thuê xưởng gần Bình Dương với nhiều thiết kế hiện đại

3.1/ Kizuna cho thuê xưởng gần Bình Dương với hệ thống cấp điện, cấp nước, giao thông sẵn sàng đến từng xưởng

Kizuna cho thuê xưởng gần Bình Dương, đây là những vị trí đắc địa trong vùng kinh tế phía Nam. Một địa điểm có kết nối thuận lợi với các đầu mối giao thông quan trọng của khu vực. Nhà xưởng cho thuê Kizuna còn nằm trong khu công nghiệp với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh và được hưởng các chính sách hưởng các ưu đãi theo quy định. Cam kết dịch vụ cho thuê xưởng có trang bị thiết bị phụ trợ chuyên nghiệp và tối ưu nhất cho sản xuất. Cụ thể: cung cấp hai nguồn điện EVN 100% công suất dự phòng, hệ thống điện năng lượng mặt trời. Ngoài ra, còn hệ thống hạ tầng, CNTT tốc độ cao và rất nhiều dịch vụ khác.

3.2/ Kizuna cho thuê xưởng gần Bình Dương hiện đại, chất lượng với hệ thống an ninh 3 lớp, 24/7

Cũng giống như các công ty cho thuê xưởng gần Bình Dương khác, an ninh là điều mà Kizuna hết sức quan tâm. Một nhà xưởng tốt bên cạnh dịch vụ cho thuê xưởng tốt việc đảm bảo cơ sở hạ tầng thì phải luôn đảm bảo an ninh. Đây cũng là thế mạnh của các nhà xưởng Kizuna khi được lắp đặt hệ thống bảo an 3 lớp. Một hệ thống an ninh hiện đại, an toàn và đồng bộ: xây dựng chốt bảo vệ ở cổng khu xưởng, thiết lập hệ thống camera tại mỗi nhà xưởng và hệ thống tường rào bao quanh khu nhà xưởng. Nhờ vậy vấn đề an ninh trong xưởng luôn được đảm bảo an toàn nhất. Đây cũng là một điểm cộng xứng đáng cho hệ thống nhà xưởng xây sẵn của Kizuna.

thuê xưởng gần bình dương, cho thuê xưởng gần Bình Dương

Kizuna cho thuê xưởng gần Bình Dương với hệ thống an ninh hiện đại

3.3/ Kizuna cho thuê xưởng gần Bình Dương với với tiện ích chia sẻ Business Center, căn tin chung, cảnh quan xanh sạch

3.3.1/ Kizuna cho thuê xưởng gần Bình Dương với nhiều tiện ích vượt bậc

Cảnh quan của khu công nghiệp hay bất cứ cơ sở kinh doanh nào cũng là hạng mục không nên bỏ qua khi quy hoạch hay lựa chọn thuê nhà xưởng xây sẵn. Trong mỗi khu nhà xưởng, Kizuna đều bố trí cho bạn một khu Business Center. Tại đây cung cấp nhiều tiện ích như: căn tin, quầy tiếp tân, không gian tiếp khách, khu WC, ... Ngoài ra, còn có hệ thống máy lạnh, wifi tốc độ cao phục vụ cho doanh nghiệp hoàn toàn miễn phí.

thuê xưởng gần bình dương, cho thuê xưởng gần Bình Dương

Thuê xưởng gần Bình Dương với nhiều tiện ích vượt bậc

3.3.2/ Kizuna cho thuê xưởng gần Bình Dương với không gian xanh lý tưởng

Kizuna cũng rất chú trọng đến cảnh quan bên ngoài khi cho thuê xưởng gần Bình Dương. Môi trường sản xuất tại đây thân thiện với môi trường nhờ hệ thống cây xanh quanh xưởng. Nhờ đó vừa bảo vệ được môi trường vừa tăng hiệu quả làm việc cho người công nhân.

thuê xưởng gần bình dương, cho thuê xưởng gần Bình Dương

Kizuna cung cấp không gian xanh lý tưởng khi thuê xưởng gần Bình Dương

Với sự nhạy bén và sáng tạo, với dịch vụ cho thuê xưởng gần Bình Dương của Kizuna luôn sẵn sàng phục vụ và làm hài lòng tất cả các đối tác của mình.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...