Tin tức - Sự kiện

3 Lợi ích của nhà xưởng kho lạnh trong sản xuất

Có rất nhiều sản phẩm, hàng hóa cần được bảo quản trong điều kiện lạnh để lưu trữ được lâu. Chính vì thế, nhu cầu sử dụng nhà xưởng kho lạnh được nhiều DN sản xuất lựa chọn. Cùng Kizuna tìm hiểu lợi ích của loại nhà xưởng này nhé!

1. Nhà xưởng kho lạnh là gì?

Nhà xưởng kho lạnh được thiết kế cách nhiệt với môi trường bên ngoài. Có chức năng làm lạnh và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với đặc tính của hàng hóa. Mục đích là để bảo vệ hàng hóa khỏi bị hư hại.

Hiểu một cách đơn giản, nhà xưởng kho lạnh cũng giống như một chiếc tủ lạnh. Tuy nhiên, nó có quy mô to và rộng lớn hơn. Nhà xưởng kho lạnh được lắp đặt và thiết kế với hệ thống dàn lạnh công nghiệp với nhiệt độ thích hợp để bảo quản hàng hóa.

Những mô hình nhà xưởng kho lạnh này khác với những nhà xưởng sản xuất thông thường do có hệ thống làm lạnh. Thay vì sử dụng giải pháp làm mát nhà xưởng tự nhiên, nhà xưởng kho lạnh sử dụng dàn lạnh công nghiệp. Và được thiết kế, trang bị để đảm bảo chức năng trữ đông sản phẩm, hàng hóa. 

Hiện nay, nhà xưởng kho lạnh được sử dụng nhiều nhất trong công nghiệp chế biến và bảo quản thực phẩm. Ngoài ra, còn có ích cho bảo quản nông sản, dược phẩm, bảo quản sữa, và nhiều sản phẩm khác. Loại hình nhà xưởng kho lạnh cho thuê có quy mô diện tích nhà xưởng rất đa dạng từ nhà xưởng 300m2nhà xưởng 500m2nhà xưởng 1000m2nhà xưởng 2000m2nhà xưởng 5000m2,... Các nhà đầu tư có thể tùy ý chọn lựa diện tích phù hợp với ngành nghề sản xuất.

2. Lợi ích nhà xưởng kho lạnh trong sản xuất 

Nhà xưởng kho lạnh giúp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện

Tại các khu công nghiệp, chắc chắn có lượng hàng hóa rất lớn cần lưu trữ và bảo quản. Nếu chọn tủ lạnh thường, các doanh nghiệp sẽ phải sử dụng một số lượng tủ rất lớn. Điều này đồng nghĩa với việc phải bỏ ra một khoản chi phí lắp đặt không nhỏ.

Chính vì vậy, sử dụng hệ thống nhà xưởng kho lạnh sẽ là một phương án tiết kiệm chi phí tối đa. Sở dĩ như vậy, do nhà xưởng kho lạnh có tác dụng gấp nhiều lần một chiếc tủ lạnh thông thường. Theo đó, do sử dụng đồng bộ nên lượng điện tiêu thụ cũng hạn chế được đáng kể. Đây chính là lý do vì sao nên sử dụng nhà xưởng kết hợp kho lạnh.

Nhà xưởng kho lạnh giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện

Nhà xưởng kho lạnh tạo nhiều tiện lợi trong quá trình lưu trữ

Thông thường những nhà xưởng kho lạnh thường có diện tích lớn. Vì thế có khả năng lưu trữ nhiều hàng hóa. Ngoài ra, do có không gian lớn và hệ thống làm lạnh công nghiệp đạt tiêu chuẩn. Nếu sử dụng, doanh nghiệp có thể lưu trữ hàng hóa trong thời gian dài. 

Do những nhà xưởng kho lạnh thường là những không gian tách biệt. Vì vậy, không gian nhà xưởng kho lạnh thường rộng rãi, không bị lẫn với những khu vực khác. Vì vậy, công nhân tại các khu công nghiệp có thể ra vào sắp xếp và lấy hàng một cách dễ dàng mà không tốn nhiều thời gian và công sức tìm kiếm.

Ngoài ra, nhà xưởng kho lạnh còn rất thuận tiện trong việc tháo gỡ và vệ sinh. Vì vậy, quá trình lưu trữ hàng hóa luôn được sạch sẽ, đảm bảo chất lượng luôn đạt mức tốt nhất.

Nhà xưởng kho lạnh dễ dàng thay đổi nhiệt độ

Nhà xưởng kho lạnh được lắp đặt một hệ thống làm lạnh công nghiệp đúng quy chuẩn. Nhiệt độ nhà xưởng kho lạnh có thể tùy chỉnh đáp ứng được mọi chất liệu sản phẩm mà doanh nghiệp đang kinh doanh. Mỗi một loại thực phẩm, từ hải sản tươi sống, nông sản đến các dụng cụ y tế có một tiêu chuẩn làm lạnh riêng. Vì thế, người sử dụng có thể dễ dàng tùy chỉnh nhiệt độ giới hạn tùy biến theo sản phẩm. Đây là yếu tố quan trọng giúp việc lưu trữ được lâu hơn và đảm bảo chất lượng của sản phẩm. 

Nhà xưởng kho lạnh dễ dàng thay đổi nhiệt độ

Như vậy, với những lợi ích thiết thực mà nhà xưởng kho lạnh mang lại, mô hình này ngày càng được nhân rộng. Hy vọng, bài viết trên cung cấp những thông tin hữu ích cho doanh nghiệp. 

3. Cần thuê xưởng sản xuất, liên hệ Kizuna

Đối với nhiều DN sản xuất, Kizuna là thương hiệu quen thuộc với chất lượng cơ sở hạ tầng tốt cùng hệ sinh thái dịch vụ đa dạng tối ưu. Hệ thống khu nhà xưởng xây sẵn Kizuna được thiết kế, xây dựng đồng bộ là môi trường sản xuất hiệu quả - vững chắc - tiết kiệm chi phí. Những điểm mạnh có tính chiến lược của Kizuna luôn được nhiều khách hàng DN đánh giá cao như:

- Vị trí chiến lược: ở tỉnh Long An, thuộc khu kinh tế trọng điểm phía Nam, giáp ranh TPHCM và các địa điểm giao thông quan trọng như sân bay Tân Sơn Nhất, khu dân cư Phú Mỹ Hưnh, cảng Cát Lái, QL 50, QL 1A

- Hạ tầng và Tiện ích khu công nghiệp đồng bộ

- Hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện

- Kiến trúc nhà xưởng tối ưu 

Nhà xưởng xây sẵn ở Kizuna với hệ thống hạ tầng tốt, chất liệu tốt đảm bảo tinh vững chắc và bền lâu. Nếu DN có nhu cầu sử dụng nhà xưởng kho lạnh, không cần phải tự xây dựng một nhà xưởng, bạn có thể lắp đặt thêm hệ thống làm lạnh trong nhà xưởng xây sẵn của Kizuna, vừa dễ dàng vừa hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Liên hệ ngay Kizuna để được tư vấn!

Sản xuất hiệu quả với lập kế hoạch thuê xưởng Kizuna!

 

Xem thêm chủ đề về thuê nhà xưởng:

Khu công nghiệp - khu công nghiệp Việt Nam - các khu công nghiệp lớn ở Việt Nam - thuê xưởng dịch vụ - thuê kho xưởng - thuê xưởng - thuê nhà xưởng - thuê xưởng nhỏ - thuê kho bãi - thuê kho nhỏ - thuê xưởng sản xuất - cần thuê xưởng sản xuất - thuê nhà xưởng

Xem thêm:

Cho thuê nhà xưởng - nhà xưởng cho thuê - nhà xưởng kết hợp văn phòng - nhà xưởng có cầu trục - nhà xưởng cơ khí - nhà xưởng công nghiệp - nhà xưởng khu công nghiệp - nhà xưởng khu công nghệ cao - nhà xưởng xây sẵn - giá cho thuê kho xưởng - giá thuê xưởng sản xuất 

Xem thêm:

Sản xuất phụ tùng ô tô - gia công bao bì - sản xuất bao bì - sản xuất bia - sản xuất nội thất - sản xuất mỹ phẩm - sản xuất giày - sản xuất thực phẩm - may mặc cao cấp - sản xuất thiết bị y tế - sản xuất linh kiện điện tử - sản xuất cơ khí - cơ khí

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...