Tin tức - Sự kiện

Không còn khó khăn khi thuê nhà xưởng với 3 điều sau

Nền kinh tế của Việt Nam đang ngày càng phát triển rất mạnh mẽ. Nắm bắt được điều đó, các nhà đầu tư thực hiện thuê nhà xưởng để mở rộng việc kinh doanh. Đơn cử như các đơn vị cung cấp nhà xưởng cho thuênhà xưởng kết hợp văn phòngnhà xưởng có cầu trụcnhà xưởng cơ khínhà xưởng công nghiệpnhà xưởng khu công nghiệpnhà xưởng khu công nghệ caonhà xưởng xây sẵn cho thuê nhanh chóng gần TP.HCM vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm chi phí và mang lại hiệu quả cao. Thế nhưng các doanh nghiệp thường sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc chọn lựa. Vậy đâu sẽ là những điều các doanh nghiệp cần chú ý để có thể tìm được nhà xưởng phù hợp?

3 Bước giúp doanh nghiệp thuê nhà xưởng hiệu quả

nhà xưởng

Các bước giúp doanh nghiệp thuê nhà xưởng hiệu quả

1/ Xem xét thông tin về đơn vị cho thuê nhà xưởng

Biết được tâm lý của các doanh nghiệp như: sản xuất phụ tùng ô tôgia công bao bìsản xuất bao bìsản xuất biasản xuất nội thấtsản xuất mỹ phẩmsản xuất giàysản xuất thực phẩmmay mặc cao cấpsản xuất thiết bị y tếsản xuất linh kiện điện tửsản xuất cơ khí và công nghiệp cơ khí cần tìm nhà xưởng đa dạng quy mô như: nhà xưởng 100m2nhà xưởng 200m2nhà xưởng 300m2nhà xưởng 500m2nhà xưởng 1000m2nhà xưởng 2000m2nhà xưởng 5000m2, rộng để kinh doanh, các đơn vị cung cấp nhà xưởng cho thuê không uy tín sẽ tìm cách chuộc lợi cho bản thân. Không phải đơn vị cho thuê nhà xưởng nào cũng uy tín và cũng mang đến lợi ích tốt nhất cho khách hàng. Vì thế, điều đầu tiên mà doanh nghiệp cần phải làm đó là tìm hiểu thông tin về đơn vị cung cấp nhà xưởng xây sẵn cho thuê. Có 2 hình thức tra cứu thông tin phổ biến:

+ Thông qua các kênh báo đài hoặc hội thảo:

Báo đài, tivi và internet là nơi mà bạn có thể tra cứu nhiều thông tin của các nhà cung cấp. Có rất nhiều đơn vị cung cấp nhà xưởng xây sẵn cho thuê nhanh chóng gần TP.HCM, Bình Dương. Tuy nhiên, doanh nghiệp ngoài việc đọc thì nên tìm hiểu thêm thông tin xác thực. Thực tế cho thấy các thông tin trên mạng chưa hẳn là những thông tin chính xác.

Mặt khác, bạn có thể đến các buổi hội thảo giao lưu giữa các đơn vị cung cấp nhà xưởng xây sẵn cho thuê và doanh nghiệp. Bạn nên tham dự các buổi hội thảo có sự góp mặt tổ chức bởi chính quyền. Tại đây, các thông tin có độ tin cậy cao hơn hẳn. Bạn sẽ được hiểu sâu thêm nhiều vấn đề khác tại Việt Nam.

nhà xưởng

Nhà xưởng xây sẵn cho thuê

+ Thông qua cảm nhận người sử dụng, bạn bè:

Người sử dụng là người hiểu kỹ nhất về đơn vị cung cấp nhà xưởng mà họ đang thuê. Nếu có thắc mắc trong việc chọn đơn vị hợp tác uy tín hãy tìm đến những khách hàng của đơn vị đó. Họ sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc cần thiết một cách khách quan nhất. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo ý kiến của những người bạn của mình. Biết đâu, họ sẽ gợi ý thêm nhiều đơn vị cung cấp nhà xưởng cho thuê xây sẵn để bạn tham khảo và lựa chọn.

2/ Đọc kỹ hợp đồng thuê nhà xưởng

Đây là bước được xem là quan trọng nhất khi thuê nhà xưởng. Đồng ý ký vào hợp đồng thuê nhà xưởng có nghĩa bạn đã đồng ý với các điều khoản và chính sách đã nêu. Do vậy hãy đọc kỹ bản hợp đồng nhiều lần, nhất là các mục:

- Thiết bị - vật dụng bàn giao.

- Tiền cọc, hình thức trả cọc.

- Thời gian hợp đồng thuê nhà xưởng.

- Tỉ lệ tăng giá hằng năm.

nhà xưởng

Khi thuê nhà xưởng cần đọc kỹ hợp đồng cho thuê

Các mục này ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi và nghĩa vụ của bạn khi thuê nhà xưởng xây sẵn. Vì vậy, đừng mắc sai lầm làm ảnh hưởng đến quá trình sản xuất.

3/ Dịch vụ đi kèm và chính sách khuyến mãi

Các đơn vị thường sẽ có những dịch vụ đi kèm cùng chính sách khuyến mãi. Chính sách này nhằm thu hút khách hàng. Đây là những thứ mà bạn sẽ nhận được nếu như chọn thuê nhà xưởng chất lượng của đơn vị đó. Những tiện ích đi kèm này sẽ hỗ trợ doanh nghiệp của bạn có điều kiện phát triển tốt hơn. Ngoài ra, còn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được rất nhiều chi phí hằng năm. Trước khi thuê hãy tìm hiểu dịch vụ đi kèm của đơn vị đó là gì, có giúp ích được gì cho doanh nghiệp của bạn trong tương lai không. Nếu không bạn có thể bỏ qua và chọn những đơn vị cung cấp cho thuê nhà xưởng xây sẵn khác phù hợp hơn.

Những khó khăn khi triển khai mô hình kinh doanh, sản xuất bằng việc thuê nhà xưởng là rất nhiều đối với các doanh nghiệp. Thế nhưng với 3 bước trên đây, các doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được đối tác phù hợp, uy tín để cùng phát triển lâu dài.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...