Tin tức - Sự kiện

Top 4 ý tưởng thiết kế kho xưởng cho doanh nghiệp

Để sản xuất hiệu quả ngoài việc đầu tư máy móc thì thiết kế kho xưởng nhỏ là yếu tố quan trọng. Một mô hình nhà xưởng công nghiệp tốt sẽ thúc đẩy việc vận hành sản xuất diễn ra nhanh chóng, hiệu quả. Vậy bạn đã biết cách thiết kế nhà xưởng nhỏ đẹp như thế nào chưa? Cùng Kizuna điểm danh 5 kiểu thiết kế kho xưởng nhỏ trong bài viết dưới đây!

Top 4 ý tưởng thiết kế kho xưởng nhỏ

1/ Thiết kế mẫu khu xưởng nhỏ kết hợp văn phòng

Mẫu khu xưởng nhỏ là nơi sản xuất ra sản phẩm. Văn phòng lại là nơi quản lý dữ liệu và điều phối hoạt động sản xuất. Do đó việc thiết kế nhà xưởng kết hợp văn phòng đòi hỏi sự hợp tác chặt chẽ giữa chủ thầu và nhà đầu tư công trình. Thiết kế nhà xưởng quy mô nhỏ phải đảm bảo sao cho nguyên vật liệu đầu vào và đầu ra phải được vận chuyển dễ dàng vào nhà máy.

mẫu khu xưởng nhỏ

Nhiều doanh nghiệp lựa chọn mẫu khu xưởng nhỏ kết hợp văn phòng

Không gian làm việc tác động đến tinh thần và hiệu quả làm việc của nhân viên. Năng suất làm việc lại tác động tới hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp. Nếu thiết kế nhà xưởng tiêu chuẩn diện tích nhỏ kết hợp văn phòng thì nhà đầu tư sẽ tốn thêm nhiều chi phí. Doanh nghiệp phải thiết kế sao cho quá trình sản xuất thuận tiện. Bên cạnh đó cần đảm bảo được không gian lý tưởng cho nhân viên của mình. Mặt khác, kiểu thiết kế này giúp nhân viên theo dõi trực tiếp được tiến độ sản xuất. Từ đó, doanh nghiệp sẽ nâng cao hiệu suất làm việc. Mẫu khu xưởng nhỏ thường hay áp dụng cho sản xuất phụ tùng ô tôgia công bao bìsản xuất bao bìsản xuất biasản xuất nội thấtsản xuất mỹ phẩmsản xuất giàysản xuất thực phẩmmay mặc cao cấpsản xuất thiết bị y tếsản xuất linh kiện điện tửsản xuất cơ khí và công nghiệp cơ khí.

2/ Mẫu khu xưởng nhỏ có khung thép tiền chế

Mẫu kho xưởng sản xuất nhỏ có khung thép tiền chế là công trình được thiết kế theo bản vẽ. Các bộ phận của mẫu khu xưởng nhỏ có khung thép tiền chế được sản xuất tại nhà máy. Chúng được vận chuyển đến và lắp ráp hoàn chỉnh tại công trình. Thiết kế mẫu khu xưởng nhỏ có khung thép sử dụng cho nhà tiền chế thích hợp cho kho bãi, siêu thị, nhà ở,…

mẫu khu xưởng nhỏ

Mẫu khu xưởng nhỏ có khung thép tiền chế đang trong thời gian xây dựng

Ưu điểm lớn của ý tưởng này là có thể mở rộng diện tích lên kích cỡ lớn hơn dễ dàng. Đồng thời, mô hình này dễ dàng chi chuyển nếu nhà đầu tư có nhu cầu thay đổi nơi đặt nhà xưởng sản xuất. Xây dựng mẫu khu xưởng nhỏ có khung thép tiền chế giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá.

3/ Mẫu khu xưởng nhỏ có bê tông cốt thép

các khu công nghiệp Việt Nam, mẫu khu xưởng nhỏ rất đa dạng. Đặc điểm nổi bật của ý tưởng xây hay thuê nhà xưởng này chính là toàn bộ công trình đều được xây bằng bê tông cốt thép cứng cáp. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà việc thiết kế và chọn nguyên vật liệu sẽ khác nhau.

Tuy chất liệu chính là bê tông cốt thép nhưng mái nhà xưởng được gắn lớp cách nhiệt để chống nóng, giảm tiếng ồn. Với cách xây dựng này cho phép nhà xưởng chịu được mức độ sản xuất cao và sự thay đổi của môi trường.

mẫu khu xưởng nhỏ

Mẫu khu xưởng nhỏ có bê tông cốt thép

4/ Mẫu khu xưởng nhỏ kết hợp cây xanh, hồ nước

Đây là kiểu thiết kế tích hợp hệ sinh thái. Nhắc đến dịch vụ cho thuê nhà xưởng sản xuất nhỏ chúng ta thường nghĩ đến những nơi chỉ toàn máy móc, bụi bặm và ồn ào. Thế nhưng với ý tưởng xây mẫu nhà xưởng sản xuất này, công nhân được làm việc trong nhà xưởng chuyên nghiệp. Môi trường vô cùng thoáng mát nhờ hệ thống cây xanh, hồ nước bao quanh xưởng.

Với thiết kế này doanh nghiệp sẽ phải tốn chi phí để xây dựng hệ sinh thái xung quanh xưởng. Nhờ vậy năng suất làm việc của người công nhân được nâng cao. Từ đó chất lượng và số lượng sản phẩm làm ra sẽ tăng. Mẫu nhà xưởng khu công nghiệp diện tích nhỏ này còn mang lại hiệu quả lâu dài cho doanh nghiệp.

mẫu khu xưởng nhỏ

Kizuna - đơn vị cho thuê mẫu khu xưởng nhỏ uy tín

Như vậy, việc thiết kế nhà xưởng rất quan trọng đối với sự phát triển của doanh nghiệp. Nhu cầu cần thuê xưởng sản xuất ngày càng tăng, giá thuê kho xưởng tại Long An có chiều hướng gia tăng, nếu bạn còn băn khoăn về ý tưởng xây dựng, hãy đến với Kizuna. Đây là doanh nghiệp cung cấp nhà xưởng xây sẵn hiện đại bậc nhất. Hệ thống nhà xưởng của Kizuna mang lại cho doanh nghiệp môi trường sản xuất hiện đại và vững chắc.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...