Tin tức - Sự kiện

3 Đặc điểm dự báo của nhà xưởng chuyên nghiệp tương lai

Nhu cầu thuê nhà xưởng chuyên nghiệp tại các khu kinh tế đang có xu hướng tăng mạnh. Xuất phát từ sự đòi hỏi phát triển của các ngành công nghiệp, loại hình nhà xưởng chuyên nghiệp ngày càng phát triển và phổ biến với đa dạng các loại hình cho thuê nhà xưởng như: nhà xưởng cho thuênhà xưởng kết hợp văn phòngnhà xưởng có cầu trụcnhà xưởng cơ khínhà xưởng công nghiệpnhà xưởng khu công nghiệpnhà xưởng khu công nghệ caonhà xưởng xây sẵn với giá cho thuê kho xưởng hợp lý. Vậy những yếu tố nào làm nên những nhà xưởng chuyên nghiệp tương lai? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của Kizuna.

Xu hướng khu nhà xưởng chuyên nghiệp tương lai

1. Nhà xưởng chuyên nghiệp bền vững

Bền vững là đặc điểm đầu tiên của nhà xưởng chuyên nghiệp tương lai. Dự báo độ bền chắc và kiên cố của các công trình sẽ tăng lên nhiều lần. Do được cải tiến về vật liệu xây dựng đến mẫu thiết kế cùng công nghệ thi công. Trong tương lai, các doanh nghiệp khi thuê nhà xưởng chuyên nghiệp sẽ giảm thiểu được nhiều chi phí hơn. Đặc biệt, thời gian phải trùng tu, tôn tạo nhà xưởng cũng không thường xuyên như trước. 

Độ bền vững công trình có được là do những đơn vị cho thuê xưởng chuyên nghiệp luôn nhạy bén, sáng tạo. Các doanh nghiệp luôn nỗ lực cập nhật những công nghệ mới, những mẫu thiết kế nhà xưởng chuyên nghiệp hiện đại kết hợp với trách nhiệm và uy tín của tổ chức để mang đến những nhà xưởng chuyên nghiệp bền vững với thời gian.

Các doanh nghiệp như: sản xuất phụ tùng ô tôgia công bao bìsản xuất bao bìsản xuất biasản xuất nội thấtsản xuất mỹ phẩmsản xuất giàysản xuất thực phẩmmay mặc cao cấpsản xuất thiết bị y tếsản xuất linh kiện điện tửsản xuất cơ khí là những doanh nghiệp luôn ưu tiên thuê xưởng chuyên nghiêp trong sản xuất như một giải pháp phát triển kinh doanh nhanh chóng.

Khu nhà xưởng chuyên nghiệp của Kizuna

2. Nhà xưởng chuyên nghiệp linh hoạt và đa năng sử dụng 

Với những tiến bộ trong kỹ thuật xây dựng, nhà xưởng chuyên nghiệp tương lai đạt tới tính linh hoạt với nhiều chức năng. Việc thay đổi công năng và mở rộng diện tích khi thuê nhà xưởng chuyên nghiệp cũng trở nên dễ dàng. Điều này giúp các doanh nghiệp có thể thay đổi vị trí các phân xưởng thường xuyên. Đồng thời cũng nhanh chóng thay đổi được chiến lược kinh doanh khi cần thiết. Bởi việc sắp đặt máy móc và các trang thiết bị mới rất thuận tiện, nhanh chóng. 

Cụ thể với loại nhà xưởng chuyên nghiệp có kết cấu thép có thể dễ dàng thay đổi về mặt kiến trúc. Đặc biệt, khi thay đổi như vậy, độ bền vững của công trình không thay đổi. 

Nhà xưởng chuyên nghiệp linh hoạt và đa năng sử dụng

Xem thêm:

nhà xưởng 300m2 - nhà xưởng 500m2 - nhà xưởng 1000m2 - nhà xưởng 2000m2 - nhà xưởng 5000m2

3. Nhà xưởng chuyên nghiệp tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường 

Đặc điểm này là thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp trong tương lai. Bởi nguồn năng lượng hóa thạch đang ngày càng cạn kiệt trước nhu cầu sử dụng của con người. Do đó tiết kiệm năng lượng là tiêu chí hàng đầu của các doanh nghiệp cần thuê nhà xưởng chuyên nghiệp. Khi các nguồn lực ngày càng khan hiếm các nhà xưởng tiết kiệm chi phí bao gồm công năng điện, nước luôn được khách hàng đánh giá cao.

Nhà xưởng chuyên nghiệp tiết kiệm năng lượng và thân thiện với môi trường

Kizuna - Khu nhà xưởng xây sẵn có dịch vụ chuyên nghiệp, hiện đại, dẫn đầu xu hướng

Kizuna luôn tự hào là một trong những đơn vị tiên phong cho thuê xưởng dịch vụ gần TPHCM với các loại hình thuê nhà xưởngthuê xưởng nhỏthuê xưởng sản xuất đa quy mô từ 250m2 đến hơn 80,000m2 nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của các doanh nghiệp khi đến với Kizuna.

Kizuna nằm ở khu công nghiệp Tân Kim, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long An, giáp ranh TPHCM, một trong những khu công nghiệp Việt Nam có tốc độ phát triển nhanh và hiện đại bậc nhất trong các khu công nghiệp lớn ở Việt Nam. Đây còn là khu công nghiệp được chú trọng trong giai đoạn hiện tại với các chinh sách ưu đãi mở cửa cho doanh nghiệp sản xuất của chính phủ. Bên cạnh đó, Long An tiếp giáp với các quận chủ chốt  TP.HCM như quận 7, Bình Chánh, thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố. Có thể nói đây là địa thế cực kỳ tốt để tuyển dụng và phát triển sản xuất lâu dài.

Kizuna không ngừng tìm tòi, cải tiến hệ thống nhà xưởng chuyên nghiệp chất lượng tại các khu Kizuna 1, Kizuna 2Kizuna 3, nhà xưởng cao tầng. Để tiết kiệm điện năng, Kizuna có 2 nguồn điện EVN 100% công suất dự phòng và hệ thống điện năng lượng mặt trời. Nhờ vậy mà doanh nghiệp có thể yên tâm sản xuất liên tục.

Nếu bạn đang tìm kiếm 1 đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê nhà xưởng chuyên nghiệp chất lượng và hiện đại hãy liên hệ đến Kizuna. Tại đây, bạn sẽ được tư vấn đầy đủ về các mẫu nhà xưởng chuyên nghiệp hiện đại, bền vững. Cùng với việc tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường và có mức giá hợp lý!

Sản xuất hiệu quả với lập kế hoạch thuê xưởng Kizuna!

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...