Tin tức - Sự kiện

Giá cho thuê xưởng 2021 tại Kizuna, Long An gần TPHCM chỉ từ 3,5$/tháng

Với nguồn đầu tư lớn từ nước ngoài, cùng sự phát triển mạnh của nền kinh tế trong nước, nhu cầu cần tìm đơn vị cho thuê xưởng của các DN tăng cao. Tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực cho thuê nhà xưởng xây sẵn có dịch vụ, Kizuna đã và đang là lựa chọn của nhiều DN trong và ngoài nước

cho thuê xưởng

Ưu điểm của hệ thống dịch vụ cho thuê xưởng nhỏ

1. Tiết kiệm chi phí với dịch vụ cho thuê xưởng Kizuna

Số tiền thuê xưởng là rất nhỏ so với số tiền mua bất động sản. Khi mua bất động sản, DN sẽ cần một số tiền rất lớn để có thể sở hữu được nó. Nhất là trong thời kỳ giá thuê nhà xưởng “leo thang” không ổn định như hiện nay. Việc chọn dịch vụ cho thuê xưởng sẽ giúp dòng tiền của doanh nghiệp được ổn định và cân đối.

2. Dịch vụ cho thuê xưởng Kizuna có quy mô nhà xưởng đa dạng

Tùy chọn quy mô nhà xưởng khu công nghiệp: Kizuna cho thuê nhà xưởng với diện tích từ đa dạng từ 250m2 - 80.000m2. Nhà xưởng Kizuna có quy mô đa dạng, phù hợp với nhiều ngành nghề và quy mô DN. Bên cạnh đó, dịch vụ easy in - easy out tiện ích sẽ giúp DN mở rộng diện tích dễ dàng cũng như thu hẹp, thanh lý nhà xưởng.

Xem thêm:

Nhà xưởng tiêu chuẩn GMP - Nhà xưởng tiêu chuẩn HACCP thuê kho xưởng - thuê nhà xưởng tại tphcm

 cho thuê xưởng

Hệ thống dịch vụ cho thuê xưởng uy tín của Kizuna

3. Tối ưu hóa chi phí vận hành với dịch vụ cho thuê xưởng xây sẵn

Bên cạnh chi phí xây dựng nhà xưởng, DN bạn còn sẽ phải chi trả nhiều chi phí phát sinh sau khi đã hoàn thành thủ tục mua và xây dựng nhà xưởng công nghiệp, cụ thể như: xây dựng cầu đường, chi phí làm thủ tục cấp phép, thuế đất, thuế nhà, thuế giá trị gia tăng,... 

Đây chỉ là những chi phí dự kiến ban đầu và còn nhiều chi phí khác cần bỏ ra để có thể đưa nhà xưởng vào hoạt động. Vì vậy, sử dụng dịch vụ cho thuê xưởng của Kizuna, DN sẽ hạn chế nhiều khoản chi khi đi vào hoạt động. Không những giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận thị trường mà còn vận hành thuận lợi với hệ thống đường, đèn, cây xanh,...

4. Thủ tục pháp lý đảm bảo và tiết kiệm thời gian với dịch vụ cho thuê xưởng

Riêng tại Kizuna luôn hỗ trợ giúp DN hoàn tất các thủ tục pháp lý ban đầu khi doanh nghiệp chọn dịch vụ cho thuê xưởng. DN sẽ được tiến hành quá trình sản xuất nhanh chóng mà không gặp trở ngại với dịch vụ cho thuê xưởng chất lượng cao Kizuna.

5. Tiện ích gia tăng cho thuê kho nhỏ đi kèm cho thuê xưởng 

Bên cạnh tìm chỗ cho thuê xưởng, tìm chỗ cho thuê kho luôn chiếm sự quan tâm của nhiều DN. Đối với một DN sản xuất, nhà xưởng là khu vực quan trọng, tạo ra sản phẩm, hàng hóa. Đi kèm với chất lượng nhà xưởng, chất lượng nhà kho cũng cần được nâng cao và đảm bảo.

Hiện nay, có nhiều đơn vị cho thuê xưởng không đi kèm chỗ cho thuê kho, hoặc khu vực nhà kho ở khá xa với nhà xưởng. Điều đó ảnh hưởng phần nào đến chất lượng sản phẩm, hàng hóa do phải di chuyển một khoảng cách khá xa. Nếu DN sản xuất tìm chỗ cho thuê kho gần chỗ cho thuê xưởng sẽ được hưởng lợi rất nhiều.

Theo thực tế, chi phí cho việc thuê xưởng đi kèm dịch vụ cho thuê kho sẽ thấp hơn nếu thuê riêng lẻ 2 dịch vụ ở 2 khu vực khác nhau. Tối ưu thời gian, tối ưu khoảng cách di chuyển, tối ưu chi phí nguồn lực sẽ là những điểm lợi khi DN bạn thuê kho gần nhà xưởng. 

Hiểu được nhu cầu đó, tại Kizuna bên cạnh cho thuê xưởng chất lượng có dịch vụ, chúng tôi cung cấp thêm tiện ích gia tăng cho thuê kho nhỏ, gần nhà xưởng. Với mô hình nhà kho xây sẵn, DN có thể lắp thêm các hệ thống tùy vào ngành sản xuất của DN như kho lạnh, kho phân phối, kho trung chuyển,... Với tiện ích này, nhiều DN đã lựa chọn dịch vụ cho thuê xưởng đi kèm tiện ích gia tăng cho thuê kho nhỏ để gia tăng lợi ích và hưởng nhiều ưu đãi. 

cho thuê xưởng

6. Giá cho thuê xưởng năm 2021 có bị ảnh hưởng bởi Covid-19?

Tính riêng khu vực phía Nam, TPHCM luôn là "địa điểm nóng" trong ngành bất động sản công nghiệp. Giá cho thuê xưởng ở TPHCM luôn dẫn đầu các tỉnh phía Nam và cả nước. Cùng với TPHCM thì Hà Nội, Hải Phòng, Đồng Nai, Bình Dương, BR - VT là các tỉnh thành có giá cho thuê xưởng ở khu vực 1: 4,420,000 VND (USD 190)/ tháng/ m2. Mức giá này hiện đã tăng mạnh vào quý 2 và quý 3 năm 2020 do sự tác động của dịch Covid-19. Ghi nhận thực tế, giá cho thuê xưởng ở TPHCM và các khu vực lân cận tăng 20-30%, điều này phần nào ảnh hưởng đến quyết định tìm chỗ cho thuê xưởng của các DN. 

Tìm chỗ cho thuê xưởng gần TPHCM, ở các tỉnh giáp ranh như Long An,... được nhiều DN quan tâm, bao gồm cả DN trong nước và DN ngoài nước. Lợi thế lớn của các khu vực này là giá cho thuê xưởng hợp lý, có thể nói là thấp hơn đáng kể so với ở TPHCM và chất lượng nhà xưởng tốt. Kizuna - khu cho thuê xưởng có dịch vụ chất lượng cao là một ví dụ điển hình. Sở hữu cho mình vị trí chiến lược, giáp ranh TPHCM, gần sân bay Tân Sơn Nhất, cảng xuất nhập khẩu: Cát Lái, Cái Mép - Thị Vải hướng ra gần quốc lộ 1A, quốc lộ 50 và khu dân cư Phú Mỹ Hưng Q7. Giá cho thuê xưởng tại Kizuna luôn có nhiều ưu đãi, đặc biệt dành cho các DN thuê lâu dài, giá cho thuê xưởng tại Kizuna từ 5,1$/ tháng. 

Với những lợi ích trên, ngày càng nhiều DN chủ động tìm chỗ cho thuê xưởng ở gần TPHCM như Long An, và Kizuna là thương hiệu cho thuê xưởng được nhiều DN lựa chọn.

cho thuê xưởng

7. Mức giá cho thuê xưởng ở các quận, khu vực

Giá cho thuê xưởng ở quận Hóc Môn, TPHCM

Hóc Môn là khu vực ở ngoại ô TPHCM, có giá cho thuê xưởng ở mức thấp so với mặt bằng chung. Theo ghi nhận, những DN cần có diện tích sản xuất lớn sẽ thuê xưởng ở khu vực Hóc Môn. Theo trang batdongsan.com.vn, giá cho thuê xưởng ở Hóc Môn là 20triệu/ tháng cho 400m2.

Giá cho thuê xưởng ở quận Gò Vấp, TPHCM

Gò Vấp là một quận thuộc nội thành TPHCM, rất gần với các quận trung tâm thành phố. Bên cạnh đó, dân cư tại Gò Vấp khá đông, là nguồn nhân lực tốt cho các DN sản xuất khi đặt nhà xưởng ở đây. Với những lợi thế trên, giá cho thuê xưởng ở Gò Vấp có phần nhỉnh hơn các khu vực ngoại thành khác như Hóc Môn, Bình Chánh,... Theo trang batdongsan.com.vn giá cho thuê xưởng ở Gò Vấp là 56 triệu/tháng·cho 700 m2. 

Giá cho thuê xưởng Long An

Long An là tỉnh thành giáp ranh TPHCM, thuộc các khu vực kinh tế trọng điểm phía Nam Việt Nam. Xu hướng tìm chỗ cho thuê xưởng ở Long An dang đang thịnh hành do có nhiều lợi ích. Một trong số đó, chính là giá cho thuê xưởng. Theo ghi nhận, giá cho thuê xưởng ở Long An thuộc khu vực 2 ở mức  3,920,000 VND (USD 168) / tháng. Mức giá này khá hợp lý với nhiều DN, đặc biệt là các DN SMEs và các DN nước ngoài mới bắt đầu đầu tư vào Việt Nam.

8. Kizuna cho thuê xưởng có hệ thống hạ tầng đồng bộ

Khi lựa chọn dịch vụ cho thuê xưởng Kizuna, DN bạn sẽ được sử dụng hệ thống mẫu nhà xưởng công nghiệp chất lượng với cơ sở hạ tầng chất lượng cao. Kizuna luôn đặt mục tiêu trải nghiệm cũng như sự tiện lợi của doanh nghiệp lên hàng đầu. Các cơ sở hạ tầng đều được hoàn thiện với thiết kê tối ưu cùng vật liệu chất lượng.

- Hệ thống cấp điện, nước sẵn sàng đến từng xưởng.

- Đặc biệt còn có hệ thống mái che hiện đại giúp doanh nghiệp lên xuống hàng hóa mọi thời tiết.

- Hệ thống thông gió luôn đảm bảo cho không khí trong nhà xưởng cho thuê thoáng mát nhất...

Hệ thống hạ tầng dịch vụ cho thuê xưởng đồng bộ và chất lượng cao

9. Nhà xưởng Kizuna có hệ thống an toàn, an ninh và bảo vệ chặt chẽ, bảo mật cao

Trong khuôn viên hệ thống dịch vụ cho thuê xưởng của Kizuna, tất cả đều được bố trí camera quan sát 24/7. Đi kèm với đó là hệ thống nhân viên bảo vệ chuyên nghiệp, vững nghiệp vụ. Bạn hoàn toàn yên tâm về an ninh, trang thiết bị được đảm bảo an toàn 100%. Trong khi đó, đối với các nhà xưởng xây sẵn khác, bạn phải tự thuê nhân viên bảo vệ. Bạn có thể sẽ đối mặt với rủi ro khi thuê người không đủ nghiệp vụ. Khả năng xảy ra sơ suất, mất mát là khá cao. Còn đối với Kizuna, hệ thống nhân viên an ninh 3 lớp sẽ trực 24/7. Chỉ cần xảy ra vấn đề, các nhân viên sẽ nhanh chóng giải quyết, trả lại an ninh bên trong khu vực xưởng sản xuất.

10. Cho thuê nhà xưởng tại Kizuna 1, KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cho thuê nhà xưởng tại Kizuna 1

Tổng diện tích đất cho thuê nhà xưởng: 6ha

Tổng diện tích cho thuê nhà xưởng: 28,540m2

Số lượng cho thuê nhà xưởng: 33 nhà xưởng

Tiện ích cho thuê nhà xưởng tại Kizuna, tỉnh Long An

Nguồn điện: 2 nguồn điện (3 Pha EVN)

Cấp nước: bởi Công ty Cấp Nước Hà Lan

Diện tích tối thiểu: 310m2

Trọng tải sàn: 2 tấn/m2 

11. Cho thuê nhà xưởng tại Kizuna 2, KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cho thuê nhà xưởng tại Kizuna 2

Tổng diện tích đất cho thuê nhà xưởng: 8ha

Tổng diện tích cho thuê nhà xưởng: 43,900m2

Số lượng nhà xưởng: 72

Tiện ích cho thuê nhà xưởng tại Kizuna, tỉnh Long An

Nguồn điện: 2 nguồn điện (3 Pha EVN)

Diện tích tối thiểu: 280m2

Cấp nước: Bởi Công ty Cấp Nước Hà Lan

Trọng tải sàn: 3 tấn/m2

12. Cho thuê nhà xưởng tại Kizuna 3KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cho thuê nhà xưởng tại Kizuna 3

Tổng diện tích đất cho thuê nhà xưởng: 13ha

Tổng diện tích nhà xưởng: 50,000m2

Số lượng nhà xưởng: 65

Tiện ích cho thuê nhà xưởng tại Kizuna, tỉnh Long An

Nguồn điện: 2 nguồn điện (3 Pha EVN)

Diện tích tối thiểu: 336m2

Cấp nước: Bởi Công ty Cấp nước Hà Lan

Trọng tải sàn: 2 tấn/m2

13. Cho thuê nhà xưởng liền kềKCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cho thuê nhà xưởng liền kề

Nhà xưởng liền kề là loại nhà xưởng phổ biến, phù hợp với nhiều ngành nghề được nhiều DN ưu tiên lựa chọn. Tại Kizuna, nhà xưởng liền kề có 3 khu: Kizuna 1, 2, 3

Với tổng diện tích gần 300.000m2, quy mô đa dạng 250m2 - 80.000m2 tại 3 Khu KIZUNA 1, KIZUNA 2, KIZUNA 3

Cho thuê nhà xưởng tại Kizuna 1: Diện tích 28,540m2

Khu xưởng Kizuna 1
Không gian xưởng cố định về diện tích, không thể tăng hoặc giảm theo nhu cầu sử dụng của DN
Có thể ngăn cách giúp gia tăng không gian sử dụng đến 70% diện tích văn phòng hoặc nhà xưởng. Tải trọng tối đa: 370kg/m2

 

Cho thuê nhà xưởng tại Kizuna 2: Diện tích 43,900m2

Khu xưởng Kizuna 2
Không gian xưởng cố định về diện tích, không thể tăng hoặc giảm theo nhu cầu sử dụng của DN
Có thể ngăn cách giúp gia tăng không gian sử dụng đến 70% diện tích văn phòng hoặc nhà xưởng. Tải trọng tối đa: 370kg/m2
Không gian nhà xưởng linh hoạt về diện tích (có thể tách hoặc gộp theo nhu cầu của DN)
Tải trọng sàn đa dạng (từ 370kg, 500kg, 800kg, 2000kg, 3000kg)
(chỉ được 1 phần)

 

Cho thuê nhà xưởng tại Kizuna 3: Diện tích 50,000m2

Khu xưởng Kizuna 3
Không gian xưởng cố định về diện tích, không thể tăng hoặc giảm theo nhu cầu sử dụng của DN
Có thể ngăn cách giúp gia tăng không gian sử dụng đến 70% diện tích văn phòng hoặc nhà xưởng. Tải trọng tối đa: 370kg/m2
Không gian nhà xưởng linh hoạt về diện tích (có thể tách hoặc gộp theo nhu cầu của DN)
Tải trọng sàn đa dạng (từ 370kg, 500kg, 800kg, 2000kg, 3000kg)
Toàn bộ hệ thống xưởng linh hoạt về diện tích
Không gian đa dạng (sàn cao, không gian sản xuất trên các tầng)

 

14. Cho thuê nhà xưởng có tầng, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Kizuna Space (nhà xưởng có tầng) KIZUNA - READY SERVICED SPACE là mô hình nhà xưởng kế thừa từ mô hình nhà xưởng liền kề Kizuna.

Cho thuê nhà xưởng cao tầng

Tổng diện tích cho thuê nhà xưởng Kizuna: 80,000m2

- Cho thuê nhà xưởng từ 600m2 - hơn 80,000m2

- Số lượng nhà xưởng: 44

- Có 2 block O và P

- 2 thang máy tải trọng 4 tấn / khối

Kizuna cho thuê nhà xưởng có tầng tại KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An nhiều tiện ích

- Cho thuê nhà xưởng tầng trệt: công nghiệp nặng

- Cho thuê nhà xưởng tầng phía trên: gia công linh kiện điện tử

- Ưu điểm: giá thành tốt hơn nhà xưởng liền kề, hệ thống PCCC hiện đại

- Quy hoạch theo ngành nghề để hạn chế sự ảnh hưởng lẫn nhau

- Thiết kế lối vận chuyển, thoát hiểm đầy đủ, đảm bảo an toàn

Kizuna cho thuê xưởng tốt, giá tốt đi kèm nhiều dịch vụ tiện ích. Sản xuất hiệu quả - tối ưu chi phí. Liên hệ ngay để được tư vấn!

Kizuna cho thuê xưởng chất lượng, giá tốt! 

Nguồn tham khảo: VN đủ lớn cho kế hoạch dịch chuyển đầu tư của DN Nhật, KCN 4.0 ở Long An1.400 DN Nhật xem xét mở rộng sản xuất tại VN

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...