Mã dịch vụ: NS-04
Mã dịch vụ: NS-09A
Mã dịch vụ: NS-02
Mã dịch vụ: NS-13A
Mã dịch vụ: NS-13B
Mã dịch vụ: NS-14A
Mã dịch vụ: NS-14B
Mã dịch vụ: NS-12A
Mã dịch vụ: NS-12C
Mã dịch vụ: NS-05
Mã dịch vụ: NS-07
Mã dịch vụ: NS-09B
Mã dịch vụ: NS-09C
Mã dịch vụ: NS-01A
Mã dịch vụ: NS-01B
Mã dịch vụ: NS-08
Mã dịch vụ: NS-11A
1/ Mã dịch vụ: NS-11B
2/ Mục đích: Thực hiện xử lý tranh chấp lao động thay cho khách hàng khi khách hàng không có người đủ khả năng xử lý
- Đại diện doanh nghiệp đi đàm phán với người lao động, cơ quan quản lý lao động (nếu có) để giải quyết vụ việc tranh chấp
Ghi chú:
- Thời gian thực hiện dịch vụ trong vòng 6 tháng kể từ ngày bắt đầu dịch vụ
- Chỉ thực hiện khi Doanh nghiệp ủy quyền yêu cầu KIZUNA đại diện xử lý
- Không bao gồm trường hợp việc tranh chấp lao động được đưa ra tòa án xử lý.