Tin tức - Sự kiện

Số lượng cho thuê nhà xưởng TPHCM T9-T12.2020 giá tốt tăng ở hậu Covid-19

Thị trường cho thuê nhà xưởng TPHCM và cho thuê kho xây sẵn đang ghi nhận được những kết quả hoạt động tốt, ổn định. Dự đoán, thị trường này sẽ có khả năng phát triển mạnh mẽ hơn nữa nhờ vào những chuyển biến mới về xu hướng về cả nguồn cung và nguồn cầu cho thuê nhà xưởng TPHCM.

cho thuê nhà xưởng TPHCM

Nguồn cung cho thuê nhà xưởng TPHCM liệu có tối ưu cho DN

1. Nên chọn nhà xưởng cho thuê tại TPHCM hay gần TPHCM?

Cho thuê nhà xưởng TPHCM

- Ưu điểm: TPHCM là trung tâm kinh tế và thương mại lớn nhất của cả nước. Các nhà xưởng tại TPHCM được đánh giá là sở hữu nhiều giá trị tốt, vượt trội như: gần sân bay, cảng xuất - nhập khẩu, các kho logictis và thị trường tiêu thụ hàng hóa lớn nhất Việt Nam. Với những ưu điểm trên, đã và đang có nhiều DN, đa số là các DN lớn tìm kiếm và sử dụng các đơn vị cho thuê nhà xưởng TPHCM.

- Nhược điểm: đi kèm với những ưu điểm vượt trội trên, giá thành của các nhà xưởng cho thuê tại TPHCM luôn thuộc hàng top cao trong các khu vực và của Việt Nam. Theo thống kê, giá cho thuê nhà xưởng TPHCM dao động từ 3tr4 - 4tr4 VND/ m2  

Cho thuê xưởng gần TPHCM

- Ưu điểm: bên cạnh các nhà xưởng tại TPHCM, các nhà xưởng ở các tỉnh lân cận như: Long An,... cũng thu hút nhiều sự quan tâm của các chủ DN sản xuất. Hệ thống hạ tầng ngày càng phát triển, quỹ đất rộng, và đặc biệt giá cho thuê nhà xưởng gần TPHCM thấp hơn nhiều. Điều này rất phù hợp với các DN SMEs, các DN khởi nghiệp và các DN nước ngoài mới bước vào thị trường Việt Năm.

- Nhược điểm: thực tế, chất lượng đường xá giao thông xung quanh các khu nhà xưởng và dẫn vào các đường quốc lộ ở các khu vực giáp ranh, lân cận TPHCM vẫn chưa được hoàn thiện đồng bộ. Điều này ảnh hưởng đến việc vận chuyển hàng hóa, logistics của DN. Thêm vào đó, tùy từng khu vực và các tỉnh mà khoảng cách có gần sân bay, cảng xuất - nhập khẩu, kho nguyên liệu sản phẩm gần hay xa.

cho thuê nhà xưởng tphcm

Đánh giá nguồn cung dịch vụ cho thuê nhà xưởng TPHCM

 

Các chủ đề khác được quan tâm:

điều kiện mở xưởng cơ khí - nhà xưởng quy mô vừa và nhỏ - Nhà xưởng có nguồn điện ổn định - Nhà xưởng không cúp điện - muốn mở xưởng sản xuất

2. Đánh giá nguồn cung dịch vụ cho thuê nhà xưởng TPHCM

Tiềm năng phát triển của nguồn cung cho thuê nhà xưởng TPHCM

Theo đánh giá của CBRE Việt Nam, tại miền Nam, tổng diện tích nhà xưởng xây sẵn phục vụ cho thuê đạt gần 2,7 triệu m2 (tăng 28,2% so với năm trước). Sau khi đại dịch được kiềm chế, ghi nhận giá chào cho thuê nhà xưởng TPHCM sẵn có dự tính sẽ tăng từ 4% - 11% so với cùng kỳ năm ngoái.

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản, có nhiều nhà đầu tư đến từ những doanh nghiệp nước ngoài như Hàn Quốc, Nhật Bản, Singapore, Đức,... đến tìm kiếm cơ hội đầu tư tại TPHCM. Họ quan tâm đến hệ thống nhà xưởng xây sẵn cho thuê. Điều này dự báo để đáp ứng được nhu cầu cần thuê nhà xưởng tại TPHCM, số lượng nguồn cung nhà xưởng xây sẵn cho thuê sẽ tăng cao trong thời gian tới.

Vị trí địa lý của nguồn cung cho thuê nhà xưởng TPHCM

Thị trường cho thuê nhà xưởng TPHCM đang có sự cạnh tranh khốc liệt. Ngoài tiềm năng phát triển, vị trí các nhà xưởng cho thuê tại TPHCM cũng ảnh hưởng rất lớn tới giá thành thuê nhà xưởng. Những vị trí đắc địa ở trung tâm chắc chắn sẽ có mức giá cho thuê cao hơn so với những vị trí xa trung tâm, các tỉnh thành lân cận, giáp ranh TPHCM. 

Số lượng đơn vị cho nhà xưởng cho thuê TPHCM

Tính đến hết năm 2019, nguồn cung nhà xưởng xây sẵn đã tăng lên một cách đáng kể. Khu vực phía Nam Việt Nam (bao gồm TPHCM, Bình Dương, Đồng Nai, Long An) đã có thêm khoảng 380.500m2 nhà xưởng được xây sẵn và sẵn sàng cho thuê, tăng 18,9% so với cùng kỳ năm 2018. Các chuyên gia cũng nhận định, trong giai đoạn từ 2020 - 2025, phân khúc bất động sản cho thuê nhà xưởng ở TPHCM cũng như các khu vực phía Nam sẽ là một “cơ hội vàng” cho các nhà đầu tư.

Quỹ đất của nguồn cung cho thuê nhà xưởng TPHCM

Tại thị trường cho thuê nhà xưởng TPHCM, diện tích nhà xưởng xây sẵn không lớn, chủ yếu là quỹ đất nông nghiệp với quỹ đất hơn 3600 hecta, hơn 18 khu công nghiệp. Thời gian sử dụng đất chỉ còn lại khoảng 30 - 40 năm tại các khu công nghiệp. Hoạt động cho thuê xưởng ổn định với tỷ lệ lắp đặt khu công nghiệp sẽ trong khoảng 50% - 70%. Riêng với những khu công nghiệp ở ngoại thành như Củ Chi, Bình Chánh, Nhà Bè sẽ có tỷ lệ dưới 40% quỹ đất công nghiệp.

Theo đánh giá từ các chuyên gia kinh tế, tổng nguồn cung đất công nghiệp TP HCM sẽ có sự tăng trưởng khoảng 83% so với quỹ đất công nghiệp hiện tại. Trong tương lai, việc ưu đãi về thuế thu nhập, chi phí nhân công thấp cùng nhiều chính sách hỗ trợ từ phía Nhà nước cũng sẽ thu hút được rất nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đến đầu tư, đặt nhà máy sản xuất tại Việt Nam.

Các chủ đề khác được quan tâm:

xưởng sản xuất - cần thuê xưởng sản xuất - mẫu nhà xưởng công nghiệp - khu công nghiệp việt nam - cho thuê kho diện tích nhỏ

cho thuê nhà xưởng tphcm

Nguồn cung cho thuê nhà xưởng TPHCM liệu đã tối ưu cho các DN?

Những loại DN nào lựa chọn nguồn cung cho thuê nhà xưởng TPHCM

Năm 2020 được dự báo sẽ là năm của bất động sản công nghiệp bứt phá. Việt Nam đang được nhìn nhận như là một công xưởng mới nổi của thế giới và trên thực tế, có rất nhiều các công ty lớn, công ty nước ngoài đã sản xuất và đầu tư. Việc thu hút nhiều doanh nghiệp lớn mở nhà xưởng khiến cho nhu cầu thuê đất tại các khu công nghiệp ngày càng tăng, kéo theo đó là giá cho thuê nhà xưởng cũng tăng trưởng mạnh.

3. Giá thành cho thuê nhà xưởng TPHCM cập nhật tháng 09 - tháng 12.2020

Theo kết quả khảo sát của Ban Nghiên cứu thị trường Batdongsan.com.vn, giá cho thuê nhà xưởng TPHCM dao động từ 9-18 triệu đồng/ tháng đối với những nhà xưởng có diện tích nhỏ từ 300m2 - 450m2. Với những nhà xưởng có diện tích từ 500m2 - 1200m2, mức giá dao động trong khoảng 20-55 triệu đồng/ tháng. Còn những nhà xưởng có diện tích lớn từ 1600m2 - 5000m2, mức giá sẽ giao động vào khoảng 100 - 200 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, những nhà xưởng cho thuê có diện tích lớn, trên 2000m2 thường ít, cơ sở vật chất không được đầu tư mới và hiện đại.

Ở những khu vực ngoại thành của TPHCM như Củ Chi, Bình Chánh hay ở những tỉnh lân cận như Long An, Đồng Nai, Bình Dương, mức giá cho thuê nhà xưởng cũng có sự chênh lệch nhiều. Thông thường, mức giá sẽ thấp hơn từ 1- 2 triệu đồng/ tháng so với khu vực nội thành TPHCM.

cho thuê nhà xưởng tphcm

Giá thành cho thuê nhà xưởng TPHCM vẫn còn cao

4. Nguồn cung cho thuê nhà xưởng TPHCM liệu có đáp ứng được cho tất cả các DN?

Hiện tại, nhu cầu thuê nhà xưởng tại TPHCM là rất lớn, thị trường ghi nhận nhu cầu thuê nhà xưởng xây sẵn tăng đột biến trong khi nhu cầu thuê của các loại hình bất động sản công nghiệp khác chững lại hoặc có sự sụt giảm.

Tuy nhiên, giá thành cho thuê nhà xưởng TPHCM vẫn còn cao và vẫn có xu hướng tăng trong các năm tới. Điều này bước đầu gây nhiều khó khăn cho các DN SMEs, DN khởi nghiệp, DN nước ngoài mới vào đầu tư trong thị trường Việt Nam.

Khác với những KCN khác, nguồn nhân công tại TPHCM được đánh giá là có giá cao so với định mức chung của thị trường, có xu hướng tập trung vào các doanh nghiệp, các KCN lớn. Điều này gây khó khăn cho các doanh nghiệp trong việc tìm kiếm và ổn định nguồn lao động để sản xuất, nhất là đối với các doanh nghiệp mới, doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Bên cạnh đó, các nhà xưởng cho thuê tại TPHCM đa số là các nhà xưởng có diện tích lớn, không phù hợp với những doanh nghiệp nhỏ, doanh nghiệp khởi nghiệp hay DN SMEs, doanh nghiệp mới đầu tư vào Việt Nam. Việc khó lựa chọn nhà xưởng cho thuê với mức giá tốt, diện tích phù hợp đã khiến các nhà đầu tư dịch chuyển xu hướng chọn thuê nhà xưởng sang các khu vực ngoại ô, vùng ven TPHCM để đáp ứng được nhu cầu sản xuất.

5. Nhu cầu cần thuê nhà xưởng TPHCM và các khu vực giáp ranh tăng mạnh ở hậu Covid-19

Việt Nam được đánh giá là quốc gia có hệ số an toàn trong mùa dịch Covid-19 trên Thế Giới. Nhiều DN sản xuất nước ngoài đã quyết định di chuyển nhà xưởng qua Việt Nam, trong đó làn sóng mạnh nhất đến từ các DN Nhật Bản và Hàn Quốc. Nhu cầu cần thuê nhà xưởng TPHCM và các khu vực giáp ranh tăng mạnh, trong đó có khu xưởng Kizuna ở Long An, gần TPHCM.

Bên cạnh đó, Chính Phủ của Nhật Bản và Việt Nam đều có các chính sách, gói hỗ trợ tích cực cho sự chuyển dịch nhà xưởng này. Theo số liệu được cập nhật ngày 08.09 trên VNExpress đã có 15 DN Nhật Bản quyết định di chuyển nhà xưởng sang Việt Nam và nhận được sự hỗ trợ của Chính Phủ Nhật Bản. 

Ở phía Việt Nam, Chính Phủ đã có những hành động tích cực tác động đáng kể đến quyết định di chuyển nhà xưởng sang Việt Nam. Ở khu vực phía Nam, cho thuê nhà xưởng TPCHM, Long An,.. đang là từ khóa được tím kiếm nhiều nhất. Với những số liệu trên, ở thời hậu Covid-19, Việt Nam đang hứng đợt sóng đầu tư lớn từ các DN nước ngoài, tín hiệu đáng mừng cho nền kinh tế.

6. Cho thuê nhà xưởng giáp TPHCM tại Kizuna 1, KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cho thuê nhà xưởng giáp TPHCM tại Kizuna 1

Tổng diện tích đất cho thuê nhà xưởng giáp TPHCM, Long An: 6ha

Tổng diện tích cho thuê nhà xưởng: 28,540m2

Số lượng cho thuê nhà xưởng: 33 nhà xưởng

Tiện ích cho thuê nhà xưởng giáp TPHCM tại Kizuna, tỉnh Long An

Nguồn điện: 2 nguồn điện (3 Pha EVN)

Cấp nước: bởi Công ty Cấp Nước Hà Lan

Diện tích tối thiểu: 310m2

Trọng tải sàn: 2 tấn/m2 

7. Cho thuê nhà xưởng giáp TPHMC tại Kizuna 2, KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cho thuê nhà xưởng giáp TPHMC tại Kizuna 2

Tổng diện tích đất cho thuê nhà xưởng giáp TPHCM, Long An: 8ha

Tổng diện tích cho thuê nhà xưởng: 43,900m2

Số lượng nhà xưởng: 72

Tiện ích cho thuê nhà xưởng giáp TPHCM tại Kizuna, tỉnh Long An

Nguồn điện: 2 nguồn điện (3 Pha EVN)

Diện tích tối thiểu: 280m2

Cấp nước: Bởi Công ty Cấp Nước Hà Lan

Trọng tải sàn: 3 tấn/m2

8. Cho thuê nhà xưởng giáp TPHCM tại Kizuna 3KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cho thuê nhà xưởng giáp TPHCM tại Kizuna 3

Tổng diện tích đất cho thuê nhà xưởng giáp TPHCM: 13ha

Tổng diện tích nhà xưởng: 50,000m2

Số lượng nhà xưởng: 65

Tiện ích cho thuê nhà xưởng giáp TPHCM tại Kizuna, tỉnh Long An

Nguồn điện: 2 nguồn điện (3 Pha EVN)

Diện tích tối thiểu: 336m2

Cấp nước: Bởi Công ty Cấp nước Hà Lan

Trọng tải sàn: 2 tấn/m2

9. Cho thuê nhà xưởng liền kề giáp TPHCMKCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Cho thuê nhà xưởng liền kề giáp TPHCM

Nhà xưởng liền kề là loại nhà xưởng phổ biến, phù hợp với nhiều ngành nghề được nhiều DN ưu tiên lựa chọn. Tại Kizuna, nhà xưởng liền kề có 3 khu: Kizuna 1, 2, 3

Với tổng diện tích gần 300.000m2, quy mô đa dạng 250m2 - 80.000m2 tại 3 Khu KIZUNA 1, KIZUNA 2, KIZUNA 3

Cho thuê nhà xưởng giáp TPHCM, tại Kizuna 1: Diện tích 28,540m2

Khu xưởng Kizuna 1
Không gian xưởng cố định về diện tích, không thể tăng hoặc giảm theo nhu cầu sử dụng của DN
Có thể ngăn cách giúp gia tăng không gian sử dụng đến 70% diện tích văn phòng hoặc nhà xưởng. Tải trọng tối đa: 370kg/m2

 

Cho thuê nhà xưởng giáp TPHCM, tại Kizuna 2: Diện tích 43,900m2

Khu xưởng Kizuna 2
Không gian xưởng cố định về diện tích, không thể tăng hoặc giảm theo nhu cầu sử dụng của DN
Có thể ngăn cách giúp gia tăng không gian sử dụng đến 70% diện tích văn phòng hoặc nhà xưởng. Tải trọng tối đa: 370kg/m2
Không gian nhà xưởng linh hoạt về diện tích (có thể tách hoặc gộp theo nhu cầu của DN)
Tải trọng sàn đa dạng (từ 370kg, 500kg, 800kg, 2000kg, 3000kg)
(chỉ được 1 phần)

 

Cho thuê nhà xưởng giáp TPHCM, tại Kizuna 3: Diện tích 50,000m2

Khu xưởng Kizuna 3
Không gian xưởng cố định về diện tích, không thể tăng hoặc giảm theo nhu cầu sử dụng của DN
Có thể ngăn cách giúp gia tăng không gian sử dụng đến 70% diện tích văn phòng hoặc nhà xưởng. Tải trọng tối đa: 370kg/m2
Không gian nhà xưởng linh hoạt về diện tích (có thể tách hoặc gộp theo nhu cầu của DN)
Tải trọng sàn đa dạng (từ 370kg, 500kg, 800kg, 2000kg, 3000kg)
Toàn bộ hệ thống xưởng linh hoạt về diện tích
Không gian đa dạng (sàn cao, không gian sản xuất trên các tầng)

 

10. Cho thuê nhà xưởng có tầng giáp TPHCM, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An

Kizuna Space (nhà xưởng có tầng) KIZUNA - READY SERVICED SPACE là mô hình nhà xưởng kế thừa từ mô hình nhà xưởng liền kề Kizuna.

Cho thuê nhà xưởng cao tầng giáp TPHCM,

Tổng diện tích cho thuê nhà xưởng giáp TPHCM Kizuna: 80,000m2

- Cho thuê nhà xưởng từ 600m2 - hơn 80,000m2

- Số lượng nhà xưởng: 44

- Có 2 block O và P

- 2 thang máy tải trọng 4 tấn / khối

Kizuna cho thuê nhà xưởng có tầng giáp TPHCM tại KCN Lô K, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, tỉnh Long An nhiều tiện ích

- Cho thuê nhà xưởng tầng trệt: công nghiệp nặng

- Cho thuê nhà xưởng tầng phía trên: gia công linh kiện điện tử

- Ưu điểm: giá thành tốt hơn nhà xưởng liền kề, hệ thống PCCC hiện đại

- Quy hoạch theo ngành nghề để hạn chế sự ảnh hưởng lẫn nhau

- Thiết kế lối vận chuyển, thoát hiểm đầy đủ, đảm bảo an toàn

11. Kizuna cho thuê nhà xưởng kèm dịch vụ thuê kho nhỏ trong môi trường sản xuất hiệu quả tại Long An, giáp TP.HCM với giá tốt

Những loại DN nào lựa chọn nguồn cung cho thuê nhà xưởng TPHCM

Các chuyên gia nhận định rằng giá cho thuê nhà xưởng TPHCM sẽ tăng trong một thời gian tới, một phần nhờ vào các hiệp định thương mại Việt Nam mới ký kết và sức hút lớn từ tài nguyên và nguồn nhân lực. Việc các nhà đầu tư nước ngoài tìm kiếm cơ hội kinh doanh tại Việt Nam, các doanh nghiệp trong nước mở rộng sản xuất cũng như thực hiện khởi nghiệp đã giúp cho thị trường cho thuê nhà xưởng TPHCM “nóng” hơn bao giờ hết. 

Đi tiên phong trong lĩnh vực cung cấp giải pháp nhà xưởng cho xây sẵn tại tỉnh Long An, là đơn vị có nhiều năm trong lĩnh vực  nhà xưởng xây sẵn với giá thuê xưởng sản xuất luôn tốt. Những trở ngại về giá, diện tích đất, môi trường sản xuất của nguồn cung cho thuê nhà xưởng TPHCM sẽ được giải quyết. Những điểm mạnh của Kizuna luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao:

- Vị trí chiến lược: Long An, giáp ranh với TPHCM, gần cảng Cát Lái (26km), sân bay Tân Sơn Nhất (24km), khu dân cư Phú Mỹ Hưng (16km). Bên cạnh đó, khu nhà xưởng Kiznuna còn gần các đường QL huyết mạch: QL 1A, QL50 và cao tốc Long Thành - Bến Lức

- Kiến trúc nhà xưởng tối ưu: đa dạng diện tích: cho thuê nhà xưởng 250m2, cho thuê nhà xưởng 1000m2, nhà xưởng 2000m2nhà xưởng nhà xưởng 5000m2,...đến nhà xưởng 80.000m2. 

Giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp luôn tốt, khu nhà xưởng thông thoáng, hệ thống mái xưởng kéo dài 4m

- Hạ tầng kỹ thuật tiện ích đồng bộ, nhà xưởng xanh và sạch nhiều cây xanh, trang bị đầy đủ điện nước, căn tin và an ninh 3 lớp 24/7

- Hơn 50 dịch vụ trong hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện

- Đội ngũ nhân viên thông thạo đa ngôn ngữ

- Chinh sách Easy in - Easy out nhanh chóng, an toàn

Bên cạnh nhà xưởng liền kề, ở Kizuna đặc biệt với mô hình nhà xưởng có tầng, Kizuna chú trọng tập trung phát triển xây dựng hệ thống nhà xưởng đồng bộ, kiến trúc vững chắc, nhiều cửa ra vào cho xe tải vận chuyển hàng hóa, thang máy hàng hóa và nhân viên tách biệt, hệ thống PCCC spinner hiện đại.

Cụ thể, block O và P được thiết kế tiện dụng, phù hợp với nhiều ngành nghề cần xưởng sản xuất thực phẩmthuê xưởng may, mở xưởng cơ khí,...

Tiết kiệm chi phí, nhà xưởng diện tích đa dạng diện tích, nhân công giá tốt là những điểm mạnh của nguồn cung nhà xưởng ở các tỉnh lân cận TPHCM. Hệ thống nhà xưởng xây sẵn Kizuna ở tỉnh Long An sẽ là lựa chọn tốt cho các DN đang cân nhắc với các nguồn cung cho thuê nhà xưởng TPHCM. Liên hệ ngay Kizuna để được tư vấn và hỗ trợ!

Kizuna cho thuê nhà xưởng gần TPHCM, lập kế hoạch thuê xưởng ngay!

Nguồn tham khảo: Đây là khu công nghiệp 4.0 ở Long An - Giá thuê BĐS CN leo thang giữa mùa Covid-19 - 1.400 DN Nhật xem xét mở rộng sản xuất tại Việt Nam

 

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...