Tin tức - Sự kiện

KIZUNA E-planning - Công cụ lập kế hoạch thuê xưởng nhanh chóng, dễ dàng dành cho doanh nghiệp sản xuất

Đối với các nhà đầu tư, đặc biệt là các doanh nghiệp nước ngoài thì một trong những khó khăn khi lựa chọn địa điểm đầu tư sản xuất tại các khu công nghiệp Việt Nam, khu nhà xưởng cho thuê là đòi hỏi nhà đầu tư phải có mặt tại Việt Nam, gặp mặt trực tiếp để lựa chọn nhà xưởng phù hợp, trao đổi về chính sách thuê cũng như giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp. Tuy nhiên điều này gây tốn khá nhiều thời gian và chi phí khảo sát cho doanh nghiệp trong việc lập kế hoạch thuê nhà xưởng sản xuất. Đặc biệt là trong tình hình dịch Covid-19 như hiện nay, việc đi lại giữa các nước bị hạn chế tối đa, gây thêm khó khăn cho các doanh nghiệp có nhu cầu dịch chuyển sản xuất từ các nước khác sang Việt Nam sau dịch bệnh.

Hiểu được những khó khăn ấy, Khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA cho ra đời công cụ KIZUNA E-planning giúp nhà đầu tư xem xét lựa chọn không gian xưởng sản xuất phù hợp với nhu cầu sử dụng, lập kế hoạch thuê xưởng, đầu tư sản xuất, dự trù ngân sách hoạt động sản xuất một cách nhanh chóng, thuận lợi nhất. Giờ đây, doanh nghiệp chưa đến trực tiếp xem xưởng nhưng vẫn có được những thông tin cần thiết một cách chính xác, trực quan cho kế hoạch phát triển sản xuất của mình.

KIZUNA E-planning - Công cụ lập kế hoạch thuê xưởng tiên tiến 

Để sử dụng công cụ Lập kế hoạch thuê xưởng (E-planning), doanh nghiệp có thể truy cập vào website chính thức của Khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA tại https://www.kizuna.vn/. Sau đó, chọn mục “Lập kế hoạch thuê xưởng" và làm theo các bước hướng dẫn. Hiện website KIZUNA có 4 ngôn ngữ đa dạng Nhật, Hàn, Anh, Việt nên doanh nghiệp có thể lựa chọn ngôn ngữ phù hợp trước khi bắt đầu. Sau khi điền các thông tin cần thiết như Diện tích, Ngành nghề, Thời gian bắt đầu thuê và Thời hạn thuê, doanh nghiệp sẽ nhìn thấy được Mặt bằng tổng thể các Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna, biết được các xưởng còn trống cũng như xem được các ngành nghề sản xuất của các nhà xưởng kế cận, từ đó chọn lựa cho mình nhà xưởng khu công nghiệp phù hợp. Sau khi hoàn thành hết các bước, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm của Kizuna sẽ liên lạc với nhà đầu tư trong vòng 24h để tư vấn về nhà xưởng công nghiệp mà doanh nghiệp đã lựa chọn và cung cấp thêm nhiều thông tin liên quan để nhà đầu tư có thể Lập kế hoạch thuê xưởng một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Lập kế hoạch thuê xưởng (E-planning) là một tính năng thiết yếu thuộc Trung tâm kết nối trực tuyến KIZUNA®Hub mà KIZUNA tiên phong xây dựng và phát triển dành cho các doanh nghiệp sản xuất ngành Công nghiệp hỗ trợ, chính thức ra mắt vào ngày 19/9/2019, sau hơn 1 năm chuẩn bị. KIZUNA®Hub là cổng kết nối thông tin, cung cấp nhiều công cụ tương tác, trải nghiệm trực tuyến cho Doanh nghiệp trên 2 nền tảng là website kizuna.vn và app KIZUNA. Trên website, bên cạnh công cụ Lập kế hoạch thuê xưởng (E-planning), thì còn có một số tính năng nổi bật khác như Trang Tin tức (News) và Thư viện (E-library) là cổng thông tin giúp doanh nghiệp tìm kiếm thông tin đa dạng liên quan đến lĩnh vực sản xuất. Đặc biệt, còn có tính năng Kết nối hợp tác (E-business matching giúp các nhà cung cấp, các doanh nghiệp sản xuất dễ dàng đăng thông tin giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm và kết nối kinh doanh trực tuyến một cách nhanh chóng, dễ dàng, mọi lúc, mọi nơi.

Sự ra đời của KIZUNA®Hub giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tạo sự nhanh chóng dễ dàng trong quá trình sản xuất & duy trì lợi thế cạnh tranh. Trong thời gian tới, KIZUNA tiếp tục không ngừng cải tiến Trung tâm kết nối trực tuyến -  KIZUNA®Hub, với những công cụ tiện ích hiện đại, nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho doanh nghiệp. Tại KIZUNA, doanh nghiệp có thể hoàn toàn yên tâm tập trung nghiên cứu sản phẩm, tập trung vào sản xuất, phát triển kinh doanh hiệu quả và thành công bền vững, tiếp cận nhanh sản xuất thông minh trong CMCN 4.0.

 

 

Các bài viết hay nổi bật:
 
 
 

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...