Tin tức - Sự kiện

Bạn có biết đơn vị nào cho thuê xưởng nhỏ uy tín hiện nay?

Mỗi DN khi muốn bắt đầu đầu tư sản xuất đều phải đối mặt không ít khó khăn, thử thách. Cách mở rộng tối ưu và tiết kiệm nhất lúc này dành cho các DN là tìm đơn vị cho thuê xưởng nhỏ. Nhưng không phải nhà xưởng cho thuê nào cũng có thể khiến bạn cảm thấy hài lòng. Vậy đâu là những “điểm cộng” của đơn vị cho thuê nhà xưởng nhỏ mà DN bạn có thể tin tưởng lựa chọn?

cho thuê nhà xưởng nhỏ

1. Khó khăn khi thuê nhà xưởng nhỏ

Khi quyết định thuê nhà xưởng nhỏ, bạn sẽ phải cân nhắc và tính toán thật kỹ. Uy tín của đơn vị cho thuê nhà xưởng công nghiệp là điểm cộng lớn, tác động đến quyết định thuê xưởng của DN.

Hiện nay số nhà xưởng nhỏ cho thuê không hề ít. Tuy nhiên, số nhà xưởng tiêu chuẩn đạt chất lượng và tạo điều kiện cho DN phát triển là rất ít. Theo ghi nhận, số lượng các dịch vụ cho thuê xưởng nhỏ hiện nay, không nhiều đơn vị đầu tư vật liệu chất lượng. Chẳng hạn: cơ sở hạ tầng xuống cấp mà không bảo trì, mất điện, mất nước,... Và có trường hợp thủ tục pháp lý chưa được hoàn thiện. Giữa muôn vàn nhà xưởng như vậy, đâu là nơi mà DN có thể gửi gắm để phát triển sản xuất?

Các bài viết nổi bật khác:

nhà xưởng tiêu chuẩn GMP - cho thuê kho - thuê xưởng may - thuê nhà xưởng tại TPHCM - cho thuê nhà xưởng TPHCM - giá thuê nhà xưởng - nhà xưởng quy mô vừa và nhỏ

2. Kizuna - đơn vị cho thuê nhà xưởng nhỏ hàng đầu Việt Nam

Đến với Kizuna, các DN có thể yên tâm gửi gắm niềm tin. Hình thức cho thuê xưởng nhỏ của Kizuna luôn đặt lợi ích của DN lên hàng đầu. Tại Kizuna, các DN sẽ tìm thấy môi trường sản xuất hiệu quả và vững chắc: 

- Sự chuyên nghiệp trong khâu xây dựng và thiết kế: Tất cả các nhà xưởng của Kizuna đều có kiến trúc tối ưu. Những tiêu chí này bao gồm: diện tích nhà xưởng, diện tích khuôn viên, hệ thống thông gió, điện, nước, phòng cháy và chữa cháy,... Bên cạnh đó, các biện pháp dự phòng khi xảy ra các vấn đề như mất điện, nước đều được Kizuna tính toán kỹ càng. Điều này nhằm giúp DN phát triển sản xuất một cách tốt nhất.

- Đa dạng diện tích: Kizuna cho thuê nhà xưởng khu công nghiệp đa dạng trong quy mô giúp các DN dễ dàng chọn lựa. Diện tích hệ thống nhà xưởng Kizuna 250m2 - 80.000m2, phù hợp với nhiều ngành nghề.

- Hệ thống giao thông thuận lợi: Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna với lợi thế nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam. Hơn thế nữa, mô hình này còn có thể thông thương các cửa ngõ, trục đường huyết mạch Việt Nam. Một số con đường quan trọng như: Quốc lộ 1A, 50, …

cho thuê nhà xưởng nhỏ

- Hệ thống an ninh tốt: Kizuna cho thuê xưởng nhỏ, lớn trang bị hệ thống an ninh hoạt động 24/7 với đội ngũ nhân viên bảo vệ nghiêm ngặt, hàng rào bảo vệ cao 2,1m, hệ thống camera bao quanh.

- Đội ngũ ban quản trị, nhân viên giàu kinh nghiệm: Bất cứ câu hỏi nào liên quan đến nhà xưởng đều sẽ được các nhân viên của Kizuna tư vấn nhiệt tình. Điều này nhằm giúp DN giải quyết được vấn đề và có cái nhìn khách quan nhất.

- Môi trường làm việc, sản xuất xanh - sạch - an toàn, thân thiện, chuyên nghiệp. Với những điểm mạnh Kizuna mang lại, giá trị DN bạn sẽ được gia tằng.

Nếu có ý định tìm thuê xưởng sản xuất thì Kizuna sẽ là lựa chọn ưu thế dành cho bạn. Hãy hợp tác với Kizuna, trao đi niềm tin! Kizuna sẽ mang lại cho bạn sự hiệu quả và phát triển bền vững. Liên hệ ngay Kizuna để được tư vấn!

Kizuna cho thuê xưởng nhỏ sản xuất hiệu quả, tiết kiệm chi phí!

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...