Tin tức - Sự kiện

3 đơn vị cho thuê xưởng gần khu công nghiệp Bình Dương

Hiện nay, nền công nghiệp nước nhà đang phát triển rất mạnh. Ngày càng có nhiều các doanh nghiệp phát triển ngành công nghiệp một cách mạnh mẽ. Vì thế họ cần phải có một một khu vực diện tích rộng, phù hợp để sản xuất. Nhu cầu tìm thuê nhà xưởng công nghiệp đang tăng cao, đặc biệt ở các gần khu công nghiệp Bình Dương,....

3 đơn vị cho thuê xưởng gần khu công nghiệp Bình Dương

Nắm bắt được nhu cầu cần thuê xưởng xây sẵn của các doanh nghiệp, nhiều nhà đầu tư bất động sản đã lựa chọn những khu vực gần khu công nghiệp Bình Dương là nơi để xây dựng các khu nhà xưởng xây sẵn để cho thuê. Chính vì vậy, doanh nghiệp cần chọn được những đơn vị cho thuê xưởng uy tín gần khu công nghiệp Bình Dương. Bài viết dưới đây xin giới thiệu cho bạn 3 đơn vị cho thuê xưởng gần khu công nghiệp Bình Dương. Vì thế họ cần phải có một một địa điểm rộng lớn để sản xuất. Nhu cầu tìm nhà xưởng xây sẵn để thuê và cần thuê xưởng quy mô nhỏ đang tăng cao, đặc biệt là ở khu công nghiệp Bình Dương.

1. Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Nhất Việt

Công ty Cổ phần Thương mại - Dịch vụ Nhất Việt là một trong những chủ đầu tư cho thuê nhà xưởng gần khu công nghiệp Bình Dương. Trải qua hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cho thuê xưởng, kho vận, bến bãi, Công ty Nhất Việt đã không ngừng phát triển lớn mạnh.

Tại đây cung cấp trang thiết bị hiện đại, các phương tiện xếp dỡ phong phú. Cùng với đó là đội ngũ nhân công nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ đảm bảo được mọi nhu cầu cần nhà xưởng cho thuê gần khu công nghiệp Bình Dương của các doanh nghiệp.

Đồng hành với các doanh nghiệp trong nhiều năm, công ty Nhất Việt cung cấp nhiều giải pháp cho thuê xưởng gần  khu công nghiệp Bình Dương với giá cả cạnh tranh. Khu vực cho thuê xưởng gần khu công nghiệp Bình Dương đa dạng diện tích như: nhà xưởng 5000m2, 7000m2, 9000m2, 10000m2.

khu công nghiệp Bình Dương

Công ty Nhất Việt hoạt động trong lĩnh vực thuê xưởng gần khu công nghiệp Bình Dương

Ngoài ra, Nhất Việt cũng có cho thuê nhà xưởng đa dạng quy mô gần khu công nghiệp Bình Dương với các diện tích nhỏ lẻ 600m2, 800m2,… phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng. Các khu vực cho thuê xưởng được thiết kế, xây dựng phù hợp để làm kho hàng. Không những vậy xưởng có thể là nơi sản xuất cho mọi lĩnh vực ngành nghề. Khu vực cho thuê xưởng được xây dựng với nhiều tiện ích cung cấp cho doanh nghiệp. Đây được xem là một trong những đơn vị cho thuê xưởng gần khu công nghiệp Bình Dương tiềm năng

2. Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp BWID

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp BWID hoạt động trong lĩnh vực cung cấp bất động sản công nghiệp (cho thuê nhà xưởng chuyên nghiệp và các dịch vụ đi kèm...). BWID hiện có hơn 2 triệu m2 đất công nghiệp đang được phát triển. Khối tài sản có hơn 200 triệu USD vốn đầu tư ban đầu. Do đó công ty BWID đang được xem là nhà cung ứng bất động sản công nghiệp và xây dựng khu vực cho thuê xưởng lớn nhất Việt Nam.

khu công nghiệp Bình Dương

Công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp BWID cho thuê xưởng gần khu công nghiệp Bình Dương

Tình hình hoặt động của công ty Cổ phần Phát triển Công nghiệp BWID

Hiện công ty BWID đã mua đất cho 8 dự án tại 5 thành phố để thực hiện các dự án xây dựng khu vực cho thuê nhà xưởng chất lượng. Vị trí của chúng đều nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Bắc và phía Nam. Diện tích bao gồm các tỉnh thành như: Bình Dương, Đồng Nai, Hải Phòng, Hải Dương và Bắc Ninh. BWID có trụ sở chính tại tỉnh Bình Dương. Hiện công ty có kế hoạch thực hiện nhiều dự án quy mô lớn tại các tỉnh thành phát triển như Đồng Nai, Hải Phòng, Hải Dương và Bắc Ninh trong đó có dự án về cho thuê xưởng gần Bình Dương.

khu công nghiệp Bình Dương

Công ty BWID hoạt động trong lĩnh vực thuê xưởng gần khu công nghiệp Bình Dương

Dự án lớn của BWID tại khu công nghiệp Bình Dương

Tại Bình Dương, BWID có hai dự án quy mô lớn đã được cấp chứng nhận đầu tư tại khu công nghiệp Mỹ Phước (24ha) và khu công nghiệp Bàu Bàng (43,6ha). Đây là 2 dự án với tổng giá trị hơn 135 triệu USD. Các nhà xưởng xây sẵn của BWID thường có diện tích từ 1000m2  trở lên. Hầu hết các khu vực cho thuê xưởng được thiết kế kiên cố và tiện ích để đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp. Như vậy, với tiềm năng lớn về quy mô và phát triển, BWID là lựa chọn hàng đầu trong dịch vụ thuê xưởng gần khu công nghiệp Bình Dương mà các doanh nghiệp không thể bỏ qua.

3. Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển Công nghiệp Becamex IDC

Becamex IDC được biết đến như là một trong những chủ đầu tư khu công nghiệp thành công nhất ở Việt Nam. Công ty đã hợp tác với nhiều nhà đầu tư nước ngoài xây dựng thành công hai KCN VSIP và Mỹ Phước. Sau thành công đó, Tổng Công ty Đầu tư và Phát triển công nghiệp Becamex IDC đã quy hoạch và xây dựng khu công nghiệp và đô thị Bàu Bàng để phát triển xây dựng các khu vực cho thuê xưởng. Khu công nghiệp Bàu Bàng sở hữu những ưu điểm vượt trội. Trên vị thế đó, Bàu Bàng đang là điểm nóng thu hút đầu tư trong và ngoài nước. 

Becamex IDC sở hữu những khu công nghiệp có cho thuê xưởng gần khu công nghiệp Bình Dương mang tầm cỡ quốc gia. Tất cả đều đạt diện tích thu hút đầu tư trên 95% với tổng vốn đầu tư để phục vụ cho việc xây dựng các khu vực cho thuê xưởng. Nhờ đó góp phần giải quyết việc làm cho hơn 150.000 lao động. Không chỉ vậy, mô hình công viên công nghiệp đã tạo nên môi trường đầu tư thuận lợi cho doanh nghiệp. Đây cũng trở thành nơi an cư lạc nghiệp cho người lao động từ các địa phương khác.

khu công nghiệp Bình Dương

 Tổng Becamex IDChoạt động trong lĩnh vực thuê xưởng gần khu công nghiệp Bình Dương

Tóm lại, tại Bình Dương không khó để thuê xưởng gần khu công nghiệp Bình Dương để phục vụ cho việc sản xuất. Tuy nhiên, doanh nghiệp cần dựa vào quy mô sản xuất để thuê xưởng phù hợp. Không những vậy bạn cũng cần quan tâm đến chi phí thuê xưởng về lâu dài. Hy vọng bài viết trên giúp doanh nghiệp tìm được đơn vị thuê xưởng gần khu công nghiệp Bình Dương.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...