Tin tức - Sự kiện

Đánh giá tiềm năng của thuê nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam

Với dân số hơn 90 triệu dân cùng nhu cầu ngày càng lớn từ các sản phẩm túi xách, balo cũng như tiềm năng lớn về cơ hội đầu tư và phát triển đã thu hút được rất nhiều nguồn vốn FDI vào Việt Nam. Cùng với mặt hàng sản xuất da giày, các nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam cũng được rất nhiều nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn và sản xuất.

Nhiều DN khác đã thuê xưởng sản xuất túi ở Việt Nam

Thuê xưởng sản xuất túi ở Việt Nam - Lựa chọn hàng đầu của các DN FDI – HQ

Không dừng lại ở những lợi thế cạnh tranh nổi trội, thuê xưởng sản xuất túi ở Việt Nam luôn phát triển cả về chất lượng và số lượng. 

 Không chỉ ngành sản xuất túi, nhiều DN HQ ở các ngành khác như Sungdo, Young Jin, Hanvina, KH vina… hay các DN  "khó tính, khắt khe" về chất lượng như thẩm mỹ sản phẩm như Foseca, Luxshare, Lucky Dragon, ITM, KMH… cũng thuê xưởng tại Việt Nam. 

Lợi thế của Việt Nam nói chung và thuê xưởng sản xuất túi ở Việt Nam nói riêng 

Nhiều DN thuê xưởng sản xuất túi ở Việt Nam vì chính trị ổn định

Nhiều DN thuê xưởng sản xuất túi ở Việt Nam vì tăng trưởng kinh tế cao đều đặn

Nhiều DN thuê xưởng sản xuất túi ở Việt Nam vì chi phí sản xuất cạnh tranh

Nhiều DN thuê xưởng sản xuất túi ở Việt Nam vì nguồn nhân lực dồi dào

Nhiều DN thuê xưởng sản xuất túi ở Việt Nam vì thị trường rộng mở với 100 triệu dân

Nhiều DN thuê xưởng sản xuất túi ở Việt Nam vì thu nhập bình quân đầu người ngày càng tăng

Nhiều DN thuê xưởng sản xuất túi ở Việt Nam vì hội nhập sâu rộng vào nền kinh tế thế giới

Nhiều DN thuê xưởng sản xuất túi ở Việt Nam vì chính sách mở cửa có nhiều ưu đãi cạnh tranh

Nhiều DN thuê xưởng sản xuất túi ở Việt Nam vì vị trí chiến lược, cách nhiều nền kinh tế năng động khác 3 - 5 giờ bay

Nhiều DN thuê xưởng sản xuất túi ở Việt Nam vì các DN FDI hưởng lợi từ các hiệp định thương mại tự do mà Việt Nam tham gia

Nhiều DN thuê xưởng sản xuất túi ở Việt Nam vì Việt Nam là điểm hấp dẫn đầu tư đứng đầu ASEAN và thứ 3 thế giới

Tổng quan về nhà máy sản xuất túi Việt Nam

Trong ngành may mặc, sự chuyển dịch dòng vốn FDI đang khiến nhiều “ông lớn” bắt đầu tìm hiểu thuê nhà máy sản xuất túi Việt Nam. Tuy nhiên, để đón làn sóng FDI và để bước vào thị trường Việt Nam một cách vững vàng,  các DN cần chuẩn bị nhiều điều kiện và ưu thế.

Ưu nhược điểm của nhà máy sản xuất túi Việt Nam ở HCM

- Ưu điểm: TPHCM là trung tâm kinh tế và thương mại lớn nhất của cả nước. Các nhà máy sản xuất túi Việt Nam tại TPHCM được đánh giá là sở hữu nhiều giá trị tốt, vượt trội như: gần sân bay, cảng xuất - nhập khẩu, các kho logistics và thị trường tiêu thụ hàng hóa lớn nhất Việt Nam. Với những ưu điểm trên, đã và đang có nhiều DN, đa số là các DN lớn tìm kiếm và sử dụng các đơn vị cho thuê nhà máy sản xuất túi Việt Nam tại TPHCM.

- Nhược điểm: đi kèm với những ưu điểm vượt trội trên, giá thành của các nhà máy sản xuất túi Việt Nam tại TPHCM luôn thuộc hàng top cao trong các khu vực và của Việt Nam. Theo thống kê, giá cho thuê nhà máy sản xuất túi Việt Nam tại TPHCM dao động từ 3tr4 - 4tr4 Việt NamD/ m2

Giá thành của nhà máy sản xuất túi Việt Nam, HCM

Giá cho thuê nhà máy sản xuất túi Việt Nam ở TPHCM

Theo kết quả khảo sát của Ban Nghiên cứu thị trường Batdongsan.com.vn, giá nhà máy sản xuất túi Việt Nam, TPHCM dao động từ 9-18 triệu đồng/ tháng đối với những nhà xưởng có diện tích nhỏ từ 300m2 - 450m2. Với những nhà xưởng có diện tích từ 500m2 - 1200m2, mức giá dao động trong khoảng 20-55 triệu đồng/ tháng. Còn những nhà máy sản xuất túi Việt Nam có diện tích lớn từ 1600m2 - 5000m2, mức giá sẽ giao động vào khoảng 100 - 200 triệu đồng/ tháng. Tuy nhiên, những nhà máy sản xuất túi Việt Nam có diện tích lớn, trên 2000m2 thường ít, cơ sở vật chất không được đầu tư mới và hiện đại.

Giá cho thuê nhà máy sản xuất túi Việt Nam gần TPHCM

Ở những khu vực ngoại thành của TPHCM như Củ Chi, Bình Chánh hay ở những tỉnh lân cận như Long An, Đồng Nai, Bình Dương, mức giá cho thuê  nhà máy sản xuất túi Việt Nam cũng có sự chênh lệch nhiều. Thông thường, mức giá sẽ thấp hơn từ 1- 2 triệu đồng/ tháng so với khu vực nội thành TPHCM.

Nhà máy sản xuất túi Việt Nam lao đao vì Covid-19

Theo số liệu từ Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex), dưới tác động tiêu cực của dịch Covid-19, hiệu quả sản xuất kinh doanh của các nhà máy sản xuất túi Việt Nam đều sụt giảm, đòi hỏi phải thay đổi chiến lược sản xuất và xuất khẩu.

Tính riêng Quý II/2020, doanh thu thuần của Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) giảm 36% so với cùng kỳ. Không chỉ nguồn cung nguyên phụ liệu bị gián đoạn, nhà máy sản xuất túi Việt Nam giảm công suất mà thị trường xuất khẩu giảm mạnh.

Giải pháp cho các  nhà máy sản xuất túi Việt Nam trong dịch Covid-19

Để vượt qua khó khăn, các doanh nghiệp đã phải chủ động điều tiết sản xuất, đồng thời linh hoạt điều chỉnh các đơn hàng nhằm đáp ứng tình hình mới. Nhiều doanh nghiệp đã tận dụng các nguồn lực, phát triển thị trường ngách, nhận những đơn hàng nhỏ, khó, đòi hỏi kỹ thuật cao… Nhờ thế mà nhà máy sản xuất túi Việt Nam trong dịch Covid-19 dần hồi phục.

Tiềm năng của nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam

Bên cạnh sản xuất da giày, nguồn cầu của nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam đang phát triển, thu hút nhiều nhà đầu tư, đặc biệt là các DN HQ.

Xu hướng toàn cầu hóa và hội nhập kinh tế quốc tế vẫn luôn là xu hướng chủ đạo trên thế giới và trong tương lai. Nắm rõ được điều này, Việt Nam hiện đang đàm phán, ký kết và thực thi những hiệp định thương mại tự do (FTA) như: CPTPP, EVFTA, Việt Nam-EAEU FTA,... với nhiều đối tác thương mại quan trọng ở trên thế giới. Các hiệp định này đã phần nào dỡ bỏ được các rào cản về thuế quan, từ đó sẽ thu hút được nhiều nguồn vốn đầu tư từ các doanh nghiệp nước ngoài. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc đẩy mạnh ngành hàng cũng như nhu cầu nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam.

Bên cạnh đó, Việt Nam cũng có rất nhiều chính sách mở cửa để tạo thuận lợi cho các doanh nghiệp nước ngoài đến đầu tư trong ngành sản xuất túi cũng như các ngành nghề khác. Việc tạo điều kiện về chính sách cho thuê nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam, chính sách miễn giảm thuế xuất nhập khẩu ưu đãi về thuế thu nhập doanh nghiệp,... đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm từ các doanh nghiệp FDI.

Hàn Quốc là quốc gia có nhiều nhà đầu tư được trực tiếp cấp phép các dự án nhiều nhất tại Việt Nam. Trong năm 2019, Hàn Quốc cũng chính là nhà đầu tư lớn nhất, chiếm 21,9% tổng số vốn đăng ký được cấp mới.

Với sự đầu tư lớn mạnh và dài hạn này, khu công nghiệp Việt Nam - HQ và cộng đồng DN Việt Nam - HQ đang rất được quan tâm và phát triển. Cùng với Hiệp định Mậu dịch tự do Việt - Hàn (VKFTA) có hiệu lực từ năm 2015, cùng với các thỏa thuận song phương và đa phương đã thu hút thêm được nhiều DN SMEs của HQ đầu tư vào Việt Nam, thúc đẩy nguồn cầu nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam tăng mạnh.

Không chỉ thu hút được giới đầu tư nhờ các chính sách có lợi cho doanh nghiệp, Việt Nam còn là điểm đến đáng tin cậy bởi Việt Nam là quốc gia an ninh, có thời tiết ổn định. Nhất là đối với khu vực miền Nam như TP HCM, Long An,... rất thuận lợi cho việc đầu tư và lựa chọn nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam.

Lợi ích khi đầu tư nhà xưởng túi Việt Nam

Nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam tiềm năng do nguồn cầu sản phẩm lớn

Với dân số hơn 90 triệu dân, nhu cầu về các sản phẩm như ba lô, túi xách trên thị trường cần khoảng 160 - 180 triệu sản phẩm/năm, trị giá ước tính trong khoảng 2 tỷ USD. Đó cũng chính là thách thức, cũng như là cơ hội lớn của các DN khi lựa chọn nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam.

Tại nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam có nguồn nhân công tốt

Việt Nam là quốc gia có dân lực lượng lao động dồi dào và cơ cấu lao động trẻ. Đồng thời, năng suất lao động của Việt Nam cũng có sự cải thiện đáng kể tích cực qua các năm. Không những thế, giá thành nhân công Việt Nam cũng được đánh giá ở mức cạnh tranh so với những nước cùng khu vực.

Nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam có giá thành hợp lý

Việc mở rộng thị trường và thu hút vốn đầu tư nước ngoài đã tạo nên “cơn sốt” mới của bất động sản nhà máy Việt Nam. Mô hình cho thuê nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ các DN SMEs nước ngoài. Theo đánh giá từ các chuyên gia, giá thành cho thuê nhà xưởng sản xuất tại Việt Nam đang có mức giá ổn định, hợp lý. Không những thế, các nhà xưởng được xây dựng đạt tiêu chuẩn cao với những tiện ích cao cấp cũng đang được đầu tư nhanh chóng và ngày càng được mở rộng.

Các nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam có vị trí địa lý tốt 

Lợi thế đặc biệt khi các DN chọn thuê nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam đó chính là vị trí địa lý tốt: giáp biển, có nhiều cảng biển tốt cho việc xuất - nhập khẩu. Cụ thể, ở khu vực phía Nam, nếu DN đặt nhà xưởng sản xuất tại tỉnh Long An, trong khu công nghiệp Kizuna DN bạn sẽ gần với cảng Cát Lái (26km), cảng Cái Mép - Thị Vải (60km) và cảng Hiệp Phước (15km).

Kizuna cho thuê nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam chất lượng, sản xuất hiệu quả

Là đơn vị tiên phong, có kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xưởng sản xuất có dịch vụ, trong đó có nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam, Kizuna hiện là sự lựa chọn của nhiều DN nước ngoài, đặc biệt là các DN HQ.Những điểm mạnh của Kizuna luôn được các DN HQ đánh giá cao:

- Có 2 nguồn điện đảm bảo EVN Long An, TPHCM full công suất 100% và 1 nguồn điện dự phòng mặt trời

- Vị trí chiến lược: tỉnh Long An, giáp ranh với TPHCM, gần cảng Cát Lái (26km), sân bay Tân Sơn Nhất (24km), khu dân cư Phú Mỹ Hưng (16km). Bên cạnh đó, khu nhà xưởng Kizuna còn gần các đường QL huyết mạch: QL 1A, QL50 và cao tốc Long Thành - Bến Lức

- Kiến trúc nhà xưởng tối ưu: đa dạng diện tích: cho thuê nhà xưởng 250m2, cho thuê nhà xưởng 1000m2, nhà xưởng 2000m2nhà xưởng nhà xưởng 5000m2,...đến nhà xưởng 80.000m2c 

- Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna thông thoáng, hệ thống mái kéo dài 4m che thuận lợi

- Hạ tầng kỹ thuật tiện ích đồng bộ, nhà xưởng xanh và sạch nhiều cây xanh, trang bị đầy đủ điện nước, căn tin và an ninh 24/7

- Hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện với đội ngũ  nhân viên thông thạo đa ngôn ngữ

- Chinh sách Easy in - Easy out tiện lợi, nhanh chóng, an toàn

- Hệ sinh thái dịch vụ tối ưu với hơn 50 dịch vụ đa dạng

Bên cạnh nhà xưởng liền kề, ở Kizuna đặc biệt với mô hình nhà xưởng cao tầng, Kizuna chú trọng tập trung phát triển xây dựng hệ thống nhà xưởng đồng bộ, kiến trúc vững chắc, nhiều cửa ra vào cho xe tải vận chuyển hàng hóa, thang máy hàng hóa và nhân viên tách biệt, hệ thống PCCC spinner hiện đại.

Cụ thể, block O và P được thiết kế tiện dụng, phù hợp với nhiều ngành nghề cần xưởng sản xuất thực phẩmthuê xưởng may, mở xưởng cơ khí,...

Việt Nam đã và đang là điểm đến tin cậy, tiềm năng với các DN nước ngoài, đặc biệt là các DN HQ. Đã và đang có nhiều DN thuê nhà xưởng sản xuất túi Việt Nam tại Kizuna vì chất lượng và hệ sinh thái tiện ích đa dạng. Sản xuất hiệu quả tại Kizuna. Liên hệ ngay để được tư vấn!

Sản xuất hiệu quả tại nhà xưởng Kizuna

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...