Tin tức - Sự kiện

Yamazaki mở rộng nhà máy tại Kizuna: Thành công sau 4 năm phát triển

Yamazaki tăng gấp đôi quy mô sản xuất bánh tại KCN Kizuna

Sau 4 năm hoạt động thành công tại KCN Kizuna, Công ty TNHH Việt Nam Yamazaki đã quyết định tăng gấp đôi diện tích nhà máy sản xuất bánh. Lễ ký kết Hợp đồng thuê xưởng giữa Công ty TNHH Việt Nam Yamazaki và Công ty cổ phần Kizuna JV đã diễn ra tại Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 3 vào sáng ngày 15/04/2024, đánh dấu bước phát triển lớn trong hành trình hợp tác từ năm 2020. Sự kiện này đã khẳng định sự phát triển vượt bậc và niềm tin của doanh nghiệp vào môi trường đầu tư tại Việt Nam. Quyết định hợp tác giữa Yamazaki và Kizuna được đưa ra chỉ trong 1 tuần dựa trên nhu cầu ngày càng tăng của thị trường và thành công trong những năm qua.

Yamazaki-Kizuna-leasing-bakery-factory

Yamazaki và lí do lựa chọn thuê xưởng tại KCN Kizuna

Yamazaki - thương hiệu bánh lâu đời đến từ Nhật Bản đã chia sẻ những lợi ích khi lựa chọn thuê xưởng tại KCN Kizuna như sau:

• Hạ tầng hiện đại: Kizuna cung cấp hệ thống hạ tầng đồng bộ với khu nhà xưởng dịch vụ của Kizuna cũng được trang bị hệ thống xử lý nước thải và hệ thống PCCC vách tường hoàn chỉnh, đảm bảo an ninh 3 lớp 24/7. Nhà xưởng Kizuna đảm bảo đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng, an toàn cho doanh nghiệp.

• Dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp: Đội ngũ Kizuna luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong các thủ tục pháp lý, tuyển dụng, vận hành,...

• Môi trường đầu tư hấp dẫn: Kizuna sở hữu vị trí chiến lược, kết nối dễ dàng, nhanh chóng với các trung tâm kinh tế, cảng biển, sân bay, đáp ứng nhu cầu sản xuất và vận chuyển. Kizuna còn nhận được sự tin tưởng của các cơ quan nhà nước, các tổ chức phi chính phủ.

 

Yamazaki-Kizuna-thue-xuong

Yamazaki và hành trình mở rộng nhà máy tại KCN Kizuna 

Yamazaki đã phối hợp chặt chẽ với đội ngũ Kizuna thực hiện quy trình mở rộng nhà máy một cách nhanh chóng và hiệu quả. Hành trình mở rộng nhà máy tại KCN Kizuna bao gồm các giai đoạn sau:

• Lựa chọn diện tích phù hợp: Dựa trên kế hoạch sản xuất, Yamazaki đã lựa chọn thuê thêm xưởng với diện tích gấp đôi so với ban đầu.

• Hoàn thiện thủ tục pháp lý, môi trường, PCCC: Kizuna hỗ trợ Yamazaki hoàn thành các thủ tục pháp lý, môi trường, PCCC liên quan đến việc mở rộng nhà máy.

• Thiết kế và thi công: Yamazaki hợp tác với các đơn vị uy tín để thiết kế và thi công nhà máy mới theo tiêu chuẩn chất lượng cao.

Yamazaki-Kizuna-thue-xuong

Yamazaki chia sẻ về hợp tác thành công cùng Kizuna

Tại lễ ký kết hợp đồng thuê xưởng giữa Công ty TNHH Việt Nam Yamazaki và Công ty cổ phần Kizuna JV đã diễn ra tại Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna 3 vào sáng ngày 15/04/2024, ông Kenichiro Kobayashi – Tổng giám đốc Công ty TNHH Việt Nam Yamazaki đã có những chia sẻ đầy tích cực: “Với tấm lòng thiện chí cao, chúng tôi khuyến khích các nhà đầu tư lựa chọn Kizuna làm địa điểm đầu tư kinh doanh. Yamazaki quyết định mở rộng diện tích sản xuất theo phương thức thanh toán trả trước 3 năm chỉ trong vòng 1 tuần khảo sát nhà xưởng K20 liền kề xưởng hiện hữu.” 

Ông Trương Nhân Thế - Giám đốc kinh doanh Công ty cổ phần Kizuna JV cũng bày tỏ sự hân hoan khi chứng kiến khách hàng hiện hữu liên tiếp mở rộng sản xuất: “Đây là dấu hiệu cho thấy các công ty trong KCN Kizuna đang phát triển rất tốt. Bên cạnh đó, đường song hành quốc lộ 50 với 6 làn xe dự kiến hoàn thiện vào năm 2024 là tín hiệu tốt giúp các doanh nghiệp thực phẩm phân phối hàng hóa về Tp. HCM một cách thuận lợi, nhanh chóng.”

Yamazaki-Kizuna-thue-xuong

Kizuna – Điểm đến lý tưởng cho doanh nghiệp sản xuất

Thành công của Yamazaki là minh chứng cho môi trường đầu tư hấp dẫn tại KCN Kizuna. Với hạ tầng hiện đại, dịch vụ hỗ trợ chuyên nghiệp và vị trí chiến lược, Kizuna là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp sản xuất muốn mở rộng quy mô và phát triển bền vững tại Việt Nam.

Yamazaki-Kizuna-thue-xuong

 Bộ phận Marketing - Công ty cổ phần Kizuna JV

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...