Tin tức - Sự kiện

Nhà xưởng sản xuất có vị trí tốt đem lại gì cho doanh nghiệp?

Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố đủ. Vậy thì vị trí nhà xưởng công nghiệp sẽ được xem là yếu tố cần để làm nên quyết định. Có rất nhiều công ty cung cấp dịch vụ cho thuê nhà xưởng sản xuất. Vậy làm thế nào để doanh nghiệp có thể tìm được vị trí nhà xưởng sản xuất tạo lợi thế cạnh tranh trong kinh doanh? Bạn hãy cùng Kizuna tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn vị trí nhà xưởng sản xuất sao cho phù hợp

Tại sao lại nói vị trí nhà xưởng sản xuất có ý nghĩa quan trọng?

Chi phí, doanh thu của hoạt động sản xuất phụ thuộc nhiều vào vị trí nhà xưởng sản xuất. Để chọn được địa điểm phù hợp thì doanh nghiệp nên chú trọng đầu tư lên kế hoạch chi tiết rõ ràng. Tiếp theo phải định hướng chiến lược lâu dài để đề phòng các rủi ro có thể xảy ra. Vị trí của nhà xưởng sản xuất tốt sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng và nhanh chóng tìm kiếm nguồn nhân lực. Từ đó, hình thành cơ cấu sản xuất hiệu quả. Điều này mang lại lợi thế cạnh tranh cao, nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh. Đồng thời, doanh nghiệp cũng không cần phải tốn quá nhiều chi phí đầu tư hoạt động.

3 Lợi thế khi chọn vị trí nhà xưởng sản xuất

1. Thu hút khách hàng

Một vị trí nhà xưởng sản xuất phù hợp với chiến lược kinh doanh sẽ giúp doanh nghiệp thâm nhập thị trường dễ dàng. Thứ nhất, bạn sẽ không mất nhiều thời gian mà có thể thu hút khách hàng một cách hiệu quả. Thứ hai, bạn cũng không cần tốn quá nhiều công sức lên các kế hoạch quảng cáo về mình. Bên cạnh đó, vị trí giao thông thuận lợi sẽ giúp kết nối nhanh chóng thực hiện các giao dịch. Kết quả sẽ mang lại nhiều đối tác, bạn hàng một cách dễ dàng và thuận lợi.

Hiện tại trên thị trường có khá nhiều hình thức về nhà xưởng sản xuất. Có thể liệt kê như: nhà xưởng cho thuê, nhà xưởng xây sẵn,... Chính vì đa dạng trong hình thức, doanh nghiệp cần có sự sáng suốt tìm hiểu kĩ dịch vụ cho thuê. Tương tự thế, DN cũng nên lựa chọn chính xác thị trường nhà xưởng tiềm năng. Sau tất cả, doanh nghiệp mới có được môi trường sản xuất hiệu quả và vững chắc. 

2. Giảm giá thành sản phẩm

Như ở trên ta thấy được, nhà xưởng sản xuất thỏa mãn điều kiện giao thông thuận lợi sẽ giúp thông thường đối tác dễ dàng. Từ đó sẽ giảm chi phí vận chuyển hàng hóa, vận chuyển nguyên liệu và sản phẩm. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể hạn chế được các rủi ro thiệt hại không đáng có. Tiêu biểu như sản phẩm hư hỏng, thất lạc do vận chuyển,... Kết quả không chỉ giúp giảm giá thành sản phẩm mà còn làm tăng lợi thế cạnh tranh về giá trên thị trường.

3. Tận dụng nguồn lực sẵn có

Quá trình xác định vị trí nhà xưởng sản xuất sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp khoanh vùng. Sau đó, doanh nghiệp lựa chọn những khu vực thỏa mãn được các điều kiện cần thiết. Đó có thể là nguồn nhân lực, nguyên vật liệu, văn hóa, an sinh xã hội... Tận dụng nguồn lực sẵn có sẽ tạo nội lực sản xuất cho bất kỳ doanh nghiệp nào. Nguồn lực này giúp doanh nghiệp phát triển vượt bậc, ổn định và bền vững. Những điều kiện thuận lợi về mặt ổn định đời sống sẽ giúp doanh nghiệp luôn có nguồn nhân lực ổn định, nâng cao năng suất hoạt động. Cuối cùng, số sản phẩm làm ra được tăng thêm mà không phải mất thêm thời gian làm việc.

Nhà xưởng sản xuất Kizuna chất lượng, môi trường sản xuất hiệu quả

Tự hào là đơn vị tiên phong trong giải pháp cho thuê nhà xưởng sản xuất có dịch vụ, Kizuna là thương hiệu tiêu biểu được nhiều DN VN và DN nước ngoài lựa chọn. Đã và đang có nhiều ngành nghề lựa chọn đặt nhà xưởng sản xuất ở Kizuna vì những điểm mạnh sau:

- Vị trí chiến lược: Long An, giáp ranh TPHCM, gần các địa điểm giao thông quan trọng như cảng, sân bay, khu dân cư Phú Mỹ Hưng và các đường quốc lộ huyết mạch (QL 1A, QL 50)

- Kiến trúc nhà xưởng tối ưu: Đa dạng quy mô từ 250m2 đến 80.000m2, thông thoáng, hệ thống mái che thuận lợi

- Hệ thống hạ tầng kỹ thuật và tiện ích Khu công nghiệp đồng bộ: Xanh, sạch, trang bị đầy đủ điện nước, điện 3 nguồn, căn tin và an ninh 24/7

- Hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện với nhân viên thông thạo đa ngôn ngữ: Nhật, Hàn, Anh,...

- Chính sách easy in - easy out tối ưu: tư vấn, hỗ trợ DN thuê xưởng nhanh chóng, mở rộng quy mô xưởng dễ dàng; giúp DN thanh lý nhà xưởng trước hạn không mất cọc

Nhìn chung, một nhà xưởng sản xuất có vị trí chiến lược sẽ giúp DN có nhiều lợi thế để phát triển hiệu quả. Môi trường sản xuất xanh - sạch - an toàn của Kizuna hiện đang là lựa chọn của nhiều DN. Liên hệ ngay Kizuna để được tư vấn!

Sản xuất hiệu quả với lập kế hoạch thuê xưởng Kizuna!

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...
04/28/2019, TIN TỨC
Quy định mới về...
Theo Khoản 1 Điều 124 Luật Bảo hiểm xã hội năm 2014, kể từ 01/01/2018, đối tượng bắt buộc tham gia BHXH sẽ bao...