Tin tức - Sự kiện

Giá thuê nhà xưởng hiện đại và tốt nhất cho các doanh nghiệp

Với sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ, Long An đang là một trong những vùng kinh tế trọng điểm lớn của khu vực phía Nam. Số lượng các doanh nghiệp đầu tư và sản xuất tại Long An ngày càng tăng. Nhờ đó, nguồn cung cấp dịch vụ cho thuê nhà xưởng cũng sôi động hơn, kéo theo đó là giá thuê kho xưởng có nhiều biến động, tăng giảm theo từng thời kỳ. Kizuna thấu hiểu được nhu cầu tìm kiếm nhà xưởng xây sẵn cho thuê của doanh nghiệp, với dịch vụ cho thuê nhà xưởng chất lượng hiện đại, nhiều tiện ích cùng giá thuê nhà xưởng ưu đãi. Kizuna chắc chắn sẽ làm hài lòng hầu hết các doanh nghiệp khi tìm đến với Kizuna.

giá thuê nhà xưởng

Kizuna cung cấp hệ thống nhà xưởng xây sẵn cho thuê với giá thuê nhà xưởng ưu đãi

Giá thuê nhà xưởng đang như thế nào?

Những năm gần đây, mức giá thuê nhà xưởng đã thay đổi khá nhiều và có sự chênh lệch rõ rệt. Giá thuê nhà xưởng cao hay thấp phụ thuộc nhiều tình trạng nhà xưởng, vị trí nhà xưởng và các dịch vụ kèm theo. Để tối ưu chi phí và tối đa hóa lợi nhuận, quyết định lựa chọn nhà xưởng được các doanh nghiệp cân nhắc cẩn thận. Các yếu tố tác động vào quyết định lựa chọn giá thuê nhà xưởng của các doanh nghiệp phải kể đến như: loại hình sản xuất, quy mô sản xuất, ngân sách, thời gian hoạt động,...

Theo các chuyên gia và doanh nghiệp sản xuất, xu hướng thuê nhà xưởng sản xuất sẽ tiếp tục “bùng nổ” trong vài năm tới, nhất là với khi Long An nói riêng và Việt Nam nói chung đang nổi lên như là một trung tâm sản xuất hiện đại. Trong đó, Long An là thị trường có tiềm năng lớn. Hiện nay, mức giá thuê nhà xưởng cụ thể cho diện tích 1000m2 là rơi vào khoảng 45tr/tháng. Theo một báo cáo, năm 2019, Long An nằm trong top 15 địa phương thu hút nhiều vốn đầu tư FDI nhất thuộc các lĩnh vực công nghệ thông tin và các ngành công nghiệp công nghệ cao; công nghiệp phụ trợ... Chính vì thế, giá thuê nhà xưởng đang là mối quan tâm lớn của các doanh nghiệp.

giá thuê nhà xưởng

Giá thuê nhà xưởng của Kizuna luôn ở mức cạnh tranh nhất trên thị trường dành cho các doanh nghiệp

Nhà xưởng xây sẵn của Kizuna

Kizuna được xem là đơn vị tiên phong về giải pháp nhà xưởng dịch vụ xây sẵn tại Việt Nam. Mô hình này đem lại môi trường sản xuất hiệu quả và vững chắc. Đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nhanh chóng đi vào hoạt động. Chuỗi các nhà xưởng xây sẵn của Kizuna được thiết kế, xây dựng tối ưu đồng bộ. Hơn nữa, Kizuna còn cung cấp hệ thống tiện ích chia sẻ như căn tin, phòng họp, ... Đặc biệt là hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện tại đây. Cùng với đó là hệ thống nhà xưởng xanh - sạch - đẹp phù hợp với nhiều ngành nghề. Do đó khu nhà xưởng của công ty đem lại cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Bên trong khu nhà xưởng xây sẵn cho thuê của Kizuna còn có hệ thống an ninh 3 lớp giúp bảo vệ an ninh và an toàn cho tài sản. Đặc biệt, Kizuna còn xây dựng cộng đồng doanh nghiệp nội bộ, có thể hỗ trợ lẫn nhau. Tùy thuộc vào diện tích thuê theo nhu cầu của doanh nghiệp, với sự phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên tư vấn, Kizuna sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một mức giá thuê nhà xưởng vô cùng hợp lý. Giá thuê này cũng ưu đãi hơn rất nhiều so với dịch vụ cho thuê xưởng Bình Dương hoặc Đồng Nai.

giá thuê nhà xưởng

Hệ thống nhà xưởng của Kizuna rất đa dạng và phong phú đi cùng mức giá thuê nhà xưởng hợp lý

Có thể nói, khu nhà xưởng dịch vụ xây sẵn cho thuê của Kizuna có những lợi thế về dịch vụ hỗ trợ đa dạng, đầy đủ tiện ích, và hơn cả là giá thuê nhà xưởng hợp lý. Điều này giúp các doanh nghiệp tự tin phát triển với nền tảng vững chắc từ sản xuất, từ đó tạo lợi thế thu hút các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Hãy đến và sử dụng hệ thống nhà xưởng của Kizuna nhé!

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...