Tin tức - Sự kiện

4 Lợi ích của việc thuê nhà xưởng xây sẵn ở Việt Nam

Hầu hết DN khi bắt đầu sản xuất, kinh doanh luôn phải đối mặt với nhiều thử thách? Nên chọn xây hay thuê nhà xưởng để bắt đầu sản xuất? Mỗi hình thức trên đều sẽ có những ưu, khuyết điểm nhất định. Trong đó việc thuê xưởng lại phát huy những ưu điểm cực kỳ cần thiết dành cho các DN mới. Cùng tìm hiểu lý do tại sao DN nên chọn nhà xưởng xây sẵn cho thuê để bắt đầu sản xuất.

1. Chi phí bỏ ra thấp khi thuê xưởng sản xuất

Các DN muốn mở rộng sản xuất thường sẽ phải huy động và tập trung nhiều nguồn lực kinh tế. Trong khi đó việc xây mới một nhà xưởng sản xuất phải trải qua rất nhiều bước khác nhau. Có thể kể đến như: tiền mua đất, vật liệu xây dựng, thiết kế, xây dựng cơ sở hạ tầng,... Có rất nhiều khoản mà các DN cần phải bỏ ra để có thể xây mới một nhà xưởng. Chưa kể đến là các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành nhà xưởng.

Trong khi đó nếu DN chọn hình thức thuê xưởng sản xuất, các chi phí được tiết kiệm tối đa. Cụ thể các DN sẽ chỉ phải trả tiền thuê, sử dụng dịch vụ hỗ trợ và một số chi phí khác. Đây được xem là ưu điểm lớn nhất, đánh đúng vào tâm lý của các DN mới thành lập.

2. Khởi đầu an toàn với nhà xưởng cho thuê xây sẵn

Thuê nhà xưởng khu công nghiệp sẽ là khởi đầu an toàn mà các DN cần phải hướng tới. Sẽ ra sao nếu các DN đang trong quá trình xây nhà xưởng mới mà bị trục trặc nguồn vốn? Lúc này các DN sẽ gặp phải tình trạng “sống dở chết dở” khi mà vừa không thể tiếp tục xây dựng, phát triển nhà xưởng, vừa không muốn ngừng tiến độ thi công do số tiền bỏ ra là quá lớn. Thay vào đó nếu chọn nhà xưởng cho thuê xây sẵn, các DN sẽ có bước khởi đầu an toàn hơn, có thể thay đổi mô hình sản xuất khi gặp bất lợi.

3. Giải quyết nhanh chóng các vấn đề về pháp lý

Vấn đề pháp lý là vấn đề mà các DN cần phải đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt, đầy đủ khi muốn bắt đầu sản xuất. Chọn thuê nhà xưởng sẽ tối ưu hóa cho DN các vấn đề về pháp lý. Thường các đơn vị cho thuê xưởng chuẩn bị sẵn các giấy tờ liên quan đến pháp lý cho DN. Trước khi ký hợp đồng DN nên đọc và tìm hiểu mọi thông tin. Đơn vị cho thuê sẵn sàng giải thích và giúp đỡ cho các DN. Việc làm này sẽ đảm bảo lợi ích cho các DN mới, ít kinh nghiệm từng bước giải quyết các thủ tục pháp lý.

4. Tiết kiệm thời gian

Thời gian bỏ ra để các DN hoàn thành một nhà xưởng mới sẽ rất lâu. Con số này có thể dài từ vài tháng đến vài năm tùy theo quy mô và tiến độ. Bên cạnh đó, nếu trục trặc các vấn đề về pháp lý hay nguồn vốn, thời gian kéo dài thêm. Từ đó khiến các DN mới không đảm bảo được thời gian bắt đầu sản xuất, vận hành nhà máy. Còn nếu thuê xưởng sản xuất, những giai đoạn trên đều được giải quyết. DN không cần phải huy động quá nhiều vốn khi thuê xưởng. Từ đó bạn có thể bố trí máy móc và bắt đầu sản xuất nhanh chóng.

Trên đây là 4 lợi ích cơ bản giúp các DN mới bắt đầu có những bước đi chắc chắn. Các DN với mô hình kinh doanh vừa và nhỏ nên chọn nhà xưởng xây sẵn cho thuê thay vì xây mới. Đó là những lợi thế rất lớn giúp các DN có thể đầu tư sinh lời một cách nhanh chóng. Các DN vừa đảm bảo an toàn, tiết kiệm thời gian mà còn chi phí bỏ ra.

Sản xuất hiệu quả với thuê xưởng sản xuất tại Kizuna!

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...