Tin tức - Sự kiện

Lễ khánh thành Công ty TNHH Itswell Vina tại Khu Nhà Xưởng Dịch Vụ Cho Thuê Kizuna 2

Vào ngày 21 tháng 2 năm 2017 vừa qua, Công ty TNHH Itswell Vina, nhà đầu tư thứ hai tại Lô E – Kizuna 2 đã tổ chức thành công buổi lễ khánh thành cho nhà xưởng đầu tiên của họ, đánh dấu bước khởi đầu cho sự phát triển kinh doanh tại Việt Nam.

NHỮNG ĐIỂM NHẤN CỦA BUỔI LỄ

Buổi lễ hân hạnh có sự hiện diện của Ông Kim Jin Hon – Tổng giám đốc Công ty TNHH Itswell tại Hàn Quốc, Ông Lee Won Il – Tổng giám đốc Công ty TNHH Itswell Vina, Ông Đoàn Hồng Dũng – Chủ tịch Công ty cổ phần Kizuna JV và các đại diện của chủ thầu xây dựng

Các vị đại diện của Công ty TNHH Itswell Vina và Công ty cổ phần Kizuna JV
Các vị đại diện của Công ty TNHH Itswell Vina và Công ty cổ phần Kizuna JV

Mở đầu buổi lễ là màn biểu diễn múa lân cùng với sự góp mặt của hình tượng con gà trống nhằm đánh dấu mốc quan trọng cho sự kiện khởi đầu năm Đinh Dậu cũng như tạo ra một bầu không khí sôi nổi hơn.

Ông Kim Jin Hon –Tổng giám đốc Công ty TNHH Itswell tại Hàn Quốc và Ông Đoàn Hồng Dũng – Chủ tịch Công ty cổ phần Kizuna JV
Ông Kim Jin Hon –Tổng giám đốc Công ty TNHH Itswell tại Hàn Quốc và Ông Đoàn Hồng Dũng – Chủ tịch Công ty cổ phần Kizuna JV

Tại lễ khánh thành, Ông Kim Jin Hon đã gửi lời cám ơn trân trọng đến Kizuna và toàn thể các cơ quan nhà nước đã hỗ trợ Itswell Vina trong suốt quá trình thành lập trụ sở đầu tiên tại Việt Nam. “Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để đóng góp vào sự phát triển của xã hội và để tạo việc làm cho gần 1.000 công nhân tại Việt Nam. Itswell Vina không những mở rộng việc tuyển dụng mà còn tập trung vào đào tạo và mang đến phúc lợi cho người lao động. Là một công ty tuyển dụng và nuôi dưỡng nhân tài, chúng tôi đang cố gắng để trở thành một doanh nghiệp đáng để tự hào trong khu công nghiệp này. Về kinh doanh, chúng tôi xem việc phát triển kĩ thuật là trung tâm và sẽ cho mọi người thấy hình ảnh trưởng thành của mình thông qua việc sản xuất với quy mô lớn trong thời gian ngắn sắp tới. Chúng tôi đang nỗ lực để đạt mục tiêu tạo ra doanh thu 2.200 tỷ đồng vào năm 2019.” Ông Kim phát biểu.

Nghi thức treo biển tên công ty ITSWELL
Nghi thức treo biển tên công ty ITSWELL

Thay mặt Công ty cổ phần Kizuna JV, Ông Đoàn Hồng Dũng đã bày tỏ rằng việc Itswell Vina tập trung vào việc xây dựng cơ sở hạ tầng để tạo ra môi trường sản xuất chuyên nghiệp đã tạo một ấn tượng mạnh mẽ với ông. Hệ thống Phòng sạch là một trong những mô hình sản xuất hiện đại đầu tiên tại khu nhà xưởng dịch vụ cho thuê Kizuna, cũng như tại khu công nghiệp Tân Kim. Sự quan tâm, trau chuốt đến việc làm đẹp cảnh quan xung quanh nhà máy đã tạo nên hình ảnh một doanh nghiệp hiện đại và thân thiện với môi trường. Hơn thế nữa, các chính sách liên quan đến nhân sự cũng rất chuyên nghiệp từ chế độ tuyển dụng, các chế độ phúc lợi xã hội cho nhân viên, đến việc chú trọng đào tạo nhân sự thông qua việc gửi các nhân viên đi huấn luyện nghiệp vụ và kỹ năng tại Hàn Quốc. Những chính sách này sẽ giúp doanh nghiệp có được một lực lượng nhân viên có kỹ năng cao, chuyên nghiệp, gắn bó lâu dài với công ty góp phần vào việc phát triển bền vững của doanh nghiệp.

>> Xem thêm: Phòng sạch điện tử là gì? Các tiêu chuẩn trong phòng sạch cần lưu ý

Hệ thống phòng sạch tại nhà máy Itswell Vina
Hệ thống phòng sạch tại nhà máy Itswell Vina

VỀ ITSWELL VINA

Công ty TNHH Itswell Vina được thành lập vào tháng 10 năm 2016, là công ty có 100% vốn đầu tư Hàn Quốc và trực thuộc tập đoàn CoAsia. Tập đoàn này hiện có 4 nhà xưởng và hơn 10.000 nhân viên ở Việt Nam.  Một số công ty thành viên của họ đã hoạt động đầu tư kinh doanh rất tốt ở Việt Nam được hơn 4, 5 năm nay bao gồm Công ty TNHH BSE ở Nghệ An và Hải Dương chuyên sản xuất speaker, Công ty TNHH HNT Vina tại Hà Nội tập trung sản xuất camera module. Và dự án mới nhất Itswell Vina là doanh nghiệp sản xuất linh kiện điện tử với sản phẩm chủ đạo là LED Packaging – Module, các sản phẩm này sẽ được cung cấp cho Công ty điện tử Samsung và Công ty điện tử LG.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...