Tin tức - Sự kiện

Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna giúp doanh nghiệp phát triển toàn vẹn

 

Bạn đang muốn tìm thuê nhà xưởng 500m2 để kinh doanh. Bạn phân vân với loại hình doanh nghiệp nhỏ như vậy, liệu có thuê được nhà xưởng chất lượng tốt. Đừng quá lo lắng, khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna sẽ là nơi tập trung nguồn lực giúp DN phát triển. Hãy cùng bài viết dưới đây làm rõ điều này.

1/ Tại sao Kizuna chủ yếu hướng đầu tư về nhà xưởng quy mô nhỏ?

 Trước đây, khi phát triển KCN rất nhiều người nghĩ đến KCN quy mô lớn. Họ nghĩ rằng mô hình KCN này tiếp xúc thị trường tốt hơn. Do đó sẽ dễ dàng trong việc thu hút khách hàng lớn và nhanh tạo ra doanh thu. Song thực tế cho thấy, những tập đoàn có thương hiệu lớn thường xây dựng thương hiệu phát triển quốc tế. Cũng có nghĩa là các tập đoàn lớn luôn cần có hàng trăm đối tác hỗ trợ.

Khu nhà xưởng dịch vụ

Cơ sở sản xuất Samsung nằm trong khu nhà xưởng dịch vụ

Ví dụ với Samsung, một thương hiệu lớn trong ngành điện thoại thế giới. Nếu không có hàng trăm nhà cung cấp quy mô nhỏ ở khắp nơi thì họ sẽ không thể đưa sản phẩm ra toàn cầu. Ở mỗi nơi, cần những nơi sản xuất nhỏ lẻ để tiết kiệm chi phí. Vì thế, không những doanh nghiệp nhỏ mà ngay cả doanh nghiệp lớn cũng đều có nhu cầu cần xưởng quy mô nhỏ để hoạt động. 

Tại các khu nhà xưởng dịch vụ xây sẵn Kizuna có nhiều xưởng chỉ có 100m2. Thậm chí có nhà xưởng 96m2 nhưng vẫn sản xuất hiệu quả. Vì vậy DN hoàn toàn yên tâm thuê nhà xưởng 500m2 tại đây để kinh doanh.

2/ Giải pháp của Kizuna khi chọn đầu tư cho đối tượng là doanh nghiệp vừa và nhỏ

Với công ty quy mô nhỏ thì có rất nhiều vấn đề không đủ nguồn lực để thực hiện. Chẳng hạn, khu nhà xưởng Kizuna chủ yếu là các công ty nhỏ và vừa của Nhật Bản, Hàn Quốc, một số nước Châu Âu. Vấn đề khó khăn nhất của họ là hàng rào ngôn ngữ. Nếu như là tập đoàn lớn thì chỉ cần thuê phiên dịch là xong. Tuy nhiên, với những DN nhỏ thì chi phí cho việc này là không nhỏ. 

Hiểu được khó khăn này, Kizuna đầu tư đội ngũ nhân sự giỏi về ngôn ngữ giao tiếp. Họ cũng là những người thấu hiểu văn hóa của các công ty nước ngoài thuê khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna. Điều này giúp đảm bảo việc hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp trơn tru và hiệu quả. Tất cả các DN nước ngoài thuê nhà xưởng tại Kizuna đều được hỗ trợ dịch vụ này.

Ngoài ra, khu nhà xưởng Kizuna còn có nhiều cách để thu hút và hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ. Chẳng hạn, nếu mua chung hệ thống băng thông rộng thì sẽ có nhiều lợi ích. Cụ thể, các DN sẽ rất tốn kém để chi trả cho hệ thống băng thông rộng. Vì vậy, Kizuna đại diện cho doanh nghiệp thực hiện điều này. Sau đó chia sẻ hệ thống băng thông rộng có tốc độ truyền tải lên tới 500 Mbps ở cả ba khu Kizuna cho các DN. Hệ thống này chia sẻ cho nhiều người nên chi phí mỗi đơn vị phải trả rất rẻ. Nếu bạn thuê nhà xưởng 500m2 ở đây cũng sẽ được hưởng điều thuận lợi này.

Khu nhà xưởng dịch vụ

Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna

3/ Kizuna đã có giải pháp gì để mức giá cho thuê hợp lý nhất?

Do chi phí đất mỗi ngày một tăng kéo theo giá thành thuê nhà xưởng tăng theo. Để mang lại giá cả hợp lý nhất cho khách hàng buộc Kizuna phải sử dụng đất đai hiệu quả. Hiện nay, khu nhà xưởng Kizuna đề ra giải pháp khắc phục vấn đề này bằng cách làm nhà xưởng trệt. Đặc biệt công ty đang đẩy mạnh phát triển thêm loại hình nhà xưởng có tầng. 

Nếu xây tầng thì giá thành xây dựng sẽ cao hơn một chút. Bù lại giá đất phân bổ trên 1m2 nhà xưởng trở nên rẻ hơn. Nếu xây một trệt với ba tầng thì chi phí đất phân bổ chỉ còn 1/4. Dù chi phí xây dựng có tăng chút xíu nhưng giá thành vẫn không đổi. Nhờ đó DN sẽ thuê được khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna với giá tốt. 

Kizuna là đơn vị hỗ trợ hết mình cho các DN trong và ngoài nước. Hãy thuê nhà xưởng 500m2 để được sử dụng những dịch vụ tốt nhất. Hơn nữa chi phí thuê nhà xưởng tại đây cũng phù hợp với ngay cả các DN nhỏ. Kizuna sẽ giúp việc sản xuất của DN trở nên dễ dàng hơn.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...