Tin tức - Sự kiện

4 tiêu chuẩn tối ưu của khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna

Hiện nay, nhiều doanh nghiệp có nhu cầu tìm thuê nhà xưởng để phục vụ công việc kinh doanh của mình. Và trong số đó, Kizuna là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê nhà xưởng uy tín trên thị trường. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn biết về những tối ưu của một khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna

Các doanh nghiệp nước ngoài đều đang tích cực đầu tư vào thị trường Việt Nam để có thể phát triển mạnh mẽ doanh nghiệp của mình. Vì thế, mỗi bước đi trong chiến lược đều cần phải nghiên cứu và xem xét một cách kĩ lượng. Việc lựa chọn một nơi thích hợp để đầu tư vào luôn được chú trong hơn hết. Hiểu được điều đó, Kizuna đưa lại cho bạn giải pháp là những nhà xưởng xây sẵn tối ưu nhất. Để chiếm được lòng tin của các doanh nghiệp, Kizuna luôn nỗ lực cho ra những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, tiên tiến nhất.

Khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna

4 tiêu chuẩn tối ưu của khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna

1/ Ứng dụng công nghệ mới trong xây dựng

Những nhà xưởng công nghiệp thường gặp khó khăn trong lắp ráp và tháo dỡ thi công mỗi khi cần thay đổi. Điều đó làm phát sinh chi phí thi công. Thế nhưng, đối với khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna, vấn đề được giải quyết dễ dàng hơn. Kizuna ứng dụng công nghệ mới để xây dựng các khu nhà xưởng. Vì vậy, việc  tháo lắp vách ngăn để mở rộng diện tích nhà xưởng theo yêu cầu khách hàng tiện lợi và dễ dàng. Doanh nghiệp không cần đập tường để thay đổi kết cấu hay di dời các công trình phụ như trước.

2/ Sử dụng nguồn năng lượng xanh

Công ty đã đầu tư hơn 60 tỉ đồng lắp đặt 3 MW điện mặt trời áp mái tại Kizuna. Mục đích là vừa sử dụng nguồn năng lượng thiên nhiên nhằm giảm tải cho lưới điện quốc gia. Vừa bổ sung thêm chứng chỉ "năng lượng xanh". Bên cạnh đó, nhà xưởng tiêu chuẩn còn có 2 nguồn điện EVN với 100% công suất dự phòng luôn sẵn sàng cung cấp điện 24/7. Hệ thống nguồn cung cấp nước, điện và giao thông luôn ổn định và được đưa đến từng xưởng.

3/ Mở rộng diện tích linh hoạt

Khu nhà xưởng có diện tích từ 96m2 đến 10000m2, với quy mô: xưởng nhỏ, xưởng vừa và xưởng lớn. Với sự đa dạng đó, giúp cho doanh nghiệp dễ dàng mở rộng diện tích sản xuất và kinh doanh. Ngoài ra, khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna còn phát triển về mặt loại hình nhà xưởng khác nhau. Các doanh nghiệp có thể lựa chọn những nhà xưởng thông minh, nhà xưởng có cần trục,...

Khu nhà xưởng mở rộng diện tích linh hoạt

4/ Tiêu chuẩn kiến trúc nhà xưởng tối ưu

Với sự đổi mới, Kizuna đã nâng cấp nhà xưởng trong khâu thiết kế giúp tăng độ bền cho xưởng. Có thể chịu đa dạng tải trọng đến 3 tấn và có thể lắp cần trục từ 2-5 tấn.

Hệ thống mái che thuận lợi cho việc lên xuống hàng hóa bảo đảm an toàn trong mọi thời tiết. Đồng thời diện tích mái che mở rộng có thể làm tận dụng làm bãi đậu xe cho nhân viên. 

Tại các nhà xưởng tiêu chuẩn, Kizuna cho thiết kế hệ thống điện bằng loại ánh sáng từ thiên nhiên. Việc sử dụng giúp tiết kiệm điện năng và tăng độ thông thoáng, tránh sự ẩm mốc và thiếu khí trong môi trường làm việc. 

Mặt khác, doanh nghiệp có thể tự thiết về hệ thống chiếu sáng nhân tạo. Bằng cách sử dụng các loại đèn led, đèn huỳnh quang,.. giúp cho quá trình làm việc được thuận tiện hơn. 

Những điều kể trên chắc hẳn đã khiến cho bạn hiểu hơn về chất lượng khu nhà xưởng dịch vụ Kizuna. Đến với Kizuna, bạn luôn được hỗ trợ tận tình và chu đáo nhất. Nhanh tay gọi ngay đến với Kizuna để mang lại cơ hội phát triển cho doanh nghiệp của bạn.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...