Tin tức - Sự kiện

Gợi ý 6 mẫu nhà xưởng xây sẵn đẹp cho doanh nghiệp lựa chọn

Chất lượng và vị trí nhà xưởng công nghiệp luôn là yếu tố quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp. Tuy nhiên, hiện đại hóa đã làm cho yếu tố thẩm mỹ được nâng cao lên. Tại các khu công nghiệp lớn ngày nay, các doanh nghiệp sẽ bắt gặp rất nhiều mô hình nhà xưởng sản xuất đẹp có thiết kế đa dạng và phong phú về cả quy mô và diện tích. Nếu nhìn về hình thức thì khó có thể nhận ra đâu mới là nhà xưởng có thiết kế đẹp. Vì một nhà xưởng đẹp do nhiều yếu tố quyết định nên và những yếu tố đó có thể là tiêu chuẩn về thiết kế, giá trị thẩm mỹ, hiệu quả sử dụng,... Đây chính là những yếu tố khó định lượng một cách chính xác nhất. Thông qua bài viết này, Kizuna sẽ đưa ra cho các doanh nghiệp 6 mẫu nhà xưởng xây sẵn đẹp để giúp cho các doanh nghiệp có thể đưa ra sự lựa chọn mẫu nhà xưởng đẹp hợp lý nhất dành cho doanh nghiệp của mình.

>> Xem thêm: 10+ Mẫu nhà xưởng nhỏ đẹp, thiết kế đơn giản, hữu dụng nhất 2023

Top 6 nhà xưởng thiết kế đẹp không thể bỏ qua

1. Nhà xưởng liên kết bởi nhiều toà nhà, sử dụng ánh sáng tự nhiên

Đây là loại nhà xưởng sản xuất gồm các cụm tòa nhà kết nối với nhau. Điểm nổi trội của mô hình nhà xưởng này là ánh sáng tự nhiên. Mô hình này không chỉ cung cấp ánh sáng mà còn tạo nên sự thông thoáng cho nhà xưởng.Ánh sáng và luồng gió được lưu thông trong ngoài xưởng nhờ hệ thống cửa trời trên nóc. Những yếu tố này tạo không gian làm việc thoải mái và tăng năng suất cho người lao động. Đây là kiểu nhà xưởng đẹp được xây dựng khá nhiều tại Việt Nam.

2. Nhà xưởng cao tầng

Nhà xưởng cao tầng đang được nhiều nhà đầu tư chủ trương thực hiện. Bởi vì mô hình này không chỉ tối ưu quỹ đất mà còn có giá thuê nhà xưởng vô cùng hợp lý. Thiết kế nhà xưởng đẹp này chủ yếu với khung thép cao tầng. Loại nhà xưởng này phát huy được ưu điểm riêng về cơ lý của thép. Điểm cộng mẫu nhà xưởng này là tạo ra sức chịu lực cao và tăng khả năng chống cháy. Kết cấu nhà xưởng cao tầng giúp không gian sản xuất rộng rãi hơn, tăng năng suất sử dụng và giúp nhà xưởng đẹp hơn.

3. Mô hình nhà xưởng với các cửa rộng

Nhà xưởng với nhiều cửa rộng giúp thông thoáng gió và đảm bảo đủ ánh sáng để kinh doanh. Ngoài ra với các cửa rộng sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng vận chuyển sản phẩm vào tận xưởng. Mô hình xưởng này có thể dễ dàng linh động thay đổi để làm kho bãi. Kiểu nhà xưởng tiêu chuẩn này sẽ phù hợp để làm xưởng sản xuất cơ khí hoặc xưởng sản xuất thiết bị y tế.

4. Nhà xưởng thiết kế đẹp sử dụng tôn mái và tường bê tông

Thời tiết Việt Nam khá khắc nghiệt với hai mùa mưa nắng rõ ràng. Chính vì vậy, mẫu nhà xưởng này có khả năng giảm mài mòn và rạn nứt công trình. Phần tường cũng như phần mái của nhà xưởng đều sử dụng tôn. Tuy nhiên, một nửa phần tường phía dưới được xây dựng bằng bê tông. Điều này sẽ tăng khả năng chịu lực của công trình. Mặc khác, mẫu nhà xưởng đẹp này có nhược điểm là không thể cơi nới mở rộng diện tích.

5. Nhà xưởng sử dụng tôn mái và tôn tường

Phần tường cũng như phần mái của nhà xưởng đều sử dụng tôn. Chất liệu bằng tôn sẽ làm tăng khả năng cách nhiệt, cách âm cho nhà xưởng. Từ đó, giảm tiếng ồn và tạo không khí thoáng mát cho xưởng.  Cách làm này giảm thời gian thi công, tiết kiệm chi phí, trông nhà xưởng đẹp và khá độc đáo.

6. Nhà xưởng có tầng lửng

Nhà xưởng tầng lửng giúp mở rộng không gian làm việc. Loại công trình này đang được nhiều chủ đầu tư hướng tới. Tầng lửng gồm các cấu tạo từ bộ khung thép chắc chắn và riêng biệt đặt trực tiếp từ mặt sàn bê tông được gắn với khung kết cấu chính của công trình.

Thiết kế này giúp nhà đầu tư có thể tận dụng tầng lửng để làm kho hàng. Tiết kiệm không gian và tối ưu sản xuất là những ưu điểm của mô hình này. Kiểu nhà xưởng đẹp này sẽ phù hợp để làm nhà máy sản xuất nội thất .

Với top nhà xưởng thiết kế đẹp trên, Kizuna hy vọng các doanh nghiệp đã có dự định chọn lựa một mẫu nhà xưởng phù hợp cho doanh nghiệp của mình. Để thuê được nhà xưởng tốt hãy đến với Kizuna – nơi cho thuê nhà xưởng dịch vụ xây sẵn uy tín. Đến với chúng tôi, các doanh nghiệp sẽ được tư vấn tận tình từ đội ngũ nhân viên và tìm được mẫu nhà xưởng ưng ý.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...