TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN MUA HÀNG 
MÔ TẢ CÔNG VIỆC 
Thực hiện công việc của Nhân viên mua hàng.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
- Thu nhập cạnh tranh: Từ 12.000.000 – 14.000.000 VNĐ.

- Phụ cấp khác: 20.000 VNĐ tiền cơm/ngày làm việc thực tế.

- Bảo hiểm đầy đủ: BHYT, BHXH, BHTN và Bảo hiểm 24/24 theo Luật Lao động.

- Chế độ thử việc: Hưởng 100% lương trong thời gian thử việc.

- Môi trường làm việc lý tưởng:

- Ổn định lâu dài, chuyên nghiệp.
- Máy lạnh, sạch sẽ, thoáng mát, không độc hại.
- Cơ hội phát triển: Học hỏi phương pháp làm việc chuyên nghiệp từ tập đoàn lớn.

- Du lịch thường niên: Trong nước và ngoài nước.

- Bảo hiểm 24/24 của Generali.

- Quà tặng: Tết Trung thu, Tết Âm lịch, sinh nhật, mừng cưới.
Quốc tế Thiếu nhi, Quốc tế Phụ nữ, 22/10.

YÊU CẦU 
- Giới tính: Nam, Nữ.
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản lý công nghiệp, Cơ khí, Điện, Điện tử, Cơ điện tử, Dệt may, Công nghệ thông tin.

- Kỹ năng bắt buộc:
+ Thành thạo Excel. (Đây là yêu cầu bắt buộc).

+ Phỏng vấn tiếng Anh (yêu cầu nộp CV tiếng Anh).

- Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm mua hàng nội địa hoặc quốc tế tại các công ty sản xuất quy mô từ 10 người trở lên.
- Ưu tiên có kinh nghiệm mua hàng giấy in, phần mềm quản lý kho, máy móc ngành in mã vạch (máy scan, máy in mã vạch...).
- Kiến thức ưu tiên: Hiểu biết về ngành giấy, in ấn.

- Phẩm chất: Chịu được áp lực công việc, có trách nhiệm cao.
- Kiến thức khác: Có kinh nghiệm về phần mềm ERP, hiểu biết về an toàn và 5S.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- Giờ hành chính (08:00 AM – 17:00 PM), 5 ngày/tuần.

LIÊN HỆ 
- Mr. Thật - BP Nhân sự (Điện thoại: 0942660420)
- Email: That.DoKien@ricoh.com.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp tại xưởng: A1 Kizuna 2, KCN Tân Kim, Cần Giuộc, Long An.
