NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG (CUSTOMER SERVICCE). SỐ LƯỢNG: 01

Yêu cầu kinh nghiệm:

Cử nhân ngành kinh tế, kỹ thuật cơ khí, quản trị kinh doanh

Thông thạo tiếng Anh

Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

Hiểu biết sâu rộng về ngành cơ khí

Kỹ năng giao tiếp tốt, xử lý vấn đề nhanh

Thành thạo tin học văn phòng

Mô tả công việc:

Trả lời thắc mắc của khách hàng

Theo đõi và đảm bảo các đơn hàng giao đúng hạn

Làm báo giá cho khách hàng

Quản lý dữ liệu khách hàng và liên hệ chăm sóc khách hàng

Phối hợp với các bộ phận khác để cùng xử lý những khiếu nại sử dụng dịch vụ, thu thập ý kiến của khách hàng để phản hồi lại thông tin

Thực hiện các chiến lược cần thiết để cải thiện chất lượng dịch vụ, cải thiện lợi nhuận.

Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên

Thực hiện đúng quy chế bảo mật thông tin

Mức lương: Thỏa thuận khi phỏng vấn

Hưởng mọi quyền lợi theo quy định của nhà nước :BHYT, BHXH, phép năm, lương thưởng tháng 13, thâm niên

Khám sức khỏe định kỳ hằng năm, thâm niên khen thưởng cá nhân/nhóm xuất sắc, bao cơm trưa và tăng ca, sinh nhật hàng tháng

Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.

Địa điểm làm việc : A8, Kizuna 2, KCN Tân Kim, TT Cần Giuộc, Huyện Cần Giuộc, Tỉnh Long an.