Tin tức - Sự kiện

Vị trí chiến lược của nhà xưởng xây sẵn mang lại lợi ích gì cho Doanh nghiệp?

Trong ngành bất động sản, các cụm từ “vị trí vàng", “vị trí đắc địa", “vị trí chiến lược",...luôn tạo nên sức hút lớn đối với chủ đầu tư và khách hàng. Tương tự, khi tìm hiểu về nhà xưởng xây sẵn, Doanh nghiệp thường nghe nhắc đến những cụm từ này. Nhưng thật ra họ vẫn chưa hiểu rõ như thế nào thì được gọi là vị trí chiến lược và nó tạo ra lợi thế gì trong kinh doanh.

Các yếu tố tạo nên vị trí chiến lược của nhà xưởng xây sẵn

1/ Kết nối giao thông thuận lợi

Nhà xưởng sản xuất nằm trong khu vực với điều kiện giao thông thuận lợi sẽ giúp thông thường đối tác dễ dàng. Từ đó sẽ giảm chi phí vận chuyển hàng hóa, vận chuyển nguyên liệu và sản phẩm. Ngoài ra, doanh nghiệp còn có thể hạn chế được các rủi ro thiệt hại không đáng có. Tiêu biểu như sản phẩm hư hỏng, thất lạc do vận chuyển,... Kết quả không chỉ giúp giảm giá thành sản phẩm mà còn làm tăng lợi thế cạnh tranh về giá trên thị trường.

Khu nhà xưởng xây sẵn KIZUNA nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, kết nối thuận lợi với các đầu mối giao thông quan trọng trong khu vực như Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Cao tốc TP.HCM - Long Thành, Cao tốc Bến Lức - Long Thành; Cảng Hiệp Phước,...Chính điều này đã góp phần tạo nên vị trí chiến lược của KIZUNA đối với các nhà đầu tư.

Ngoài ra, khi làm việc tại các nhà xưởng của KIZUNA với vị trí giáp ranh TP.Hồ Chí Minh và Khu đô thị Phú Mỹ Hưng với nhiều tiện ích đô thị hiện đại, các nhà đầu tư nước ngoài có thể dễ dàng lựa chọn các địa điểm sinh sống tại đây và di chuyển đến nơi làm việc chỉ mất có 30 phút.

2/ Nguồn nhân lực có tay nghề

Nguồn nhân lực ổn định, có tay nghề luôn là yếu tố quan trọng khi doanh nghiệp lựa chọn địa điểm đầu tư, đặc biệt đối với các doanh nghiệp cần số lượng lớn công nhân. Đối với các khu công nghiệp lớn tại Bình Dương, Đồng Nai, công nhân đa số đến từ các tỉnh thành khác ở miền Bắc, miền Trung, miền Tây,... Vì vậy, thường xảy ra tình trạng công nhân không quay lại làm việc sau Tết, gây khó khăn cho hoạt động sản xuất và tuyển dụng của doanh nghiệp. 

Tuy nhiên tại Long An nói chung và Khu nhà xưởng KIZUNA nói riêng, phần lớn người lao động là dân địa phương nên hiếm khi xảy ra tình trạng công nhân nghỉ việc sau Tết. Điều này không chỉ giúp đảm bảo hoạt động sản xuất ổn định cho doanh nghiệp mà còn đóng góp vào việc phát triển nguồn lao động địa phương chất lượng, có tay nghề trong tương lai.

3/ Chính sách ưu đãi đầu tư 

Khi lựa chọn nhà xưởng sản xuất, doanh nghiệp luôn muốn chọn địa điểm không những có vị trí tốt mà còn giúp tối ưu hoá chi phí đầu tư và hoạt động. Vì thế nên nhà xưởng nằm trong khu công nghiệp với hệ thống hạ tầng hoàn chỉnh với các chính sách ưu đãi đầu tư theo quy định pháp luật là lựa chọn tốt nhất. Hiện nay, các doanh nghiệp đầu tư sản xuất trong Khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA sẽ được hưởng chính sách ưu đãi thuế thu nhập doanh nghiệp “miễn 2, giảm 4”. Tức là Miễn thuế 02 năm đầu và giảm 50% thuế xuất trong 04 năm tiếp theo, mức thuế suất hiện nay là 20%.

Vị trí chiến lược có sự khác nhau ít nhiều tuỳ vào lĩnh vực kinh doanh, thị trường cũng như định hướng chiến lược mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên 3 yếu tố trên là những điểm chung mà doanh nghiệp nào cũng nên cân nhắc khi lựa chọn nhà xưởng xây sẵn. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp doanh nghiệp lựa chọn được địa điểm đặt nhà xưởng sản xuất phù hợp, góp phần mang lại hiệu quả, thành công cho doanh nghiệp.

 

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...