Ứng dụng di động KIZUNA App - Giúp cộng đồng doanh nghiệp KIZUNA đăng ký dịch vụ trực tuyến trong thời dịch Covid-19
Dịch Covid-19 diễn biến phức tạp trên quy mô toàn cầu, khiến hàng loạt các tập đoàn, doanh nghiệp khuyến khích nhân viên làm việc tại nhà thay vì đến văn phòng để hạn chế bùng phát dịch bệnh. Với thời đại công nghệ số, công việc có thể giải quyết nhiều cách chứ không chỉ nhất quyết làm việc trực tiếp. Được làm việc online thông qua các ứng dụng trực tuyến khiến cho cả nhân viên, khách hàng đều yên tâm và vẫn đảm bảo hoàn thành công việc theo kế hoạch.
Tại các khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi làm việc cùng KIZUNA thông qua ứng dụng trực tuyến mỗi khi có nhu cầu sử dụng các dịch vụ thuộc Hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện của KIZUNA. Đây là Ứng dụng di động - KIZUNA App mà KIZUNA đã tiên phong xây dựng và phát triển dành cho các các doanh nghiệp đang hoạt động trong khu vào tháng 9/2019 theo xu hướng chuyển đổi số toàn cầu. Trong thời điểm dịch Covid-19 như hiện nay thì việc sử dụng KIZUNA App không chỉ giúp cho việc hạn chế tiếp xúc trực tiếp mà còn giúp việc đăng ký, sử dụng dịch vụ dễ dàng, nhanh chóng hơn trước.
Về Ứng dụng di động - KIZUNA App
Nếu coi nhà xưởng xây sẵn, hệ thống hạ tầng kỹ thuật, công trình tiện ích Khu công nghiệp, là “phần cứng”, thì các tiện ích chia sẻ, hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ là “phần mềm” của KIZUNA. Hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện của KIZUNA bao gồm 7 nhóm dịch vụ hỗ trợ khách hàng về Pháp lý, Hành chính, Nhân sự, Kế toán, Môi trường, Bảo trì, Cung cấp thông tin. Điều này giúp KIZUNA luôn đồng hành cùng doanh nghiệp từ lúc tìm hiểu đầu tư sản xuất tại Việt Nam đến lúc triển khai lắp đặt dây chuyền sản xuất và trong suốt quá trình hoạt động sản xuất, hướng đến thành công bền vững.