Tin tức - Sự kiện

4 Điểm nhấn dịch vụ thuê xưởng quy mô nhỏ của Kizuna

Với ưu thế, giáp ranh TPHCM, giá thuê nhà xưởng khu công nghiệp hợp lý, quỹ đất rộng Long An đang dần trở thành khu công nghiệp được nhiều DN lựa chọn đặt nhà xưởng. Với mục tiêu đáp ứng nhu cầu thuê nhà xưởng chất lượng cho các DN, Kizuna đã đầu tư và xây dựng hệ thống nhà xưởng quy mô nhỏ, lớn có kiến trúc tối ưu, đi kèm hệ sinh thái dịch vụ đa dạng. 

4 Điểm mạnh của Kizuna đáp ứng nhu cầu cần thuê xưởng quy mô nhỏ của DN

1. Nhà xưởng có vị trí chiến lược cho nhu cầu cần thuê xưởng quy mô nhỏ

Vị trí nhà xưởng công nghiệp ảnh hưởng rất lớn đến quá trình hoạt động và phát triển của các doanh nghiệp. Đây được đánh giá là điểm mạnh của Kizuna khi doanh nghiệp cần thuê xưởng quy mô nhỏ tại Long An. Kizuna có trụ sở tại khu công nghiệp Tân Kim, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Vị trí này giáp ranh với TP.HCM và khu đô thị Phú Mỹ Hưng với rất nhiều tiện ích hiện đại. Không chỉ phục vụ cho quá trình sản xuất của doanh nghiệp mà còn giải quyết vấn đề nhà ở cho nhân viên. 

Kizuna đã và đang là nơi được các ban ngành của tỉnh Long An ưu tiên hàng đầu. Đơn vị được tạo điều kiện nhằm phát triển kinh tế cho toàn tỉnh. Nhờ các ưu thế trên mà Kizuna là nơi phục vụ tối đa và tốt nhất nhu cầu cần thuê xưởng quy mô nhỏ của hầu hết các doanh nghiệp và có khả năng kết nối thuận lợi với các đầu mối giao thông quan trọng của khu vực. Bên cạnh đó hệ thống hạ tầng khu nhà xưởng phục vụ nhu cầu cần thuê xưởng quy mô nhỏ của Kizuna đã được hoàn chỉnh nhằm phục vụ tốt nhất cho doanh nghiệp.

2. Nhà xưởng có kiến trúc tối ưu phục vụ nhu cầu cần thuê xưởng quy mô nhỏ

Đến với các khu nhà xưởng phục vụ cho doanh nghiệp cần thuê xưởng quy mô nhỏ của Kizuna, bạn sẽ ấn tượng bởi lối kiến trúc tối ưu:

Kiến trúc tối ưu của nhà xưởng phục vụ nhu cầu cần thuê xưởng quy mô nhỏ

- Quy mô kiến trúc nhà xưởng phục vụ nhu cầu cần thuê xưởng quy mô nhỏ của Kizuna rất đa dạng với diện tích từ 250m2 đến 80.000m2. Nhờ đó các doanh nghiệp có thể dễ dàng chọn lựa được diện tích phù hợp nhất với mô hình sản xuất. 

- Tải trọng nền trong khu vực nhà xưởng phục vụ nhu cầu cần thuê xưởng quy mô nhỏ của Kizuna rất đa dạng, có thể lên tới 3 tấn.

- Hệ thống chiếu sáng tự nhiên được ưu tiên hàng đầu. Điều này vừa giúp doanh nghiệp có điều kiện làm việc tốt hơn, vừa tiết kiệm được chi phí thắp sáng.

- Hệ thống mái che cao ráo và phủ rộng. Kết cấu mái che không chỉ thoáng mát mà còn thuận lợi làm bãi đậu xe. Tất cả nhằm giúp doanh nghiệp tối ưu trong khâu vận chuyển, lên xuống hàng hóa trong mọi thời tiết.

Vì vậy, doanh nghiệp cần thuê xưởng quy mô nhỏ, hãy đến với Kizuna để trải nghiệm chất lượng dịch vụ.

3. Hệ thống hạ tầng kỹ thuật & Các tiện ích tối ưu đáp ứng nhu cầu cần thuê xưởng quy mô nhỏ

Tại nhà xưởng Kizuna, hoạt động sản xuất của doanh nghiệp sẽ được diễn ra nhanh chóng và trong sự tập trung cao độ nhờ hệ thống hạ tầng kỹ thuật được trang bị đầy đủ và cao cấp.

Tất cả các hệ thống như: hệ thống điện, nước, giao thông,… sẵn sàng đến từng xưởng. Ngoài ra, Kizuna còn có hệ thống an ninh 3 lớp, 24/7 bảo vệ nghiêm ngặt tài sản doanh nghiệp. Bên cạnh đó, các vấn đề trục trặc ảnh hưởng đến doanh nghiệp đều được Kizuna tính toán kỹ càng. Luôn có hệ thống dự trù giúp các doanh nghiệp có biện pháp thay thế nhanh nhất. Từ đó, đảm bảo tiến độ làm việc của doanh nghiệp như: hệ thống điện, nước dự phòng,...

4. Hệ thống dịch vụ hỗ trợ của nhà xưởng quy mô nhỏ

Ngôn ngữ là rào cản lớn nhất của các doanh nghiệp nước ngoài khi quyết định đầu tư tại Việt Nam. Đến với Kizuna, các doanh nghiệp nước ngoài có thể yên tâm với đội ngũ phục vụ đa ngôn ngữ như: Nhật, Hàn, Anh. Từ đó hỗ trợ các doanh nghiệp có thể tiếp cận và hiểu rõ thị trường Việt Nam hơn. Đồng thời, Kizuna còn hỗ trợ các thủ tục pháp lý, hành chính ban đầu. Tiêu biểu như: đăng ký giấy phép kinh doanh, thủ tục kế toán,... Tháo gỡ khó khăn và tạo môi trường sản xuất phát triển là những gì Kizuna chủ trương thực hiện cho doanh nghiệp trong việc cung cấp dịch vụ phục vụ cho nhu cầu cần thuê xưởng quy mô nhỏ.

Nếu doanh nghiệp đang cần thuê xưởng quy mô nhỏ thì Kizuna sẽ là một trong những đơn vị hợp tác uy tín hàng đầu dành cho bạn. Thủ tục đơn giản, tiết kiệm chi phí và duy trì lợi thế cạnh tranh khi đến với dịch vụ phục vụ cho nhu cầu cần thuê xưởng quy mô nhỏ của Kizuna.

Sản xuất hiệu quả với lập kế hoạch thuê xưởng Kizuna!

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...