Tin tức - Sự kiện

Ngành da giày, túi xách Việt năm 2019 đặt mục tiêu tăng 2 tỷ USD so với 2018

Da giày, túi xách Việt là một trong những ngành thu hút nhiều doanh nghiệp đầu tư nhất. Những giá trị mà ngành da giày, túi xách đem lại không chỉ dừng lại ở việc phát triển. Mà hơn thế điều đó còn giúp thương hiệu Việt Nam vươn ra thế giới. Trong đầu tư kinh doanh nhu cầu về kho bãi cho thuê là một chiến lược cần thiết.

1.    Tình hình chung về ngành sản xuất da giày, túi xách

Trong những năm gần đây ngành sản xuất da giày, túi xách Việt Nam ngày càng phát triển. Thống kê từ Hội nghị về các giải pháp thúc đẩy phát triển Công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam. Giá trị xuất khẩu của ngành da giày, túi xách lên tới 19,5 tỷ USD. Ước tính tổng kim ngạch xuất khẩu toàn ngành tăng 8,4% so với cùng kỳ năm 2017.

Những số liệu thống kê ở trên cho thấy tình hình khả quan về ngành sản xuất da giày, túi xách. Đó là con số đầy tiềm năng dự báo về khả năng phát triển bền vững trong tương lai. Cũng bởi vậy mà nhu cầu kho bãi cho thuê trở thành vấn đề được doanh nghiệp quan tâm.

2. Thuận lợi đối với việc sản xuất ngành da giày, túi xách

Ngành da giày, túi xách Việt Nam đang trên đà phát triển với những điều kiện thuận lợi. Ngoài việc xuất khẩu sang các nước như Mỹ, Liên minh châu Âu (EU), Trung Quốc, Nhật Bản... Với hơn 97 triệu dân Việt Nam tính đến thời điểm hiện nay. Thị trường nội địa cũng tạo ra ưu điểm lớn trong việc phát triển kinh doanh của doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Trung Quốc là nơi có nguồn nguyên liệu dồi dào phong phú và giá rẻ. Là nơi Việt Nam nhập nguyên liệu sản xuất phục vụ thị trường trong và ngoài nước. Với những điều kiện trên Việt Nam kỳ vọng 2019 đặt mục tiêu tăng 2 tỷ USD so với 2018. Đồng thời phát triển kho bãi cho thuê giúp doanh nghiệp đầy đủ yếu tố có lợi cho kinh doanh.

Tất cả tạo ra cơ hội rộng mở cho các nhà đầu tư hướng đến mục tiêu dài hạn. Đây cũng là điều kiện thích hợp giúp doanh mở rộng sản xuất kinh doanh. Nắm bắt về kho bãi cho thuê để đưa ra bài toán quyết định mang tính thực thi cao. Những khả năng, kế hoạch phát triển, cách vận hành sản xuất, kho bãi cho thuê được phân tích kỹ lưỡng. Chính là bàn đạp tạo nắm giữa chìa khóa thành công của doanh nghiệp trong ngành da giày, túi xách.

3. Thuê xưởng sản xuất giày dép tại Kizuna

Trong việc xác định kho bãi cho thuê doanh nghiệp cần dựa trên yếu tố khách quan và chủ quan. Những nghiên cứu, tham khảo từ nhiều nguồn thông tin uy tín khác nhau. Đó được coi là công việc tốn rất nhiều thời gian, công sức và rủi ro khi phân tích sai. Trong trường hợp doanh nghiệp tính toán không nhanh, những cơ hội lớn có thể bị vụt mất. Hiểu được những khó khăn đối với doanh nghiệp Kizuna đem đến cho bạn dịch vụ nhà xưởng và kho bãi cho thuê.

Khi thuê kho hoặc xưởng sản xuất giày dép tại Kizuna doanh nghiệp sẽ được hưởng nhiều ưu đãi. Trước tiên doanh nghiệp được biết rõ về vị trí địa lý, thị trường. Yếu tố về nguồn nhân lực, các tuyến giao thông vận tải được chính chuyên gia của Kizuna tìm hiểu. Từ xác định mang tính chuyên môn cao, doanh nghiệp có thể dễ dàng chọn lựa kho, nhà xưởng cần thuê.

Kết cấu bên trong nhà xưởng, kho bãi cho thuê cũng được Kizuna nghiên cứu cẩn thận. Đảm bảo các tiêu chuẩn an toàn, kiên cố và thuận lợi cho việc sắp xếp phân khu. Hệ thống nhà xưởng và kho bãi cho thuê tại Kizuna mang lại giá trị gia tăng cho doanh nghiệp. Kizuna cùng doanh nghiệp vươn tới tầm cao mới.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...