Tin tức - Sự kiện

Mách bạn 4 cách tìm nhà xưởng cho thuê nhanh chóng

4 Cách tuyệt hay để tìm nhà xưởng cho thuê nhanh chóng

  1. Lấy thông tin từ các kênh rao tìm nhà xưởng cho thuê

DN có thể tìm nhà xưởng cho thuê tại các kênh rao bán và cho thuê bất động sản. Bạn sẽ có được thông tin đa dạng. Tại các website này luôn cập nhật đầy đủ các nhà xưởng đa dạng quy mô khác nhau. Những nhà xưởng công nghiệp được cho thuê trên các trang như batdongsan.com, Viet My Corp, ... Từ các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ chưa có tên tuổi đến các công ty lớn như Kizuna, Long Phan, ... Tất cả thông tin đều được cập nhật 24/7. Tại các kênh chuyên cho thuê nhà xưởng bạn có thể dễ dàng tìm được xưởng có kế cấu hạ tầng phù hợp. Tuy nhiên, các doanh nghiệp cần phải tìm hiểu kỹ về đơn vị cung cấp nhà xưởng. Điều này giúp chủ doanh nghiệp tránh những rủi ro không đáng có. 

nhà xưởng cho thuê

  1. Tìm đến môi giới 

Trong dịch vụ cho thuê nhà xưởng cũng có những người chuyên đứng ra làm dịch vụ môi giới. Họ là những người kết nối doanh nghiệp cần thuê xưởng sản xuất với bên cho thuê. Sau đó, những người này kiếm thu nhập bằng tiền hoa hồng hoặc thù lao. Khi tìm đến môi giới bạn không phải tốn công sức tìm kiếm nhà xưởng. Người môi giới sẽ chủ động đưa thông tin đến doanh nghiệp của bạn. Thông qua môi giới doanh nghiệp sẽ nắm được cụ thể về giá, tiền đặt cọc, thủ tục. Đồng thời thỏa thuận hợp đồng cùng nhiều vấn đề liên quan giữa 2 bên. 

Tuy nhiên khi lựa chọn hình thức tìm nhà xưởng cho thuê qua môi giới bạn phải suy xét kỹ càng. Các vấn đề cần xem xét là độ tin cậy của nhà môi giới. Sau đó hãy xác nhận thông tin lại về bên cho thuê. Công việc này nhằm kiểm tra lại chất lượng thông tin từ môi giới. 

  1. Thông qua người quen 

Đây có thể là cách an toàn nhất nếu chủ doanh nghiệp có mối quan hệ thân cận. Người thân quen sẽ chỉ bạn đơn vị cho thuê xưởng nhanh chóng gần TPHCM nào là uy tín. Đồng thời cung cấp đầy đủ thông tin chính xác về đơn vị đó bằng trải nghiệm thực tế của họ. Không ở đâu bạn có được sự tin tưởng như ở người thân quen. Không những thế người quen luôn sẵn sàng trả lời các câu hỏi của bạn với sự nhiệt tình. Cuối cùng thì quyết định thuộc về phía bạn - chủ DN cần thuê xưởng.

 Nguồn Kizuna

  1. Tìm kiếm các đơn vị cho thuê nhà xưởng chuyên nghiệp 

Dựa vào tên tuổi, uy tín để DN xác định độ tin cậy của các đơn vị cho thuê nhà xưởng. Chủ doanh nghiệp đưa ra phân tích về các phản hồi của các khách hàng đã sử dụng dịch vụ của các đơn vị này để đánh giá. Theo các bảng xếp hạng riêng khu vực Long An thì Công ty cổ phần Kizuna JV là gương mặt nổi trội nhất. Chính thức hoạt động năm 2012 trong lĩnh vực cho thuê nhà xưởng xây sẵn với khu Kizuna 1 tại KCN Tân Kim. Tọa lạc tại vị trí chiến lược giao thương giữa các tỉnh miền Nam, Kizuna nhanh chóng trở thành điểm đến của nhiều nhà đầu tư nước ngoài. 

  1. Dịch vụ cho thuê nhà xưởng uy tín gần TPHCM

Chọn đơn vị cho thuê xưởng nhanh chóng gần TPHCM đã trở thành ưu tiên của nhiều doanh nghiệp nước ngoài vì phí thấp. Và một trong số đó thì Kizuna tại Long An là sự lựa chọn hàng đầu của họ. Ông Yumoto Hideitsu – Giám đốc điều hành cao cấp của Yumoto Electric Inc quyết định bắt đầu kinh doanh ở Việt Nam để đảm bảo nguồn nhân lực có trình độ và lượng cung ứng. Ông cũng cho biết lý do mình chọn Kizuna là địa điểm đầu tư tại Việt Nam là vì “Sự hỗ trợ nhiệt tình và kiên nhẫn của nhân viên Kizuna”, “Môi trường xanh sạch bên trong Kizuna bao gồm cả nhà xưởng” và “Hệ thống an ninh 24h”.

Nguồn Kizuna

Nếu DN đang có nhu cầu tìm kiếm nhà xưởng xây sẵn thì những cách trên đây sẽ đem lại nhiều hữu ích. Các gợi ý này giúp doanh nghiệp có phương hướng tìm nhà xưởng cho thuê theo ý muốn. Đồng thời bài viết cũng đưa ra các đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê nhà xưởng gần TPHCM hàng đầu. Hy vọng các chủ các DN có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...