Tin tức - Sự kiện

Lựa chọn nhà xưởng để tối ưu chi phí vận chuyển hàng hóa

Giá thuê xưởng sản xuất ở Long An đang thu hút rất nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước. Mức giá hợp lý nên doanh nghiệp có thể đầu tư tiền của để làm vững mạnh môi trường sản xuất của mình. Một trong số đó là bộ phận vận chuyển hàng hóa của doanh nghiệp.

Mức giá thuê xưởng ưu đãi mang lại nhiều cơ hội đầu tư khác cho doanh nghiệp

Các doanh nghiệp đang chuyển hướng thuê nhà xưởng gần TPHCM là trụ sở. Một trong số các tỉnh thành gần HCM đang nhận được nhiều đầu tư là Long An. Tại Long An có đơn vị cho thuê nhà xưởng chất lượng là Kizuna.

Các mô hình nhà xưởng xây sẵn luôn chuyên nghiệp và hiệu quả. Giá thuê xưởng sản xuất ở Long An của Kizuna còn luôn ở mức ưu đãi. Tất cả đều tạo điều kiện cho DN tiết kiệm chi phí và đầu tư thích hợp vào bộ phận khác. Chẳng hạn như: bộ phận vận chuyển, bộ phận sản xuất, hành chính,... Sau đây, để xây dựng bộ phận vận chuyển chuyên nghiệp thì cần đánh giá dựa trên 3 tiêu chí sau:

3 Tiêu chuẩn đánh giá bộ phận vận chuyển hàng hóa chuyên nghiệp

1. Đảm bảo được về mặt thời gian. 

Trong mọi công việc, hay mối quan hệ thì sự đúng hẹn luôn được đề cao. Đặc biệt trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa thì yếu tố này cực kỳ quan trọng. Việc đúng thời gian là một trong những tiêu chí nòng cốt nhất. Tiêu chí này dùng để đánh giá chất lượng của dịch vụ vận chuyển nhà xưởng. 

Bộ phận vận chuyển hàng hóa uy tín sẽ thực hiện xong trước hoặc đúng thời gian trong hợp đồng. Công việc bốc dỡ, dọn dẹp kho xưởng và thời gian vận chuyển hàng hóa đến địa điểm mới sẽ hoàn thành đúng như cam kết. Thời gian được xem là "vàng bạc" trong kinh doanh. Lên kế hoạch thực hiện đúng giờ giúp bạn dễ dàng xoay sở những tình huống xấu xảy ra. Việc chậm trễ giao hàng có thể gây ảnh hưởng đến đối tác. Hoặc điều này cũng sẽ ảnh hưởng đến uy tín thương hiệu. Bạn đã tìm được giá thuê xưởng sản xuất ở Long An hợp lý? Vậy hãy đầu tư ngay vào bộ phận vận chuyển kho xưởng thật chỉnh chu.

2. Quy trình vận chuyển hàng hóa rõ ràng

Đội ngũ vận chuyển cần đa dạng, linh hoạt trong việc bốc dỡ, đóng gói, vận chuyển. Doanh nghiệp cần xây dựng quy trình, phân bố các khâu rõ ràng. Như vậy, doanh nghiệp mới tiết kiệm được thời gian và sử dụng nguồn lực tối ưu.

Hiện nay, các mô hình nhà xưởng chất lượng ở Long An của Kizuna đều có kho tiện ích hỗ trợ cho doanh nghiệp. DN có thế cân nhắc thuê thêm kho xưởng để tối ưu hóa quá trình sản xuất. Thuê kho xưởng gần nhà xưởng sản xuất sẽ giúp DN dễ dàng lưu trữ, vận chuyển hàng hóa. Từ đó, thúc đẩy quá trình sản xuất trở nên nhanh hơn và tăng năng suất rõ rệt.

3. Đội ngũ nhân viên vận chuyển có chuyên môn

Nhân sự bộ phận vận chuyển rất quan trọng trong việc chuyển hàng hóa trong xưởng. Đội ngũ nhân viên càng chuyên nghiệp thì việc bốc dỡ, đóng gói càng nhanh gọn và chính xác. Công việc vận chuyển sẽ trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn. Đặc biệt do có tay nghề nên đảm bảo máy móc, thiết bị hay sản phẩm không bị hỏng hóc hay thất lạc giấy tờ trong quá trình đóng gói, vận chuyển. Họ sẽ có khả năng xử lý và giải quyết các tình huống phát sinh dễ dàng.

Có thể nói 3 yếu tố trên quyết định đến chất lượng của bộ phận vận chuyển nhà xưởng. Điều quan trọng là bạn cần tìm giá thuê xưởng hợp lý để đặt trụ sở sản xuất. Thuê xưởng giúp tiết kiệm chi phí và sử dụng nguồn lực đầu tư các bộ phận hiệu quả hơn. Việc lựa chọn đúng giúp cho hoạt động kinh doanh của bạn thuận lợi và sớm diễn ra.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...