Tin tức - Sự kiện

Lợi ích sản xuất từ những nhà xưởng mini xây sẵn

Hiện nay thị trường xây dựng nhà xưởng cho thuê ở Việt Nam đang rất sôi nổi trong nhiều năm tới. Bởi lẽ Việt Nam đang là một những điểm đầu tư thu hút các nhà đầu tư nước ngoài. Tuy nhiên các nhà đầu tư chỉ có thể dễ dàng thuê nhà xưởng 200m2 trở lên. Những mẫu nhà xưởng nhỏ chất lượng thì lại khá khan hiếm trên thị trường. Sau đây, hãy cùng Kizuna tìm hiểu mô hình nhà xưởng mini xây sẵn nhé!

Mô hình nhà xưởng mini xây sẵn tại Kizuna

Nhu cầu nhà xưởng nhỏ tăng cao những năm gần đây

Các doanh nghiệp vừa và nhỏ đang hoạt động rất linh hoạt theo những thay đổi của thị trường. Đặc biệt là Việt Nam đang nhận nhiều sự đầu tư từ các doanh nghiệp Nhật, Hàn. Nhu cầu sử dụng nhà xưởng nhỏ đã chứng minh mang lại nhiều lợi ích cho DN.,

Nhà xưởng mini xây sẵn phù hợp với doanh nghiệp khởi động đầu tư tại thị trường mới. Thuê nhà xưởng tạo môi trường ổn định cho người lao động và giảm thiểu nguy cơ bị mất nơi làm việc. Trong bối cảnh ngành kinh tế đang suy thoái, người lao động rất dễ dàng mất việc. Các doanh nghiệp đang cố gắng tổ chức quản lý linh hoạt, gọn nhẹ. Có quyết định quản lý thực hiện nhanh,công tác kiểm tra ,điều hành trực tiếp để tiết kiệm chi phí quản lý doanh nghiệp.

4 Lợi ích khi thuê nhà xưởng mini xây sẵn của Kizuna

Kizuna hiện nay là một trong những đơn vị cho thuê xưởng dịch vụ gần tphcm uy tín ở khu vực phía Nam. Một trong những mô hình nhà xưởng đang được ưa chuộng nhất tại đây là nhà xưởng mini xây sẵn. Trên thực tế hầu hết các khu công nghiệp Việt Nam luôn tập trung cho thuê nhà xưởng quy mô lớn. Việc tìm kiếm thuê nhà xưởng 200m2 gần tphcm hoặc diện tích hơn luôn dễ dàng.

Điều này làm hạn chế sự lựa chọn các doanh nghiệp nhỏ hoặc muốn thuê xưởng sản xuất nhỏ để tìm hiểu thị trường. Chính vì vậy, Kizuna đã tập trung hình thành khu nhà xưởng nhỏ để thu hút các doanh nghiệp. Sau đây là những lợi ích bật của mô hình nhà xưởng chất lượng này.

1/ Doanh nghiệp không phải đối mặt khó khăn xoay vòng vốn

Xây dựng nhà xưởng nhỏ nhưng vẫn phải đảm bảo nhiều yếu tố. Đó là về cơ sở vật chất, trang thiết bị tiên tiến. Nơi làm việc phải được bố trí hợp lý để tiện lợi cho công tác quản lý của các doanh nghiệp. Chính vì vậy, doanh nghiệp phải xoay vòng vốn để đầu tư thiết kế nhà xưởng thật chỉnh chu. 

Đó là còn chưa kể đến, DN phải lựa chọn vị trí nhà xưởng phù hợp. Sau đó, thực hiện đầu tư, thu mua bất động sản để xây nhà xưởng. Tiếp theo, DN còn phải tốn thời gian để thực hiện các thủ tục cấp phép xây dựng,.. Như vậy, xây dựng nhà xưởng sẽ khiến doanh nghiệp mất nhiều thời gian và tiền của. Thay vào đó, việc thuê nhà xưởng sẽ giúp doanh nghiệp sử dụng dòng tiền hợp lý hơn. Đầu tư vào các hạng mục “béo bở” sẽ tạo nhiều lợi nhuận cho doanh nghiệp.

2/ Nhà xưởng nhỏ cho thuê giúp doanh nghiệp gia nhập thị trường ngay

Khi bắt đầu mở rộng tại thị trường mới, DN phải xác định được vị thế của mình ở đây trên thị trường. Để từ đó, xác định được bức tranh nhu cầu hiện tại và tương lai. Ngoài ra, DN cần xác định nguồn vốn và nguồn lao động để phát triển kinh tế.

Như vậy, nghiên cứu thị trường đã tốn nhiều thời gian rồi còn kèm theo xây dựng nhà xưởng sẽ tạo cản trở cho doanh nghiệp. Vì vậy, thuê nhà xưởng hiện nay là một trong những giải pháp giúp DN gia nhập thị trường ngay. DN vừa được đi vào sản xuất vừa có thời gian tìm hiểu thị trường. Đồng thời, DN chuyển hướng kinh doanh và mặt hàng sản xuất dễ dàng.

Thuê nhà xưởng mini xây sẵn giúp kết nối với các doanh nghiệp khác

3/ Nhà xưởng mini xây sẵn dễ dàng thay đổi diện tích

Kizuna đã thực hiện ứng dụng công nghệ mới để xây dựng, tháo lắp nhà xưởng một cách dễ dàng. Doanh nghiệp không cần phải thay đổi kết cấu hoặc di dời các công trình phụ khi tháo lắp nhà xưởng.

Doanh nghiệp có thể tùy chọn thuê quy mô diện tích nhà xưởng mini xây sẵn. Nhà xưởng đa dạng quy mô của Kizuna có diện tích từ 96m2 đến 10.000m2. Thế nên, những nhu cầu thuê nhà xưởng 200m2 gần tphcm trở lên Kizuna vẫn hoàn toàn đáp ứng được. Không chỉ đa dạng trong diện tích mà còn đa dạng trong mô hình. Ngoài nhà xưởng mini xây sẵn, Kizuna còn cung cấp, nhà xưởng có cầu trục, và hướng đến mô hình nhà xưởng thông minh trong tương lai.

4/ Kiến trúc nhà xưởng tối ưu:

Vừa rồi, Kizuna đã thực hiện đầu tư hơn 60 tỉ VNĐ để lắp đặt 3MW điện mặt trời áp mái tại Kizuna. Các khách hàng luôn yên tâm khi sử dụng hệ thống nhà xưởng dịch vụ chất lượng của Kizuna. Hệ thống cấp điện, nước luôn ổn định và xuyên suốt đến từng xưởng. 

Ngoài ra, an ninh ở Kizuna luôn được đặt lên trên hàng đầu. Với hệ thống an ninh 3 lớp, 24/7 hứa hẹn sẽ đảm bảo an toàn cho hoạt động sản xuất DN. Điểm đặc biệt ở các nhà xưởng Kizuna là hệ thống mái che vô cùng thuận lợi. DN có thể hoàn toàn chủ động lên xuống hàng hóa trong mọi thời tiết.

Việc lựa chọn nhà xưởng nhỏ để phát triển tại Việt Nam được đánh giá rất cao vì có thể ổn định được nguồn vốn. Hy vọng trong tương lai các nhà xưởng mini xây sẵn sẽ phát triển hơn nữa để thu hút đầu tư.




Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...