Tin tức - Sự kiện

KIZUNA ĐỒNG HÀNH CÙNG HỘI NGHỊ TÌM KIẾM NHÀ CUNG CẤP CÔNG NGHIỆP HỖ TRỢ (SFS) 2020

Sáng ngày 17/9, Sở Công thương TP.HCM phối hợp với Ban quản lý các Khu chế xuất Công nghiệp TP, Ban Quản lý Khu công nghệ cao TP.HCM tổ chức Hội nghị tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ  (SFS) năm 2020. Tham dự Hội nghị có Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức, Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ tại TP.HCM Marie Damour; đại diện một số sở, ban, ngành TP; các doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Tiếp nối thành công của chương trình “Hội nghị tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ năm 2019”, Sở Công Thương thành phố Hồ Chí Minh cùng Ban quản lý các Khu chế xuất và công nghiệp TP.HCM (HEPZA) và Ban quản lý khu công nghệ cao (SHTP) tổ chức chương trình “Hội nghị tìm kiếm nhà cung cấp công nghiệp hỗ trợ năm 2020” - Sourcing Fair Supporting Industries 2020 (gọi tắt SFS 2020).

Hội nghị là cơ hội giao lưu hợp tác sản xuất giữa các doanh nghiệp sản xuất FDI/ các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp có nhu cầu nội địa hóa các hạng mục sản xuất trong chuỗi cung ứng với các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hỗ trợ trong nước.

Kizuna tham gia với vai trò đơn vị đồng hành và kết nối 4 doanh nghiệp cung ứng trong khu nhà xưởng xây sẵn có dịch vụ (CamV, Sankitech, Nakata, Won Seal Tech). Bên cạnh đó, sự kiện còn có sự tham gia của 14 doanh nghiệp đầu tư nước ngoài sản xuất công nghiệp đầu cuối thuộc lĩnh vực điện tử, cơ khí chế tạo, y tế kỹ thuật cao tham gia kết nối với khoảng 60 doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ của TP, với hơn 250 cuộc kết nối.

Tại sự kiện SFS 2020, các doanh nghiệp sản xuất công nghiệp hỗ trợ Việt Nam đã được kết nối trực tiếp (B2B) với các doanh nghiệp FDI/ doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đầu cuối có nhu cầu hợp tác và tìm kiếm các nguồn cung ứng chi tiết linh kiện phục vụ sản xuất.

Ngoài ra, các doanh nghiệp tham dự sự kiện còn được trưng bày các chi tiết linh kiện tìm kiếm nhà cung cấp trong nước; các sản phẩm công nghiệp - công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu; nhóm sản phẩm công nghiệp chủ lực và nhóm sản phẩm công nghiệp tiềm năng của thành phố; giao lưu và trao đổi kinh nghiệm phát triển sản xuất tại nhà máy của doanh nghiệp sản xuất công nghiệp đã tham gia vào chuỗi cung ứng toàn cầu.

Sau sự kiện, Mr.Robin – đại diện CamV chia sẻ :”Thông qua hội nghị CamV không chỉ giới thiệu các sản phẩm đến đối tác mà còn tìm kiếm được nhiều nhà cung cấp có tiềm năng hợp tác”. Ông Robin cũng đánh giá cao công tác chuẩn bị và tổ chức của ban tổ chức, sự hỗ trợ của Kizuna giúp doanh nghiệp thuận lợi kết nối với những nhà cung cấp tiềm năng.

Đại diện của các doanh nghiệp thuộc cộng đồng doanh nghiệp Kizuna đánh giá cao công tác chuẩn bị của Kziuna và Ban tổ chức, họ cho rằng đây là cơ hội tốt để họ quảng bá, giới thiệu các sản phẩm của doanh nghiệp. Họ hy vọng sẽ có cơ hội được tiếp tục tham dự những sự kiện tương tự.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...