Tin tức - Sự kiện

Khám phá Hệ sinh thái Dịch vụ hỗ trợ của Khu nhà xưởng xây sẵn KIZUNA

Khi lựa chọn thuê xưởng sản xuất, các yếu tố như vị trí địa lý, kiến trúc nhà xưởng, hạ tầng kỹ thuật và tiện ích thường không có quá nhiều sự khác biệt giữa các đơn vị cung cấp nhà xưởng. Thay vào đó, dịch vụ hỗ trợ mới là yếu tố then chốt mang lại sự hiệu quả cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động, đặc biệt đối với các doanh nghiệp nước ngoài mới mở rộng sản xuất tại Việt Nam. 

Hệ sinh thái Dịch vụ hỗ trợ toàn diện tại Khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA với 7 nhóm dịch vụ chính sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp từ những bước đầu khi thành lập công ty, đầu tư nhà xưởng, và trong suốt quá trình hoạt động. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp hoàn toàn yên tâm, tập trung vào sản xuất kinh doanh, hướng đến phát triển bền vững. 

1/ Dịch vụ pháp lý

Các thủ tục pháp lý luôn là 1 trong những khó khăn mà doanh nghiệp thường xuyên gặp phải, đặc biệt là doanh nghiệp nước ngoài. Hiểu được điều đó, tại KIZUNA, khi thuê nhà xưởng xây sẵn, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ Pháp lý ban đầu miễn phí. Dịch vụ này bao gồm Đăng ký thực hiện dự án đầu tư, Đăng ký thành lập doanh nghiệp, Làm con dấu, Bố cáo thành lập doanh nghiệp và Đăng ký tài khoản ngân hàng tại Sở Kế hoạch đầu tư tỉnh Long An.

Bên cạnh đó, dựa trên nhu cầu đa dạng của doanh nghiệp, KIZUNA còn có các gói dịch vụ riêng như Giấy phép con (giấy an toàn vệ sinh thực phẩm, giấy phép kinh doanh, đăng ký cơ sở hoạt động ngành in), Hợp quy sản phẩm,... 

2/ Dịch vụ môi trường

Yếu tố môi trường luôn được pháp luật Việt Nam quan tâm chặt chẽ. Mỗi doanh nghiệp phải có nghĩa vụ báo cáo đầy đủ tình hình bảo vệ môi trường tại cơ sở sản xuất, đặc biệt là những xưởng sản xuất mỹ phẩm, thực phẩm,... Khi thuê xưởng xây sẵn, Kizuna mang đến cho doanh nghiệp các gói dịch vụ môi trường nhằm giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn lực.

- Hỗ trợ mở sổ quản lý PCCC

- Thực hiện báo cáo đánh giá tác động môi trường

- Lập bảng kế hoạch bảo vệ môi trường

- Thu gom chất thải rắn công nghiệp không nguy hại

…...

3/ Dịch vụ nhân sự

Những thủ tục về nhân sự ban đầu khi thành lập doanh nghiệp tại Việt Nam tương đối khá nhiều. Vì vậy, ngoài các nhóm dịch vụ tính phí giúp chuẩn bị hồ sơ, đăng ký với cơ quan nhà nước về vấn đề nhân sự, thì KIZUNA còn hỗ trợ miễn phí những hạng mục nhân sự cho doanh nghiệp như: 

- Tư vấn, hướng dẫn xây dựng cơ cấu tổ chức, các thủ tục pháp lý nhân sự ban đầu theo luật định

- Tư vấn tuyển dụng 

- Tư vấn, hỗ trợ hướng dẫn thành lập công đoàn cơ sở

- Tư vấn các vấn đề liên quan đến pháp luật lao động trong quá trình hoạt động

- Tư vấn xử lý tranh chấp lao động trong quá trình hoạt động.

4/ Dịch vụ kế toán

Khi thuê nhà xưởng xây sẵn tại KIZUNA, doanh nghiệp sẽ được hỗ trợ thực hiện thủ tục kế toán ban đầu miễn phí khi chưa có bộ phận kế toán riêng. Thời gian hỗ trợ tối đa là 3 tháng kể từ ngày doanh nghiệp được cấp Mã số thuế. Các dịch vụ trong gói này bao gồm: Kê khai và nộp thuế môn bài; Đăng ký chữ ký số doanh nghiệp,...

5/ Dịch vụ hành chính

Các dịch vụ hành chính tại KIZUNA giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, thời gian và nguồn nhân lực trong suốt quá trình hoạt động. Một số dịch vụ hỗ trợ thiết yếu có thể kể đến như:

- Xe đưa rước nhân viên với chi phí hợp lý, giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí di chuyển khi đi từ Quận 7 đến các Khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA

- Các dịch vụ như Thuê xe nâng, Dịch vụ vệ sinh văn phòng, Dịch vụ thiết lập hệ thống công nghệ thông tin,... đang đáp ứng nhu cầu của rất nhiều doanh nghiệp trong khu.

6/ Dịch vụ bảo trì

KIZUNA còn có gói dịch vụ thi công, bảo trì, sửa chữa liên quan đến nhà xưởng nhằm đáp ứng các nhu cầu riêng biệt của doanh nghiệp trong quá trình hoạt động như: Nâng công suất điện; Thi công thêm đường dây điện, hàng rào, đường nước; Sửa chữa các thiết bị trong nhà xưởng như bóng đèn, vòi nước,...

7/ Khác: Dịch vụ hỗ trợ chia sẻ thông tin, FAQ,...

Quan trọng không kém, các doanh nghiệp hoạt động tại Khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA còn được cung cấp các thông tin về tình hình thị trường, chính trị, xã hội, pháp lý,... liên quan thông qua các kênh truyền thông chính thức của KIZUNA bao gồm website, social media và newsletter. Điều này giúp doanh nghiệp cập nhật kịp thời các thông tin liên quan đến hoạt động của mình, từ đó giúp ích cho việc xây dựng, thực hiện kế hoạch kinh doanh trong tương lai gần.

 

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...