Tin tức - Sự kiện

Khám phá các tiện ích chia sẻ chung dành riêng cho Doanh nghiệp trong Khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA

Bất động sản khu công nghiệp tại Việt Nam đang ngày càng phát triển mạnh mẽ do nhu cầu dịch chuyển nhà máy sản xuất tới Việt Nam của các tập đoàn đa quốc gia sau căng thẳng thương mại giữa Mỹ - Trung, cùng với đó là sự tăng trưởng mạnh mẽ của nền kinh tế Việt Nam. Các khu công nghiệp hiện nay không chỉ đơn thuần cung cấp đất nền hoặc nhà xưởng xây sẵn, mà còn phải tập trung xây dựng hệ thống hạ tầng kỹ thuật và tiện ích chung để mang lại môi trường đầu tư, sản xuất hiệu quả để thu hút các doanh nghiệp trong và ngoài nước. 

Tại Khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA, việc phát triển hệ thống tiện ích chia sẻ chung cho toàn khu được các doanh nghiệp quan tâm và đánh giá cao. Hãy cùng KIZUNA khám phá các tiện ích chia sẻ nổi bật dành riêng cho cộng đồng doanh nghiệp đang hoạt động tại đây.

1/ Business center/ Trung tâm hành chính

Các doanh nghiệp mới đang trong quá trình thành lập hay thi công nhà xưởng công nghiệp thường gặp khó khăn khi tìm địa điểm làm việc. Nhiều doanh nghiệp trong số đó lựa chọn các địa điểm co-working space tại trung tâm TP.HCM, nhưng điều đó tốn chi phí không nhỏ và gây khó khăn nếu doanh nghiệp cần thường xuyên giám sát việc thi công nhà xưởng, thành lập doanh nghiệp của mình.

Các trung tâm hành chính (business center) của KIZUNA được tạo ra để giải quyết những khó khăn đó cho doanh nghiệp. Tại đây, doanh nghiệp có thể tận dụng các không gian làm việc chung hiện đại, sạch sẽ, có wifi và hoàn toàn miễn phí.

Bên cạnh đó, họ còn có thể đăng ký sử dụng các phòng họp chia sẻ tại KIZUNA để họp nội bộ, đào tạo, huấn luyện, gặp gỡ đối tác,... Các nhân viên lễ tân tại mỗi khu sẽ luôn niềm nở hỗ trợ doanh nghiệp đón khách, nhận thư tín. Quan trọng hơn hết, với vị trí gần ngay bên cạnh nhà xưởng, doanh nghiệp có thể dễ dàng giám sát tiến độ thi công nhà xưởng của mình.

2/ Căn-tin chung toàn khu

Mỗi khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA đều có căn-tin để phục vụ bữa ăn cho hàng ngàn người lao động toàn khu. Với chi phí hợp lý chỉ từ 20.000VNĐ/phần, đảm bảo cung cấp thức ăn sạch, vệ sinh, đầy đủ chất dinh dưỡng để người lao động làm việc. Họ có thể tập trung dùng bữa tại căn-tin hoặc đặt suất ăn giao đến tận nhà xưởng.

3/ Kho diện tích nhỏ, giá hợp lý

Đối với các doanh nghiệp có nhu cầu thuê kho lưu nguyên vật liệu, thành phẩm trong thời gian ngắn hoặc với khối lượng không quá lớn thì việc tìm kiếm kho cho thuê phù hợp sẽ tốn thời gian và chi phí không nhỏ. Các doanh nghiệp sản xuất đang hoạt động trong khu KIZUNA khi phát sinh các nhu cầu tương tự thường tìm đến các kho nhỏ mà KIZUNA cung cấp. Đây là tiện ích gia tăng mà KIZUNA phát triển để giúp doanh nghiệp dễ dàng quản lý nguyên vật liệu, thành phẩm với kho có vị trí gần ngay xưởng sản xuất của mình. Doanh nghiệp không cần lo lắng về chi phí phát sinh quá cao khi phải thuê kho diện tích lớn mà mình không có nhu cầu, cũng như chi phí, thời gian di chuyển từ kho đến xưởng sản xuất nữa.

Trên đây chỉ mới nêu lên 3 tiện ích chia sẻ nổi bật của KIZUNA, ngoài ra còn rất nhiều tiện ích chung khác mà doanh nghiệp sẽ được sử dụng khi tham gia và cộng đồng doanh nghiệp trong Khu nhà xưởng xây sẵn KIZUNA. Hãy liên hệ KIZUNA ngay hôm nay để biết thêm chi tiết.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...