Tin tức - Sự kiện

Sự kiện nổi bật tại Cafe Show Việt Nam 2017

Triển lãm quốc tế cà phê – Café Show Việt Nam 2017 đã diễn ra từ ngày 2 – 4/3 tại Trung tâm hội nghị triển lãm Sài Gòn (SECC) thu hút hơn 100 doanh nghiệp đến tham dự. Sự kiện này nằm trong chuỗi triển lãm Cafe Show, mà tiêu biểu là “Triển lãm Quốc tế Café Seoul” – sự kiện diễn ra 15 năm liên tiếp tại Hàn Quốc và được chứng nhận là Triển lãm Cà phê số 1 tại châu Á. Triển lãm lần này đã mở ra cơ hội hợp tác cho nhiều doanh nghiệp hàng đầu trong nghành cà phê, trà, thức uống, bánh ngọt, nguyên phụ liệu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới.

Cafe Show 2017
Cafe Show 2017

Thương hiệu cà phê Perfetto

Café Show Việt Nam 2017 lần này cũng có sự góp mặt của Công Ty TNHH MTV Perfect Trading Total International, một nhà đầu tư tại Khu Nhà Xưởng Dịch Vụ Cho Thuê Kizuna, với thương hiệu cà phê Perfectto.

Gian hàng của Perfetto tại triển lãm
Gian hàng của Perfetto tại triển lãm

 Việt Nam là quốc gia xuất khẩu cà phê lớn nhất nhì thế giới và là quốc gia đứng thứ 4 tại Châu Á về tổng lượng tiêu thụ cà phê năm 2015 (Euromonitor, 2016). Thêm vào đó, người Việt có văn hóa thưởng thức cà phê rất đặc trưng, một tách cà phê vào buổi sáng như là thói quen để khởi đầu ngày mới của hầu hết mọi người. 

Hiểu được những điểm thuận lợi ấy, Perfetto Việt Nam ra đời như là một nhà sản xuất và phân phối cà phê sạch chất lượng nhằm mang đến hương vị cà phê tốt nhất cho người tiêu dùng với “Trải nghiệm cà phê hoàn hảo” . Theo Perfectto Việt Nam (2017), cà phê Perfetto đáp ứng đa dạng “gu” thưởng thức nhờ hương vị đỉnh cao, mùi thơm lừng đặc trưng thích hợp cho mọi gia đình, văn phòng, quán cà phê và hệ thống nhà hàng, khách sạn, resort cao cấp.

Sự kiện nổi bật tại triển lãm quốc tế cà phê

Nhiều sự kiện đặc biệt cũng đã được tổ chức trong suốt thời gian diễn ra triển lãm. Khi đến ‘Coffee Training Station’, khách tham quan được hướng dẫn pha chế thức uống từ mức độ thấp đến cao, còn tại ‘Sweet Class”, họ có thể tìm hiểu thêm về những công thức món tráng miệng, bánh ngọt và thức uống nổi bật. Thêm vào đó, ‘Cherry’s Choice’ là nơi trưng bày sản phẩm nổi bật của năm đến từ nhiều thương hiệu.

Coffee Training Station
Coffee Training Station

Đặc biệt nhất phải kể đến cuộc thi pha chế thức uống Vietnam Beverage Battle (VBB) nhằm tìm kiếm nhà pha chế có kỹ năng xuất sắc và những công thức thức uống mới. Đây là cuộc thi mới lạ, khi khán giả được đóng vai trò như giám khảo, đánh giá một phần điểm cho màn thi đấu của các thí sinh. Người thắng cuộc được giải thưởng 5.000 USD và một chuyến du lịch Hàn Quốc, tham dự Seoul Int’l Café Show 2017.

Café Show Việt Nam 2017 đã khép lại trong thành công và cũng để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khách tham dự.  Thông qua các hoạt động tại sự kiện, các doanh nghiệp và khách tham quan đã có cơ hội trao đổi, học hỏi kiến thức về cà phê nói riêng và đồ uống nói chung, góp phần thúc đẩy cho sự phát triển của nghành cà phê Việt Nam.

Theo P. Marketing-Kizuna JV Corporation

Nguồn:  Café Show Việt Nam 2017,  http://www.cafeshow.com.vn/

               Perfectto Việt Nam 2017, http://www.perfetto.com.vn/

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...