Tin tức - Sự kiện

Giảm thiểu tối đa chi phí với nhà xưởng đa dạng quy mô

Lợi ích của việc thuê nhà xưởng đa dạng quy mô là tận dụng được không gian với chi phí tối ưu. Do vậy, một bộ phận không nhỏ doanh nghiệp có xu hướng thuê các khu nhà xưởng có quy mô đa dạng. Vậy cụ thể nhà xưởng đa dạng quy mô giúp doanh nghiệp giải quyết bài toán chi phí thuê nhà xưởng như thế nào? Điều này rất cần giải đáp. 

Khu nhà xưởng đa dạng quy mô: Giải quyết bài toán chi phí thuê nhà xưởng cho doanh nghiệp

Các khu nhà xưởng xây sẵn được thiết kế với quy mô đa dạng giúp doanh nghiệp có thể tự do sử dụng từng nhà xưởng với mục đích làm việc khác nhau. Cụ thể là với 3 loại xưởng: xưởng nhỏ, xưởng vừa, xưởng lớn sẽ giúp DN sử dụng triệt để không gian và tối ưu được hiệu quả của từng xưởng. Việc này giúp doanh nghiệp giảm được tối đa chi phí thuê nhà xưởng

1/ Thuê nhà xưởng đa dạng quy mô giảm chi phí xây lắp 

Trước hết, khi các doanh nghiệp thuê nhà xưởng đa dạng quy mô sẽ giảm được chi phí xây lắp. Thay vì phải tìm thuê nhiều nhà xưởng riêng lẻ thì nhà xưởng đa dạng quy mô sẽ đáp ứng hết nhu cầu của DN cùng lúc. Đồng thời việc lựa chọn thuê cả một khu nhà xưởng dịch vụ vừa tiện lợi vừa nhận được những ưu đãi về giá từ đơn vị cho thuê. 

Nhìn chung, một khu nhà xưởng với quy mô đa dạng sẽ bao gồm các kho xưởng với nhiều nhóm diện tích. Có thể xếp thành 3 nhóm như sau: nhà xưởng nhỏ - diện tích dưới 1000m2, nhà xưởng vừa - diện tích từ 1000m2 đến dưới 10.000m2, nhà xưởng lớn từ 10.000m2 trở lên. Các doanh nghiệp dựa vào mục đích sử dụng mà sắp đặt các bộ phận sản xuất vào diện tích nhà xưởng sao cho phù hợp. Thuê nhà xưởng đa dạng quy mô vừa khoa học lại rút ngắn thời gian bắt đầu vận hành nhà xưởng. 

chi phí thuê nhà xưởng

Thuê nhà xưởng đa dạng quy mô giảm chi phí xây lắp 

2/ Nhà xưởng đa dạng quy mô tận dụng được triệt để không gian 

Thực tế có không ít doanh nghiệp chọn nhà xưởng cho thuê với quy mô lớn nhưng lại không tận dụng hết không gian. Điều này dẫn đến sự lãng phí trong khoản thuê nhà xưởng. Tuy nhiên, điều đó sẽ không xảy ra khi bạn lựa chọn thuê nhà xưởng đa dạng quy mô. Lý do là từng nhà xưởng sẽ có kích thước phù hợp với từng mục đích sử dụng mà không gây ra những khoảng trống không đáng có. 

Đối với các doanh nghiệp lựa chọn nhà xưởng được thiết kế với quy mô khác nhau sẽ luôn tận dụng được triệt để không gian. Hơn nữa, doanh nghiệp không phải bỏ thêm bất cứ chi phí nào để chỉnh sửa hay thay đổi diện tích nhà xưởng. Trong khi nếu thuê nhà xưởng quy mô nhỏ hoặc lớn lại gặp rất nhiều bất tiện. Đối với nhà xưởng nhỏ, doanh nghiệp phải đối mặt với trường hợp thiếu diện tích sản xuất. Còn nhà xưởng quá lớn khi không sử dụng hết sẽ gây lãng phí. Trường hợp doanh nghiệp muốn can thiệp điều chỉnh diện tích của nhà xưởng thì lại mất thêm chi phí. Tất cả những tình huống này đều khiến chi phí đầu tư của doanh nghiệp tăng lên. 

Chính vì vậy mới nói: Nhà xưởng đa dạng quy mô giúp doanh nghiệp giải quyết triệt để bài toán chi phí. Tuy nhiên, tìm các đơn vị cho thuê khu nhà xưởng đa dạng quy mô nào uy tín và chi phí bao nhiêu? Đó là những câu hỏi làm đau đầu rất nhiều CEO. 

chi phí thuê nhà xưởng

Khu nhà xưởng dịch vụ  Kizuna

Tối ưu chi phí thuê nhà xưởng với khu nhà xưởng dịch vụ  Kizuna

Để tháo gỡ vấn đề này, một gợi ý cho các giám đốc doanh nghiệp là trước tiên phải xác định được địa bàn đặt trụ sở sản xuất. Nếu bạn chọn phía Nam làm nơi sản xuất - kinh doanh thì Công ty Cổ phần Kizuna JV là gợi ý số 1 cho bạn về nhà cung cấp xưởng dịch vụ. Sau gần 10 năm hoạt động, công ty với các nhà xưởng đa dạng quy mô này đã trở thành đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt, các nhà đầu tư Nhật Bản và Hàn Quốc đánh giá rất cao dịch vụ của Kizuna. Ông Min Jin Hong - Công ty TNHH Itswell Vina cho biết: “Lý do lớn nhất mà chúng tôi lựa chọn Kizuna chính là có thể giúp cắt giảm chi phí đầu tư ban đầu và những rủi ro. Tiếp đó là nhờ vị trí gần cảng nên có thể giảm bớt chi phí logistic và diện tích xưởng đa dạng. Thêm vào đó, Kizuna còn hỗ trợ tích cực trong việc thành lập doanh nghiệp và tuyển dụng nhân lực giúp chúng tôi có thể thành lập doanh nghiệp và vận hành theo đúng kế hoạch.”

Mô hình nhà xưởng đa dạng quy mô sẽ giúp doanh nghiệp giảm thiểu được nhiều chi phí thuê nhà xưởng. Nếu DN cần thuê xưởng sản xuất thì Kizuna sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy cho DN. Với uy tín và thương hiệu đã được thẩm định bởi các đối tác trong và ngoài nước, Kizuna xứng tầm là đối tác giúp doanh nghiệp bạn tốt đa chi phí và khai thác triệt để thế mạnh để cùng nhân đôi lợi ích kinh tế. 

 

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...