Tin tức - Sự kiện

Điểm ấn tượng nổi bật tại khu công nghiệp thông minh

Kizuna là công ty tiên phong về giải pháp nhà xưởng dịch vụ cho thuê tại Việt Nam. Với sự đầu tư bài bản và không ngừng sáng tạo, ngày càng có nhiều doanh nghiệp lựa chọn Kizuna là nơi để khởi nghiệp với mong muốn phát triển bền vững. Hiện nay tại Kizuna có hơn 100 doanh nghiệp từ nhiều quốc gia đang thuê và đầu tư. Con số này sẽ ngày càng tăng hơn nữa. Nhờ ảnh hưởng của xu thế phát triển khu công nghiệp thông minh, Kizuna đã từng bước hoàn thiện tiềm lực công ty và mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng của mình.

Kizuna tạo môi trường phát triển bền vững cho doanh nghiệp

1/ Tạo cộng đồng kết nối doanh nghiệp

Theo định hướng phát triển của khu công nghiệp thông minh hiện nay, khách hàng sẽ có cơ hội giao lưu, kết nối với một cộng đồng doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Kizuna. Kizuna luôn muốn tạo sự kết nối giữa các DN trong khu xưởng. Cty thường xuyên tổ chức các sự kiện, hội thảo, tiệc tùng. Tại đây các DN có cơ hội gặp gỡ và chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh. 

9bd9a8988321b95983c50bcbc4eac648x400x260.jpg

Đến với khu nhà xưởng, bạn sẽ thấy một cộng đồng các DN hỗ trợ lẫn nhau. Tại đây không phân biệt quốc tịch, các DN cùng nhau hợp tác và phát triển. Trong 6 tháng đầu năm 2018, Kizuna đã tổ chức 3 buổi tiệc riêng cho các cộng đồng doanh nghiệp. Và định kỳ hằng năm vào dịp kỷ niệm thành lập công ty, Kizuna luôn tổ chức những buổi tiệc chung đầm ấm cho tất cả các doanh nghiệp cũng tham gia. Kizuna sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa để đồng hành và hỗ trợ cùng nhà đầu tư.

2/ Hỗ trợ vấn đề pháp lý 

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động, Kizuna hiểu được những khó khăn ban đầu của các doanh nghiệp trong thời gian đầu hoạt động. Chính vì vậy, vì mục tiêu phát triển bền vững trong tương lai, Kizuna có sứ mệnh giúp doanh nghiệp giải quyết những khó khăn này.

Với hệ thống nhà xưởng xây sẵn hoàn toàn mới và hiện đại Kizuna đã hỗ trợ các doanh nghiệp đi vào sản xuất, vận hành một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Không chỉ vậy Kizuna còn cung cấp những dịch vụ tiện ích nổi bật cho các doanh nghiệp sản xuất nước ngoài thuê nhà máy tại đây. Tiêu biểu là dịch vụ hỗ trợ về pháp lý. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp trong Kizuna sẽ hỗ trợ thực hiện các thủ tục hành chính ban đầu. Các thủ tục bao gồm: thủ tục đăng ký đầu tư, thành lập DN cho đến các dịch vụ nhân sự, môi trường, an toàn vệ sinh lao động cho công nhân nhà xưởng.  Đồng thời Kizuna còn hỗ trợ các đơn vị các vấn đề về nhân sự ban đầu như xây dựng công đoàn, xây dựng và đăng ký nội quy lao động, quy chế lương thưởng cho người lao động, phù hợp với những quy định pháp lý về lao động cũng như phù hợp với thị trường lao động tại Việt Nam.

3/ Cơ sở hạ tầng chất lượng cao

Nhà xưởng thông minh tại Kizuna được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn và chất lượng cao, đem lại không gian sản xuất lý tưởng cho doanh nghiệp. Đặc biệt, vách ngăn xưởng có thể tháo lắp giúp doanh nghiệp dễ dàng mở rộng không gian sản xuất. Với tải trọng nền từ 2-3 tấn/m2, doanh nghiệp có thể yên tâm lắp đặt máy móc, thiết bị. Hơn thế nữa, từ kết cấu đến hệ thống thông gió, lấy sáng tự nhiên, mái che trước xưởng đều có thể làm hài lòng các khách hàng khó tính.

Kizuna luôn không ngừng hoàn thiện và nâng cao cơ sở hạ tầng trong khu. Tại khu công nghiệp thông Kizuna có hệ thống an ninh, an toàn 3 lớp, hoạt động 24/7 giúp nhà đầu tư an tâm hoạt động. Toàn khu được bao bọc bởi tường rào cao 2,1m kiên cố, có báo động, cổng ra vào được kiểm soát chặt chẽ với đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp làm việc 24/7; và trước mỗi xưởng đều có camera giám sát liên tục, truy cập được bởi nhà đầu tư mọi lúc, mọi nơi, để dễ dàng quản lý. 

KIZUNA-1-Panorama-1.jpg

Khuôn viên bên ngoài của khu nhà xưởng xây sẵn được chú trọng đầu tư với hệ thống giao thông thuận tiện và cây xanh rợp bóng. Với mật độ cây xanh lên tới 20 – 30%, Kizuna tạo nên một môi trường làm việc xanh, sạch, đẹp và phát triển bền vững.  Nhiều khách hàng khi vào Kizuna có cảm giác đang lạc vào một khu nghỉ dưỡng 5 sao nào đó. 

Như vậy, một lần nữa chúng ta có thể khẳng định rằng với những ưu điểm nổi bật, khu công nghiệp thông minh chính là giải pháp tối ưu cho các doanh nghiệp khi muốn đầu tư vào Việt Nam. 

 

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...