Tin tức - Sự kiện

Cosmobeauté Vietnam 2017 – Triển lãm thương mại chuyên ngành làm đẹp lớn nhất Việt Nam

Cosmobeauté Vietnam 2017 – Triển lãm Quốc tế lần thứ 10 về Mỹ phẩm, Làm đẹp, Tóc và Spa đã diễn ra từ ngày 18 đến 20/04/2017 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại TP.HCM. Đây là một sự kiện thường niên và được biết đến như là triển lãm thương mại làm đẹp lớn nhất tại Việt Nam.

Cosmobeauté Vietnam 2017 thu hút 220 nhà triển lãm và nhãn hàng từ hơn 15 quốc gia, bao gồm Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Tây Ban Nha, Việt Nam, … Đây là một nơi hoàn hảo cho các nhà nhập khẩu, nhà phân phối tìm kiếm nguồn hàng thương hiệu mới, đồng thời cũng là cơ hội tốt cho các nhà sản xuất và nhà cung cấp đang tìm kiếm đối tác tiềm năng tại Việt Nam. Các nhà triển lãm đến từ mọi lĩnh vực của ngành làm đẹp như mỹ phẩm và nước hoa, thẩm mỹ và spa, móng tay, tóc và phụ kiện, bao bì và nguyên liệu.

cosmobeauté vietnam 2017

Sự kiện nổi bật tại triển lãm

Gian hàng đầu tiên của Tây Ban Nha – Triển lãm đầu tiên của Gian hàng Tây Ban Nha do STANPA – Hiệp hội Mỹ phẩm, Đồ trang điểm và Nước hoa Tây Ban Nha thực hiện. Một loạt các sản phẩm làm đẹp, trang thiết bị làm đẹp và đồ nội thất salon từ Tây Ban Nha được giới thiệu trong suốt 3 ngày diễn ra sự kiện.

Gian hàng lớn nhất của Hàn Quốc – các thương hiệu Hàn Quốc đã mang đến những mặt hàng chất lượng cao và tốt nhất của họ bao gồm sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc, chăm sóc móng tay, chăm sóc cơ thể, trang điểm và các trang thiết bị làm đẹp. Đặc biệt, khách tham quan có thể mua nhiều sản phẩm được bán giảm giá vào ngày cuối cùng của sự kiện.

cosmobeaute 2017

Tại triển lãm, khách tham quan đã được xem các chương trình sân khấu và hội thảo thẩm mỹ ấn tượng nhằm nâng cao năng lực cho các chuyên gia toàn cầu, các chuyên viên thẩm mỹ với kiến thức và kỹ năng để họ có thể được công nhận trong ngành công nghiệp làm đẹp, tóc, nail, spa, lông mi và trang điểm. Các chủ đề được đề cập trong năm nay bao gồm “Viên uống đẹp da trong cuộc sống ngày nay”, “Tiếp thị để tăng lợi nhuận kinh doanh Spa – Thẩm mỹ viện”, “Các liệu pháp chăm sóc sức khỏe phụ nữ sau khi sinh tại Spa” và nhiều chủ đề thú vị hơn nữa bao gồm tất cả các khía cạnh của ngành công nghiệp làm đẹp.

Đặc biệt hơn nữa phải kể đến Beaute Meeting, tại đây các nhà đầu tư địa phương và khách hàng tiềm năng đã có thể tìm thấy cơ hội kinh doanh mới của họ thông qua việc đặt cuộc hẹn trước trực tuyến trên website.

Sự gia tăng của các nhãn hàng làm đẹp nước ngoài tại Việt Nam

Theo bà Đào Thu Hương (Bộ Tài chính), trong Hiệp định thương mại tự do Việt Nam – Hàn Quốc FTA, Việt Nam đã cam kết cắt giảm thuế quan đối với 200 mặt hàng nhập khẩu từ Hàn Quốc, bao gồm mỹ phẩm. Điều này sẽ mở đường cho các nhãn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc đổ xô đến Việt Nam trong thời gian tới. Các nhà phân tích dự đoán rằng từ năm 2017-2018, khi mức thuế nhập khẩu được cắt giảm xuống còn 20%, mỹ phẩm Hàn Quốc thậm chí còn được sử dụng rộng rãi hơn trong ngành làm đẹp của Việt Nam. Không chỉ các sản phẩm từ Hàn Quốc mà mỹ phẩm từ Nhật Bản, Thái Lan và Malaysia cũng có cơ hội chinh phục thị trường Việt Nam vì Việt Nam cũng đã ký FTA với nhiều nước khác.

Điều này cũng giải thích tại sao số lượng các công ty mỹ phẩm tham dự Cosmobeauté lại gia tăng đều đặn trong 10 năm qua. Ông CP Saw, chủ tịch Cosmobeauté, cho biết nhiều doanh nghiệp đã đến triển lãm để tìm kiếm khách hàng bởi vì họ nhìn thấy tiềm năng to lớn của thị trường Việt Nam.

By Marketing Department – Kizuna JV Corporation

Source: http://www.cosmobeauteasia.com

http://wji.at/Vietnam-News/vietnamese-beauty-industry-is-lucrative-market/

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...