Tin tức - Sự kiện

5 Gợi ý các kênh tìm khu nhà xưởng sản xuất nhỏ cho bạn

Bạn muốn tìm một khu nhà xưởng xây sẵn để phát triển công việc kinh doanh của bản thân? Bạn không biết nơi nào uy tín cho việc này? Hãy cùng tham khảo ngay 5 Kênh tìm kiếm vị trí khu nhà xưởng sản xuất cho bạn.

5 Kênh tìm kiếm vị trí nhà xưởng sản xuất cho bạn

 

1. Muabannhadat.vn

Muabannhadat.com được tạo ra với mục đích kết nối khách hàng với chủ đầu tư. Tất cả mọi thứ từ rao tin, đăng tin, tìm thông tin đều là hoàn toàn miễn phí. Nếu không tiện gọi chủ đầu tư, bạn có thể để lại lời nhắn, email cùng số điện thoại. Muabannhadat.vn sẽ cung cấp thông tin kèm lời nhắn của bạn để chủ đầu tư chủ động liên hệ. Đây là một chức năng rất bổ ích, giúp kết nối giữa người bán và người mua, người thuê.

2. Batdongsan.com

Đây có thể là một trong những kênh thông tin về bất động sản có lượt truy cập khá cao. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều nhà xưởng đang được cho thuê trên khắp cả nước. Tất cả thông tin như giá, diện tích, vị trí,... được chủ khu nhà xưởng sản xuất đăng tải đầy đủ. Ngoài ra, trong các bài viết còn rất nhiều các chú thích khác kèm theo. Bạn có thể dễ dàng chọn nhà xưởng phù hợp để công việc làm ăn thuận lợi. Điểm đặc biệt của batdongsan.com là kênh tìm kiếm nhà xưởng này cho bạn biết mọi thông tin. Kể cả số điện thoại, email của chủ nhà xưởng cũng được công bố để bạn tiện liên lạc. Do đó tránh được chi phí phát sinh phải chịu từ bên thứ 3.

Ngoài ra, trên Batdongsan.com bạn có thể tìm kiếm nhiều vấn đề khác liên quan đến nhà đất. Bạn có thể thấy các thông tin như: cho thuê nhà ở, phòng trọ hay bán đất nền giá rẻ, ... Tuy nhiên, bạn sẽ phải đối mặt với các rủi ro về thông tin sai lệch, gian dối. Chủ đầu tư sẽ lừa gạt làm bạn mất niềm tin. Chính vì vậy, bạn nên có sự đề phòng và điều tra kỹ trước khi quyết định chọn lựa.

3. 123nhadat.net

Như batdongsan.com, 123nhadat.net cũng chuyên về các dịch vụ mua bán, cho thuê bất động sản. Trang này có công cụ tìm kiếm theo yêu cầu như địa điểm, dự án, diện tích cùng mức giá. Bạn có thể lựa chọn các tiêu chí phù hợp nhất để phát triển nhà xưởng sản xuất. 123nhadat.net liên tục cập nhật các thông tin về nhà đất, dự án sắp khởi công, chứng khoán tài chính. Do vậy, không chỉ riêng thuê nhà, đây là trang web rất hữu ích cho các chủ đầu tư. Họ có đầy đủ những thông tin cần thiết để đưa ra lựa chọn đầu tư sáng suốt.

4. Alonhadat.com.vn

Trang web này có rất nhiều lựa chọn cho bạn tìm kiếm, không chỉ riêng thuê khu nhà xưởng. Bạn có thể lựa chọn thuê đất nông nghiệp, trang trại hay thuê mặt bằng để kinh doanh buôn bán. Ngoài ra, website còn có các mục như: cho thuê shop, quán ăn, ... Trang web đa dạng thông tin sẽ thu hút được nhiều người truy cập. Từ đó, khách hàng tiềm năng dễ dàng tìm được những thứ mong muốn. Alonhadat.com.vn cũng tổng hợp các kinh nghiệm trong thiết kế, xây dựng, kinh nghiệm mua đất, thuê nhà xưởng,...

 

5. Kizuna.vn - Đơn vị cho thuê khu nhà xưởng dịch vụ uy tín

Nếu bạn cần tìm thuê nhà xưởng sản xuất, Kizuna sẽ là đơn vị thích hợp cho bạn. Một đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ cho thuê nhà xưởng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng nhà xưởng cho thuê mà Kizuna mang lại. Điểm cộng đầu tiên của Kizuna là trang web chuyên nghiệp cùng giao diện thân thiện với khách hàng. Các giá trị của đi kèm nhà xưởng chất lượng bao gồm:

- Vị trí chiến lược: Long An, giáp ranh TPHCM, gần các địa điểm giao thông quan trọng như cảng, sân bay, khu dân cư Phú Mỹ Hưng và các đường quốc lộ huyết mạch (QL 1A, QL 50)

- Kiến trúc nhà xưởng tối ưu: Đa dạng quy mô từ 250m2 đến 80.000m2, thông thoáng, hệ thống mái che thuận lợi

- Hệ thống hạ tầng kỹ thuật và tiện ích Khu công nghiệp đồng bộ: Xanh, sạch, trang bị đầy đủ điện nước, điện 3 nguồn, căn tin và an ninh 24/7

- Hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện với nhân viên thông thạo đa ngôn ngữ: Nhật, Hàn, Anh,...

- Chính sách easy in - easy out tối ưu: tư vấn, hỗ trợ DN thuê xưởng nhanh chóng, mở rộng quy mô xưởng dễ dàng; giúp DN thanh lý nhà xưởng trước hạn không mất cọc

Ngoài ra, Kizuna còn đang xây dựng công cụ tương tác trực tuyến dành cho DN thuê xưởng - Kizuna Hub. Công cụ này bao gồm các chức năng:

- Thư viện - Tin tức: Kho thông tin hữu ích về thị trường.

- E-business matching: Kết nối hợp tác kinh doanh.

- Lập kế hoạch thuê nhà xưởng nhanh chóng, dễ dàng.

Với 3 giá trị từ công cụ trên tin chắc rằng sẽ mang lại khá nhiều tiện ích cho DN. Nhìn chung, Kizuna Hub sẽ hỗ trợ rất nhiều trong sản xuất nói riêng và kế hoạch kinh doanh nói chung của doanh nghiệp. N

Trên đây là 5 kênh gợi ý tìm kiếm khu nhà xưởng sản xuất tốt nhất. Tùy theo mục đích, bạn nên chọn lực kênh tìm kiếm chuyên về lĩnh vực bạn hướng tới. Như vậy sẽ giúp bạn tìm kiếm được chính xác và giảm thiểu các rủi ro xảy ra. Và bạn cũng đừng quên đón đọc Kizuna.vn để cập nhật các tin tức mới nhất về nhà xưởng nhé!

Sản xuất hiệu quả với lập kế hoạch thuê xưởng Kizuna!

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...