Tin tức - Sự kiện

4 bước bố trí không gian khi thuê kho 100m2 cho doanh nghiệp

Trong kinh doanh việc bố trí kho sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình hoàn thành đơn hàng. Bởi nó tạo ra sự liên kết chặt chẽ giữa các khâu, các khu vực. Đồng thời đem đến một môi trường làm việc  hiệu quả, an toàn. Trong bài viết này, Kizuna sẽ khám phá những bước bố trí kho hợp lý với doanh nghiệp thuê kho 100m2.

 

Bước 1: Tạo sơ đồ bố trí không gian khi thuê kho 100m2

Việc tạo sơ đồ bố trí kho trước tiên sẽ giúp bạn có một cái nhìn tổng thể, bao quát. Bản phác thảo sơ đồ trên giấy hoặc máy tính mang lại những lợi ích bất ngờ. Với phương pháp này bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa, thay đổi vị trí bố cục chung. Tỉ lệ số đo cũng được thể hiện một cách chi tiết giúp bạn có cái nhìn cụ thể nhất. Các phân khu chứa hàng, lối đi, cửa ra vào được tính toán kỹ lưỡng. Hệ thống thông gió, phòng chống cháy nổ, các thiết bị an toàn được lắp đặt một cách thông minh. Điều đó tạo nên một không gian khoa học, đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật cao. Hơn thế, việc tạo sơ đồ còn giúp những người trực tiếp làm việc dễ hình dung. Từ đó xác định hàng hóa, đường vận chuyển một cách dễ dàng. Tránh việc lúng túng, xác định sai vị trí dẫn đến chậm trễ trong công việc. Khi thuê kho 100m2 việc bố trí kho thể hiện tổng quan chiến lược trong kinh doanh.

 

Bước 2: Quy hoạch sử dụng không gian khi thuê kho 100m2

Đối với các doanh nghiệp thuê kho 100m2 việc bố trí không gian được coi là vấn đề quan trọng. Quy hoạch không gian sử dụng theo những nguyên tắc riêng tạo ra những thế mạnh riêng. Bố trí không gian trong kho theo từng khu vực, mặt hàng hóa tạo nên sự liền mạch. Giúp cho quá trình vận chuyển hàng hóa vào khu vực lưu trữ và xuất hàng đảm bảo nhất. Đồng thời quy hoạch không gian giúp cho việc kiểm tra, thống kê trở nên dễ dàng hơn.

 

Bước 3: Sắp xếp không gian trong khu vực lưu trữ khi thuê kho 100m2

Kho lưu trữ là nơi giúp khắc phục sự mất cân đối trong quá trình sản xuất, chứa đựng lượng hàng tồn. Vì vậy không gian trong khu vực kho lưu trữ phải được sắp xếp vô cùng cẩn thận. Hệ thống giá đỡ, các thiết bị, đồ dùng đóng gói hàng hóa phải được sắp xếp theo trình tự. Kích thước, khoảng cách giữa các kệ chứa hàng với lối đi được tính toán theo chuyên môn. Tất cả nhằm tạo ra môi trường tốt nhất giúp hàng của bạn đạt được chất lượng tốt nhất trước khi xuất hàng. Khi thuê kho 100m2 việc sắp xếp hợp lý tạo ra sự tối ưu trong sử dụng.

Bước 4: Bố trí các thiết bị quản lý khi thuê kho 100m2

Sử dụng, lắp đặt các thiết, phần mềm quản lý kho chuyên dụng giúp bạn đạt hiệu quả tối ưu trong kinh doanh. Các thiết bị này giúp cho việc quản lý kho trở nên dễ dàng hơn. Tạo điều kiện thuận lợi cho việc bảo quản hàng hóa, máy móc trong kho. Góp phần phân tích, phát hiện những yếu điểm về hàng hóa để doanh nghiệp kịp thời khắc phục.  

 

Đối với việc thuê kho 100m2 vấn đề bố trí kho của các doanh nghiệp là bước không thể thiếu. Nó đem lại những bước đột phá trong kinh doanh. Tuy nhiên việc bố trí kho sao cho hợp lý lại không hề đơn giản và rất tốn kém. Nhằm giúp bạn giải quyết vấn đề khó khăn này, đã có nhiều công ty ở Long An đầu tư vào lĩnh vực xây dựng nhà xưởng cho thuê được ra đời nhằm mang đến cho các khách hàng sự lựa chọn tốt nhất khi dịch vụ cho thuê kho 100m2 với nhiều chính sách ưu đãi và đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao. Các công ty cho thuê kho 100m2 mong muốn cùng bạn đạt tới thành công trên bước đường kinh doanh.

Bài viết liên quan

04/18/2019, TIN TỨC
Hội thảo nhân sự cho...
Nhằm nâng cao nhận thức cho các quản lý cấp cao và cấp trung của các DN Nhật Bản tại Việt Nam về vấn đề Chiến...
04/18/2019, TIN TỨC
Đối thoại DN Nhật...
Vào ngày 30/10 vừa qua, Tỉnh Long An đã tổ chức cuộc họp mặt, đối thoại với DN Nhật Bản đang hoạt động sản...
10/08/2018, TIN TỨC
Team Building 2018 chung...
Trong tháng 9 vừa qua, Kizuna đã tổ chức hoạt động Team building chung cho các DN đang hoạt động tại Khu nhà xưởng...
02/28/2019, TIN TỨC
Chuyển đổi thuê bao...
Theo Bộ Thông Tin & Truyền Thông, các thuê bao di động 11 số đã được chuyển đổi sang 10 số. Các thuê bao di động 10...
04/09/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận cơ...
Theo quy định của Luật an toàn thực phẩm số 55/2010/QH12 hiệu lực từ ngày 01/07/2011 và các Nghị định, Thông tư liên...
03/20/2019, TIN TỨC
Tổng kết tình hình...
Trong 6 tháng đầu năm 2017, tổng vốn FDI đầu tư vào Việt Nam là 19,22 tỷ USD, tăng 54,8% so với cùng kỳ năm 2016. Cả...
09/06/2018, TIN TỨC
Chia tay và hẹn gặp...
SEAPAC là DN sản xuất sản phẩm phục vụ ngành câu cá cho thị trường Mỹ. Đây là DN Hàn Quốc lần đầu tiên đầu...
09/02/2020, TIN TỨC
Semitec Electronics Việt...
Vào ngày 13/8/2018, UBND tỉnh Long An đã tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua “DN Long An hội nhập và phát...
09/15/2020, TIN TỨC
Nhà xưởng sản xuất...
Khi chọn lựa nhà xưởng sản xuất thì chi phí sẽ được xem là yếu tố "đủ". Vậy thì vị trí nhà xưởng sẽ...
02/28/2018, TIN TỨC
Giấy chứng nhận...
Đối với những DN nước ngoài lần đầu tiên đầu tư tại Việt Nam ắt hẳn không tránh khỏi những bỡ ngỡ với các...